Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?

Galaxy S22 sắp ra mắt với camera 108MP, Galaxy S23 sẽ có camera 200MP?
Ảnh minh họa (nguồn: Mobilebulgaria)

Vài tháng trước, có tin đồn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 200 MP. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã được dập tắt từ lâu. Smartphone này sẽ có cảm biến camera 108 MP cải tiến của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không tiếp tục 'cuộc chiến' megapixel của mình.

Theo người đưa tin Ice Universe (@UniverseIce), Samsung sẽ ra mắt cảm biến máy ảnh 200 MP của mình ISOCELL HP1 trong dòng Galaxy S vào năm 2023. Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ có cảm biến máy ảnh 200 MP, mang lại độ chi tiết cao hơn trong ảnh tĩnh và video, cảm biến này cũng có thể cung cấp khả năng quay video 4K và 8K với trường nhìn rộng hơn.

Camera sau của Galaxy S22 Ultra (nguồn: Gizmochina)

Thiết bị cảm biến 1/1.22 inch với kích thước điểm ảnh gốc 0.64μm, ngoài ra còn có thể chụp ảnh 50MP ở chế độ ghép pixel 4 trong 1 và ảnh 12.5 MP ở chế độ ghép pixel 16 trong 1.

Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh 108 MP của Samsung và được cho là cung cấp chi tiết hơn, màu sắc chính xác hơn và độ nhiễu thấp hơn so với cảm biến ISOCELL HM3 được sử dụng trong Galaxy S21 Ultra, đi kèm một camera siêu rộng 12 MP và hai camera tele 10 MP (zoom 3x và 10x).

Ảnh minh họa (nguồn: Gizmochina)

Bạn mong chờ gì từ Galaxy S22 và camera 200 MP của Galaxy S23 Ultra? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé! Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều điện thoại Samsung dòng S giá tốt khác đang được bán ở Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

SMARTPHONE SAMSUNG GALAXY S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Cấu hình Galaxy S23 Ultra: Camera 200MP, pin lớn hơn cùng sạc 55W...?

Cấu hình Galaxy S23 Ultra có đủ để thiết bị trở nên đột phá trong 2 năm tiếp theo? Có lẽ còn khá sớm để tìm hiểu điều này nhưng những thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng, tìm hiểu ngay nhé.

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Những điểm nổi bật trên camera của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G Là phiên bản cao cấp nhất trong 3 mẫu Galaxy S mới, camera trên Galaxy S21 Ultra được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý. Galaxy S21 Ultra có 4 camera sau, gồm camera chính độ phân

Galaxy S22 sẽ có 3 camera sau với cảm biến chính 50MP, ngoài ra...

Dòng Galaxy S22 của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022, vậy là chỉ còn khoảng 4 tháng nữa để tới ngày ra mắt chính thức. Mới đây, một thông tin về camera chiếc flagship mới của Samsung cụ thể là Galaxy S22 được rò rỉ.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.