Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Ảnh minh họa

Dự kiến Samsung sẽ tung ra dòng Galaxy S22 với nhiều cải tiến mới vào đầu năm 2022, cụ thể là vào tháng 2 năm sau. Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

Leaker đáng tin cậy Snoopy Tech đã có được thông tin từ các nhà bán lẻ, tiết lộ cấu hình RAM + ROM, cũng như màu sắc của dòng Galaxy S22. Giống thế hệ tiền nhiệm, mẫu tiêu chuẩn và Plus dòng Galaxy S mới sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB.

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?
Các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ Galaxy S22 series bị rò rỉ

Mẫu tiêu chuẩn và Plus sẽ có tổng cộng bốn màu sắc giống nhau: Pink Gold, Green, Black, White. Mặt khác, mẫu Ultra cao cấp sẽ có cấu hình RAM 12 GB + 128 GB hoặc 256 GB và RAM 16 GB + ROM 512 GB. Galaxy S22 Ultra sẽ có ba màu: Dark Red, Black, White.

Có vẻ như Samsung không tăng dung lượng lưu trữ lên mức 1 TB như đối thủ. Trước đó nhà sản xuất Hàn Quốc từng tung Galaxy S10+ Performance Edition với bộ nhớ ROM 1 TB.

Galaxy S22 Ultra sẽ được gọi là Galaxy S22 Note

Trong một thông tin liên quan, leaker người Việt Nam - Tron cũng đã đăng tải một dòng trạng thái trên mạng xã hội Twetter, cho biết mẫu cao cấp nhất dòng Galaxy S mới sẽ không được gọi là Galaxy S22 Ultra (cái tên được cho đã 'chết') mà sẽ được gọi là Galaxy S22 Note.

Đã từng có rất nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ áp dụng kiểu thiết kế của dòng Note lên mẫu cao cấp nhất dòng Galaxy S22, như bút S Pen, cạnh viền vuông vắn,... Đó có thể là lý do khiến Samsung chọn cái tên Galaxy S22 Note thay vì Galaxy S22 Ultra. Thông tin này cũng đồng nghĩa nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chấm dứt dòng Note.


Nếu không đợi được dòng Galaxy S22, bạn cũng có thể tham khảo dòng Galaxy S21 đang được bán chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%, giảm ngay 3 triệu (1 - 31/12).


Bạn có mong chờ dòng Galaxy S22 không?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Màu sắc và cấu hình bộ nhớ dòng tablet Galaxy Tab S8 được tiết lộ

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Chúng ta đã biết được rất nhiều thông tin về dòng sản phẩm mới như thiết kế, cấu hình, mới nhất là màu sắc và phiên bản bộ nhớ cũng được leaker nổi tiếng Snoopy tiết lộ.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung vô tình tiết lộ Galaxy S21+ sẽ có thêm phiên bản Phantom Green

Bên cạnh Phantom Red và Phantom Gold, Galaxy S21+ còn có thêm một tùy chọn màu sắc khác được bán độc quyền trên website của Samsung, đó là Phantom Green. Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 vào tuần trước, bao gồm Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Dòng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Rò rỉ thời gian đặt trước và ngày ra mắt của Samsung Galaxy S22 series

Theo một vài nguồn tin thì Samsung đã ấn định xong thời gian đặt hàng trước cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại Galaxy S22 series. Nếu nguồn tin chính xác thì các dòng Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có vẻ được ra mắt vào tháng

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe