Màu sắc và cấu hình bộ nhớ dòng tablet Galaxy Tab S8 được tiết lộ

Ảnh minh họa

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Chúng ta đã biết được rất nhiều thông tin về dòng sản phẩm mới như thiết kế, cấu hình, mới nhất là màu sắc và phiên bản bộ nhớ cũng được leaker nổi tiếng Snoopy tiết lộ.

Trên mạng xã hội Twitter, leaker Snoopy tiết lộ cho biết dòng Galaxy Tab S8 mới sẽ có tổng cộng ba mẫu, chi tiết như sau:

Galaxy Tab S8 (màn hình 11 inch)

  • Phiên bản: Wi-Fi và 5G.
  • Cấu hình: RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB.
  • Màu sắc: Dark Gray và Silver.

Galaxy Tab S8+ (màn hình 12.4 inch)

  • Phiên bản: Wi-Fi và 5G.
  • Cấu hình: RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB.
  • Màu sắc: Dark Gray và Silver.

Galaxy Tab S8 Ultra (màn hình 14.6 inch)

  • Phiên bản: Wi-Fi và 5G đối với cấu hình RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB.
  • Cấu hình RAM 12 GB + bộ nhớ trong 512 GB chỉ có duy nhất phiên bản 5G.
  • Màu sắc: Dark Gray duy nhất.
Màu sắc và cấu hình bộ nhớ dòng tablet Galaxy Tab S8 được tiết lộ
Màu sắc, cấu hình bộ nhớ dòng Galaxy Tab S8 được tiết lộ

Có thể thấy hai mẫu Galaxy Tab S8 và Tab S8+ không có nhiều sự thay đổi, dường như chỉ khác nhau về kích thước màn hình và dung lượng pin, các tính năng và trang bị giữ nguyên. Nhiều cải tiến nhất chính là Galaxy Tab S8 Ultra với cấu hình RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Theo tin đồn, cả ba thiết bị dòng Galaxy Tab S8 dự kiến ​​sẽ sử dụng tấm nền AMOLED 120 Hz, chạy vi xử lý Snapdragon 8 gen 1, riêng phiên bản Ultra có pin tới 12.000 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 45 W.


Mua online máy tính bảng Galaxy Tab S7 tặng bao da trị giá 3 triệu (1 - 31/12). Giao nhanh, đem nhiều mẫu chọn, cà thẻ tại nhà tiện lợi.


Bạn nghĩ sao về màu sắc và cấu hình RAM + ROM dòng Galaxy Tab S8 mới?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy Tab A8 2021 lộ diện: Mỏng 6.9 mm, pin hơn 7.000 mAh kèm giá tốt

Gần đây Galaxy Tab A8 (2021) đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế, bây giờ leaker nổi tiếng Snoopy vừa tiết lộ các thông số kỹ thuật quan trọng của mẫu máy này.

Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra được tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W

Chúng ta có được khá nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới, được cho có tên gọi là Galaxy S22. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ dòng flagship Galaxy kế tiếp sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất cao hơn đáng kể so với dòng tiền nhiệm, đồng thời hé

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110