Sale khủng 8/3 - Top 6 điện thoại giảm giá 40% “Sang - Xịn” cho phái đẹp

Trong cuộc sống hiện đại, điện thoại di động trở thành vật dụng không thể thiếu với mỗi người. Nhân dịp 8/3, hãy tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương một chiếc điện thoại để thể hiện tình cảm của bạn. Bạn sẽ trở thành người đặc biệt trong mắt người ấy khi món quà ý nghĩa này được sử dụng hàng ngày. Đặc biệt trong ngày hôm nay, đang có rất nhiều chương điện thoại trình giảm giá đến 40% cho các mẫu smarphone “Sang - Xịn”, giúp bạn chiều phái đẹp một cách thật sự đáng nhớ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây trangcongnghe.vn sẽ điểm qua các dòng điện thoại có giá thành cực hợp lý với tất cả mọi người.


Điện thoại iPhone 14 Promax

  • Mức giá được niêm yết: 34,490,000đ

  • Mức giá sale: 28,190,000đ

Trong dịp 8/3 này, chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple đang được giảm giá rất hấp dẫn. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các chị em. Với chiếc điện thoại này, người dùng có thể sử dụng trong ít nhất 5 năm mà không lo bị chậm hoặc lag.

So với thế hệ trước, iPhone 14 Pro Max đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới và cải tiến, bao gồm màn hình Dynamic Island mới với thiết kế đục lỗ, mang đến chất lượng hiển thị tốt nhất với kích thước 6,7 inch, độ phân giải 2.796 x 1.290 pixel và công nghệ ProMotion với tần số quét thích ứng 120Hz, tạo ra trải nghiệm mượt mà, sắc nét và thú vị cho người dùng.

Điểm đáng chú ý là chiếc điện thoại này có pin dung lượng 4.323mAh với khả năng sạc nhanh 20W và bộ ba camera 48MP + 12MP + 12MP chất lượng phía sau, mang đến những bức ảnh rõ nét và chân thực.

Điện thoại iPhone 13 128GB

  • Mức giá được niêm yết: 24,990,000đ

  • Mức giá sale: 17,990,000đ

iPhone 13 là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho phái đẹp trong dịp lễ 8/3, vốn luôn yêu thích những sản phẩm đến từ nhà “Apple”. Thiết kế của sản phẩm vẫn giữ phong cách đặc trưng của Apple với khung viền kim loại vuông vức và mặt lưng kính sang trọng, dịu dàng nhưng không kém phần đẳng cấp.

Về cấu hình, iPhone 13 được trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic, mang đến khả năng xử lý vượt trội và trải nghiệm mượt mà trong nhiều tác vụ, đồng thời cung cấp trải nghiệm chiến game thú vị cho người dùng. Màn hình 6.1 inch của sản phẩm không quá lớn và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm còn được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng và camera trước với độ phân giải 12MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của phái đẹp. Nền tảng iOS camera giúp tối ưu hóa chất lượng ảnh và hỗ trợ tuyệt vời cho các ứng dụng bên thứ ba.

Xem thêm: Top 9 địa điểm lý tưởng 8/3 cho người lớn tuổi tại Hà Nội

TOP 10 từ khóa “hot” nhất trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Samsung Galaxy Z Flip4 128GB

  • Mức giá được niêm yết: 23,990,000đ

  • Mức giá sale: 19,990,000đ

Galaxy Z Flip4 có giá bán tương đương với iPhone 14, tuy nhiên, với thiết kế màn hình gập nhỏ gọn và nhiều tùy chọn màu sắc thời trang, chiếc điện thoại này tạo được ấn tượng khác biệt và thu hút đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế gập lại của máy giống như một chiếc gương trang điểm cầm tay, gọn nhẹ và sang trọng.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip4 sở hữu màn hình chính AMOLED kích thước 6.7 inch, độ phân giải 1080 x 2640 pixel, tần số quét 120Hz và tỉ lệ 21:9. Mặt lưng của Z Flip4 được trang bị bộ đôi camera gồm cảm biến chính độ phân giải 12MP và ống kính góc siêu rộng 12MP. Camera trước có độ phân giải 10MP. Khả năng gập mở đặc biệt của chiếc điện thoại cho phép người dùng quay video và chụp ảnh selfie ở nhiều góc độ khác nhau, đồng thời giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi trong sử dụng.

Điện thoại OPPO Reno7 4G

  • Mức giá được niêm yết: 7,990,000đ

  • Mức giá sale: 6,350,000đ

Điện thoại OPPO Reno7 4G đang được giảm giá hấp dẫn, rất thích hợp để làm quà tặng cho người phụ nữ trong ngày 8/3. Với thiết kế vuông vắn và mặt sau đẹp mắt, smartphone này còn được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90Hz, tần số quét thích ứng 180Hz cùng cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình.

Bên trong, OPPO Reno7 4G sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điểm nổi bật của sản phẩm là camera trước với độ phân giải 32MP cho chất lượng selfie vượt trội. Máy được trang bị pin 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC công suất 33W, giúp sạc đầy pin trong vòng 60 phút hoặc xem phim liên tục lên đến 1.5 giờ chỉ sau 5 phút sạc.

Điện thoại Xiaomi 12

  • Mức giá được niêm yết: 19,490,000đ

  • Mức giá sale: 11,690,000đ

Với mức giảm giá hiện tại, Xiaomi 12 đang trở thành một lựa chọn vô cùng giá trị trong thời điểm này. Được trang bị màn hình AMOLED 6,28 inch với tốc độ làm mới 120Hz và hệ thống camera sau 50MP + 13MP + 5MP, điện thoại này mang đến hiệu năng và trải nghiệm tương đương với Samsung Galaxy S22 nhưng lại có giá thấp hơn đáng kể. 

Hơn nữa, khả năng sạc nhanh 67W cho viên pin 4500 mAh cũng là một điểm cộng giúp trải nghiệm sử dụng của người dùng trở nên mượt mà và liền mạch hơn.

Điện thoại Galaxy S22+

  • Mức giá được niêm yết: 24,090,000đ

  • Mức giá sale: 19,090,000đ

Sự lựa chọn cuối cùng đó là dòng Galaxy S22+ là một trong những smartphone hấp dẫn ở phân khúc giá dưới 20 triệu đồng. Với màn hình rộng, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh đáng chú ý (bao gồm cảm biến chính 50MP, cùng ống kính góc siêu rộng 10MP và ống kính tele 12MP), chiếc điện thoại này đem lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Mặc dù chỉ sở hữu viên pin 4500 mAh, nhưng Galaxy S22+ vẫn cung cấp thời lượng pin đáng kể, đủ để sử dụng trong cả ngày. 

Kết luận

Như vậy, trangcongnghe.vn đã giới thiệu đến các bạn Top 6 điện thoại Sale cực khủng trong dịp lễ 8/3 tất cả sản phẩm ở trên đều có tính năng và giá thành hợp lý rất phù hợp để tặng “Phái nữ” trong ngày hôm nay. Mong bài viết trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà phù hợp.


TIN LIÊN QUAN

Xem live Siêu sale ngày đẹp 11/12: Hốt ngàn deal giảm cực bốc đến 50%

Livestream của Thế Giới Di Động mang đến cơ hội săn sale khủng với loạt sản phẩm sạc dự phòng, loa bluetooth, đồng hồ thời trang, đồ gia dụng nhà bếp... với deal ngon nhức nách giảm đến 50%. Do số lượng có hạn, tranh thủ tham khảo ngay dưới đây để

Xem live Siêu sale 12/12: Giảm 50%, mua tai nghe bluetooth chỉ 220K...

Đã đến ngày livestream thứ 2 của đại hội siêu sale nửa giá 12/12, ưu đãi vẫn còn rất ngập tràn từ A đến Z các thể loại mặt hàng. Phụ kiện, đồ gia dụng, máy giặt, đồng hồ, xe đạp đều trợ giá vô cùng hấp dẫn lên đến 50++%.

Sale đậm đến 20%, Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu tại TGDĐ?

Một chiếc smartphone cũ thời thượng đến từ nhà Samsung đang sale với giá tiết kiệm, bạn đã biết chưa? Khám phá Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu cùng mình ngay!

Ý nghĩa lời chào bằng các ngôn ngữ trên điện thoại

Nếu bạn cho rằng những người đầu tiên sử dụng điện thoại trả lời các cuộc gọi như cách họ chào nhau ngoài đời, thì bạn đang nghĩ sai. Nó hoàn toàn ngược lại, “Hello” được sử dụng như lời chào qua điện thoại trước khi nó trở nên phổ biến trong các

Sale to nửa giá Galaxy Watch 3 cũ, rẻ hơn máy mới đến 69%, sắm ngay

Phải nói là deal hời hiếm có, giá Galaxy Watch 3 cũ đợt này quá xá hời. Máy được giảm đến 50%, sắm về tiết kiếm đến 69% so với việc mua máy mới đó.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.