Top 9 địa điểm lý tưởng 8/3 cho người lớn tuổi tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ, diễn ra vào ngày 8/3 hàng năm, đã trở thành một ngày lễ quan trọng đối với đa số phụ nữ trên thế giới. Trong ngày này, nhiều người tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi những món quà ý nghĩa như thiệp, hoa và lựa chọn những địa điểm lý tưởng để tận hưởng thời gian bên nhau. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm kiếm địa điểm tổ chức 8/3 thật đặc biệt, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết danh sách các địa điểm nổi bật nhất.

9 địa điểm đi chơi lý tưởng 8/3 cho người lớn tuổi

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ nếu chỉ tặng quà, tặng hoa cho bà, mẹ hay những người phụ nữ quan trọng khác trong cuộc đời bạn thì chưa đủ để lại ấn tượng lâu dài. Tuy nhiên, bạn đừng lo bởi các địa điểm 8/3 tại Hà Nội sắp được tiết lộ trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra một ngày lễ đáng nhớ cho bà và mẹ của mình. Hãy cùng trangcongnghe.vn điểm qua một số địa điểm thú vị nhé.

Phố đi bộ Hồ Gươm

  • Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Gươm không còn là một điểm đến xa lạ đối với người dân Hà Nội và du khách từ khắp nơi. Đặc biệt vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, du khách có thể cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm đẹp trong không gian cổ kính xen lẫn nét hiện đại rất ấn tượng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dạo bộ để thưởng thức 36 phố phường nổi tiếng, tham quan Tháp Rùa và thưởng thức kem Tràng Tiền mát lạnh. Những hoạt động đơn giản này cũng đủ để làm cho phái nữ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc trong ngày đặc biệt như thế này.

Nhà hát lớn Hà Nội

  • Địa chỉ: Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm: 8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

Địa điểm đi chơi 8/3 “hot” nhất Hà Nội khiến người yêu “mê mệt không lối thoát”

Đối với những người lớn tuổi yêu thích nghệ thuật biểu diễn, một buổi xem kịch hoặc opera tại nhà hát có thể là một trải nghiệm thú vị. Nhiều nhà hát đều có các chương trình đặc biệt vào dịp 8/3, nên bạn có thể tìm kiếm và chọn một chương trình phù hợp.

Times City - Trung tâm thương mại Vincom nổi tiếng

  • Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa điểm đi chơi dịp 8/3 tuyệt vời cho cả gia đình tại Hà Nội chính là Times City - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nổi tiếng của Thủ đô. Với khu vực vui chơi giải trí và giáo dục hướng nghiệp VinKE và Vinpearl Aquarium, đây là một gợi ý mới mẻ cho bạn và gia đình trải nghiệm. Nếu có con nhỏ, hãy đưa đến VinKE một trong những khu vui chơi ở Hà Nội được nhiều gia đình có trẻ nhỏ yêu thích. Tại đây, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm những nghề nghiệp mơ ước như lính cứu hỏa, công an, bác sĩ, đầu bếp... không chỉ chơi mà còn học hỏi kiến thức mới.

Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua Vinpearl Aquarium - Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Bạn có thể tận mắt thấy có hơn 30.000 loài sinh vật biển, và các dòng san hô quý hiếm đây sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình hay bất cứ ai đến với thuỷ cung.

Khu đô thị sinh thái Ecopark

  • Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội

Đưa mẹ đi chơi 8/3 ở đâu? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì khu đô thị sinh thái Ecopark có thể là nơi lý tưởng vì tại đây mang đến hàng loạt trải nghiệm đáng thử cho một chuyến du ngoạn ngoài trời ngập tràn thiên nhiên. Bạn có thể khám phá vườn ổi Đông Dư xanh mướt, hay đắm mình trong những guồng quay tại làng gốm Bát Tràng. Nếu bạn đang di chuyển bằng phương tiện cá nhân, có hai tuyến đường bạn có thể đi:

Phương án thứ nhất: Đi từ Vành đai 3 về phía cầu Thanh Trì. Sau khi qua cầu rẽ phải vào đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên đi tiếp khoảng 4,2 km nữa là đến Ecopark. 

Phương án thứ hai: Bạn có thể đi theo hướng cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Sau khi qua cầu, bạn đi theo đường Bát Tràng cho đến khi đến chân cầu Thanh Trì. Sau đó, rẽ vào đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên và đi tiếp khoảng 4,2 km nữa là đến Ecopark. Tùy thuộc vào vị trí bắt đầu của bạn.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park

  • Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park chắc chắn là một trong những điểm vui chơi, giải trí hot nhất Hà Nội thời gian gần đây. Khu phức hợp này do Tập đoàn Vingroup phát triển tọa lạc trên khu đất nằm giữa Quốc lộ 5A và 5B, trải dài qua các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

Chỉ cần tưởng tượng được tắm, vui chơi tại bãi biển ngay tại Hà Nội mà không phải đi đâu xa, đó chắc chắn là một trải nghiệm thú vị. Chỉ cách một bước chân là bờ cát yên bình và không khí sôi động của thành phố. Vinhomes Ocean Park là phiên bản thông minh của thành phố biển hồ, nơi biến điều không thể thành có thể.

Đi Picnic tại công viên

Đối với những người lớn tuổi yêu thích không gian xanh, một buổi đi dạo hay picnic trong công viên sẽ làm họ thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Bạn có thể chọn một công viên gần nhà, hoặc đến những công viên lớn hơn với nhiều hoạt động khác như câu cá, nướng thịt, đi bộ, tập thể dục, đọc sách ngoài trời,...

Có một số công viên bạn có thể kham khảo như: Công viên Yên Sở, Công viên Bách Thảo, Công viên Thống Nhất, Công viên Nước Thanh Hà, Công Viên Indira Gandhi,…

Nhà hàng sang trọng

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho các mẹ hay bà của mình, một bữa tiệc tối sang trọng tại nhà hàng là một lựa chọn tuyệt vời. Họ có thể thưởng thức các món ăn ngon, thư giãn trong không gian sang trọng và thoải mái tán gẫu với bạn bè, gia đình. Những nhà hàng 8/3 phù hợp với người lớn tuổi, bạn có thể tham khảo như: 

  • Nhà hàng chuyên về đồ ăn chay.

  • Nhà hàng chuyên về đồ tây.

  • Quán trà bánh không gian rộng thoáng mát có thể tâm sự, trò chuyện.

Trung tâm Triển lãm Văn Hoá - Nghệ Thuật Việt Nam

  • Địa chỉ: Hoa Lư, Hà Nội

Nếu người lớn tuổi yêu thích những trải nghiệm văn hóa, thì một trung tâm hội nghị hoặc triển lãm có thể là một lựa chọn thú vị. Tại đây, họ có thể tham quan các triển lãm nghệ thuật, tham dự các buổi biểu diễn văn học, âm nhạc hay những buổi thảo luận về các chủ đề quan trọng.

Thư viện Quốc Gia

  • Địa chỉ: Số 31 Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đối với những người lớn tuổi yêu thích đọc sách, một chiếc thẻ thư viện và một buổi sáng tại thư viện có thể làm họ rất hạnh phúc. Họ có thể tìm kiếm và mượn những cuốn sách mới nhất, đọc báo, nghe nhạc, xem phim hoặc tham gia các hoạt động tại thư viện.

Tổng kết

Trên đây là 9 địa điểm 8/3 tại Hà Nội lý tưởng phù hợp cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua, hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm phù hợp nhé! trangcongnghe.vn chúc tất cả các chị, các chị và các em gái một ngày Quốc tế Phụ nữ thật tuyệt vời, khỏe mạnh và hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN

Địa điểm đi chơi 8/3 “hot” nhất Hà Nội khiến người yêu “mê mệt không lối thoát”

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, không khí 8/3 sẽ tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Không biết anh em đã có kế hoạch gì dành cho người thương của mình chưa? Địa điểm đi chơi 8/3 đầy ngọt ngào và lãng mạn dành cho bạn gái của mình chính là chiếc

Phố đi bộ Hồ Gươm - chưa đến nỗi vô nghĩa và lãng phí quá đâu bạn!

Đọc bài viết trong mục Đừng im lặng: 'Phố đi bộ Hồ Gươm - vô nghĩa và lãng phí' của tác giả Thạch Long, tôi thấy bạn viết đúng, nhưng chưa đủ.

8/3 và 20/10 là ngày gì? Gợi ý quà tặng đầy ngọt ngào và ý nghĩa

Trong 12 tháng, hội chị em bạn dì có 2 ngày cực kỳ quan trọng và ý nghĩa. Đó chính là dịp chị em được tôn vinh, được dành sự quan tâm đặc biệt từ cánh mày râu. Đó chính là ngày 8/3 và 20/10 hàng năm. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng thực

Bí quyết tặng hoa 8/3 ấn tượng nhất - Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngày 8/3 là một dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân và tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Việc tặng hoa 8/3 không chỉ là một hành động đẹp mà còn là cách để chúng ta truyền tải những thông điệp yêu thương và

Giải đua Công thức 1 tại Hà Nội: Sẽ đưa từ Hồ Gươm về Mỹ Đình

Dẫn luật thể thao 2013 cho thấy thẩm quyền quyết định về việc này, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng giải thích, diễn biến đầu tiên của việc này là Hà Nội nêu phương án đề xuất nơi đua xe là trên các tuyến đường vòng quanh hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, các cơ

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Top 5 địa điểm mua hoa tặng 8/3 siêu đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Ngày 8/3 bạn muốn mua hoa tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của bạn nhưng không biết nên mua ở đâu đẹp và giá thành hợp lý. Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm mua hoa tặng 8/3 siêu đẹp, uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Top 10 + món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ chồng/vợ gây ấn tượng mạnh

8/3 là ngày bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà minh yêu thương nhất. Đặc biệt, nhiều người muốn dành tặng món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng nhưng không biết lựa chọn thế nào phù hợp. Hãy để trangcongnghe.vn chia sẻ cho bạn những

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.