Bí quyết tặng hoa 8/3 ấn tượng nhất - Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngày 8/3 là một dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân và tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Việc tặng hoa 8/3 không chỉ là một hành động đẹp mà còn là cách để chúng ta truyền tải những thông điệp yêu thương và quan tâm. Ngoài ra, đừng quên thêm những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến giới nữ. Hãy cùng Trangcongnghe.vn khám phá ngay những mẫu hoa 8 3 đẹp nhất và ý nghĩa để làm quà gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương!

Tặng hoa 8/3 ý nghĩa nên chọn hoa gì?

Tặng hoa vào ngày 8/3 đã trở nên phổ biến cả ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bó hoa 8 3 tươi tắn là một trong những món quà tuyệt vời cho phái đẹp, thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với những người phụ nữ xung quanh, như mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp. Mỗi loài hoa có màu sắc và ý nghĩa tượng trưng khác nhau trong các nền văn hoá. Nếu dùng hoa làm quà tặng cho phụ nữ ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy lựa chọn loài hoa có ý nghĩa phù hợp với từng người nhận. Dưới đây là ý nghĩa của một vài loại hoa phù hợp cho từng đối tượng người nhận mà bạn có thể tham khảo!

1. Hoa 8/3 dành tặng mẹ

Lan Hồ Điệp

Những bó hoa lan hồ điệp không chỉ là quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và quý giá. Với mỗi màu sắc khác nhau, hoa lan hồ điệp lại mang ý nghĩa khác nhau. Ví dụ, hoa lan hồ điệp màu hồng phớt thể hiện sự tình cảm, sự chân thành, còn hoa lan hồ điệp màu trắng thể hiện sự trong sáng và chân thành. Vì vậy, nếu bạn muốn tặng mẹ một món quà độc đáo, ý nghĩa và đầy tình cảm, hãy chọn những bó hoa lan hồ điệp đầy màu sắc để gửi đến mẹ. Chắc chắn rằng, mẹ sẽ rất vui và cảm thấy rất yêu thương khi nhận được món quà đặc biệt này.

Xem thêm: 83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Top 10 + món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ chồng/vợ gây ấn tượng mạnh

Hoa Mẫu Đơn

Nhân dịp 8/3 này, hãy dành tặng món quà ý nghĩa cho mẹ của bạn với loài hoa được mệnh danh là sở hữu sắc đẹp sang trọng và diễm lệ - hoa mẫu đơn. Ngoài việc là một món quà tuyệt vời để đem đến cho mẹ của bạn, hoa mẫu đơn còn mang trong mình ý nghĩa biểu tượng cho sự hối lỗi. Nếu bạn đã từng vô tình làm mẹ của mình buồn, hoa mẫu đơn cũng có thể là một món quà thay cho những lời xin lỗi của bạn. 

Hoa Cẩm Tú Cầu

Hoa cẩm tú cầu là biểu tượng yêu thương của con người dành cho người thân trong gia đình. Gửi mẹ một bó hoa cẩm tú cầu là gửi đi lời yêu thương từ tận con tim, mong muốn mối quan hệ của bạn và mẹ sẽ luôn ấm áp và thấu hiểu nhau sâu sắc.

2. Hoa 8/3 dành tặng vợ/ bạn gái

Hoa Tulip

Hoa tulip là một loài hoa đẹp và được nhiều người yêu thích. Nó có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau. Bạn có thể chọn hoa tulip màu đỏ đậm để biểu thị tình yêu, hoặc màu vàng để chúc mừng sự thành công. Ngoài ra, hoa tulip cũng có một ý nghĩa tượng trưng là sự hy vọng và niềm tin trong tương lai. Vì vậy, tặng hoa tulip vào dịp 8/3 cho vợ hoặc người yêu cũng ngầm gửi tới thông điệp hy vọng một tình yêu viên mãn mãi mãi.

Hoa Hồng Nhung

Khi nhắc đến việc tặng hoa cho nửa kia, không thể không kể đến hoa hồng. Loài hoa này mang ý nghĩa tình yêu, sự nồng nhiệt và lãng mạn của đôi lứa dành cho nhau. Một lẵng hoa 8 3 đỏ thắm sẽ thay bạn nói lời yêu thương và bộc lộ tình cảm sâu sắc với đối phương của mình.

Hoa Baby

Những bông hoa baby nhỏ bé tượng trưng cho tình yêu trong sáng chắc hẳn là lựa chọn hàng đầu cho các anh khi muốn tặng vợ hoặc người thương một bó hoa kỷ niệm trong dịp lễ 8/3 này. Một bó hoa 8 3 dễ thương như hoa baby sẽ khiến các nàng khó lòng mà cưỡng lại được tình cảm mà các chàng dành tặng.

3. Hoa 8/3 dành tặng sếp, đồng nghiệp

Hoa Cúc Tana

Loài hoa cúc với dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng có sức sống cực kỳ mãnh liệt, truyền tải ý nghĩa biết ơn và ca ngợi đến người nhận. Ngoài ra, sự quyến rũ và tinh tế của loài hoa cúc cũng thể hiện sự trân trọng và tôn trọng đối với sếp của bạn. Việc dành tặng cho sếp một bó hoa cúc thật sự là một lựa chọn vô cùng phù hợp để thể hiện tình cảm và sự quý trọng của bạn.

Hoa Thủy Tiên

Bạn đang tìm kiếm một món quà đầy ý nghĩa để tặng sếp của mình vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3? Hãy tưởng tượng sự hài lòng trên khuôn mặt của sếp bạn khi nhận được một bó hoa thủy tiên tuyệt đẹp. Với vẻ dịu dàng và ngọt ngào, loài hoa này không chỉ là một món quà đẹp mắt, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự chân thành và tri ân đến những người quan trọng đã giúp đỡ ta trong chặng đường công việc suốt thời gian qua.

Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngoài những bông hoa tươi thắm đã rất quen thuộc đối với phái đẹp, hiện trên thị trường cũng đã xuất hiện thêm sự lựa chọn mới mang tên hoa sáp thơm. Vẻ đẹp của loại hoa này hoàn toàn không thua kém gì hoa tươi, thậm chí còn có phần nổi trội hơn nhờ khả năng chơi bền và tỏa hương nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Tặng hoa sáp 8/3 biểu trưng cho một tình yêu vĩnh cửu và trường tồn mãi mãi cùng thời gian. Nếu bạn đã chán những loại hoa tươi truyền thống, bạn hãy thử dành tặng nửa kia của đời mình một bó hoa sáp tuyệt đẹp, chắc chắn “gấu” của bạn sẽ “mê mệt không lối thoát” ngay thôi! Tuy nhiên, hoa sáp khá hạn chế về khả năng mix màu, vậy nên hoa tươi sẽ phù hợp hơn cho các bà, các mẹ hoặc sếp của bạn!

Kết Luận

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn loại hoa gì để tặng cho những người phụ nữ bên cạnh mình trong tối nay, hãy lựa chọn một trong những loài hoa mà Trangcongnghe.vn đề cập ở trên nhé! Hy vọng với gợi ý từ Trangcongnghe.vn, các anh sẽ làm cho những người phụ nữ của mình nở nụ cười hạnh phúc trên môi nhé!


TIN LIÊN QUAN

8/3 và 20/10 là ngày gì? Gợi ý quà tặng đầy ngọt ngào và ý nghĩa

Trong 12 tháng, hội chị em bạn dì có 2 ngày cực kỳ quan trọng và ý nghĩa. Đó chính là dịp chị em được tôn vinh, được dành sự quan tâm đặc biệt từ cánh mày râu. Đó chính là ngày 8/3 và 20/10 hàng năm. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng thực

Top đồ trang trí Tết cho năm Quý Mão 2023

Tết Nguyên đán, Việt Nam tràn ngập hoa, đèn và đồ trang trí đầy màu. Nhà nước chịu trách nhiệm làm cho đường phố, nơi công cộng trở nên lộng lẫy nhất có thể. Nhân viên trang trí văn phòng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán cà phê, khách sạn. Các mặt

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Top 10 + món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ chồng/vợ gây ấn tượng mạnh

8/3 là ngày bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà minh yêu thương nhất. Đặc biệt, nhiều người muốn dành tặng món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng nhưng không biết lựa chọn thế nào phù hợp. Hãy để trangcongnghe.vn chia sẻ cho bạn những

Ghi điểm với chị em phụ nữ bằng những lời chúc 20/10 lãng mạn và ý nghĩa nhất

Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho những người phụ nữ ở bên bạn, họ sẽ thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc đầy ý nghĩa của bạn trong ngày này.

Italia phát hiện đồng hồ mặt trời 2000 năm tuổi của La Mã cổ đại

Khám phá về chiếc đồng hồ mặt trời quý hiếm 2000 năm tuổi khiến các nhà khoa học phải xem xét lại về lịch sử La Mã cổ đại. Theo Sciencealert, các nhà khảo cổ học ở miền trung nước Ý đã khám phá ra một chiếc đồng hồ mặt trời tại khu vực khai quật ...

Địa điểm đi chơi 8/3 “hot” nhất Hà Nội khiến người yêu “mê mệt không lối thoát”

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, không khí 8/3 sẽ tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Không biết anh em đã có kế hoạch gì dành cho người thương của mình chưa? Địa điểm đi chơi 8/3 đầy ngọt ngào và lãng mạn dành cho bạn gái của mình chính là chiếc

Top 9 địa điểm lý tưởng 8/3 cho người lớn tuổi tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ, diễn ra vào ngày 8/3 hàng năm, đã trở thành một ngày lễ quan trọng đối với đa số phụ nữ trên thế giới. Trong ngày này, nhiều người tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi những món quà ý nghĩa như thiệp, hoa và lựa chọn những địa

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon