Top 10 + món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ chồng/vợ gây ấn tượng mạnh

8/3 là ngày bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà minh yêu thương nhất. Đặc biệt, nhiều người muốn dành tặng món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng nhưng không biết lựa chọn thế nào phù hợp. Hãy để trangcongnghe.vn chia sẻ cho bạn những món quà ý nghĩa gây ấn tượng mạnh trong 8/3 qua bài viết dưới đây nhé!

Bữa ăn gia đình - sum vầy hạnh phúc

Dù bạn là người thành công, có nhiều tiền mua những món quà giá trị lớn thì cũng không thể bằng một bữa ăn gia đình sum họp trong ngày lễ. 

Bạn có thể tự tay nấu món ăn mẹ chồng, mẹ vợ thích để tăng tình cảm. Cả gia đình cùng nhau sum họp thưởng thức những món ăn cùng nhau và chia sẻ với nhau vui buồn trong cuộc sống. 

Gia đình sum họp luôn là món quà tinh thần to lớn nhất mà rất nhiều bà mẹ mong muốn. Điều này khiến mẹ chồng, mẹ vợ của bạn sẽ thấy bạn là người ấm áp, chu đáo, đáng tin cậy. 

Thực phẩm chức năng - tăng cường dinh dưỡng

Ở độ tuổi trung niên, những bà mẹ nên được bổ sung các chất dinh dưỡng từ thực phẩm chức năng. Bạn hãy theo chỉ định của bác sĩ để biết được mẹ bạn đang thiếu chất gì cần bổ sung như Vitamin, canxi, kẽm, bổ não, xương khớp. 

Thực phẩm chức năng được cho là món quà thiết thực giúp hỗ trợ các mẹ bổ sung, tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật đột quỵ ở độ tuổi này. 

Mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, chống lão hoá 

Ở bất kỳ độ tuổi nào thì phụ nữ vẫn rất quan tâm đến việc chăm sóc làn da của mình được khỏe mạnh, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Việc tặng mẹ vợ, mẹ chồng mỹ phẩm trong dịp 8/3 thì quả thật rất ý nghĩa. 

Bạn nên lựa chọn một bộ sản phẩm có đầy đủ các bước dưỡng da tiện lợi và mang ý nghĩa hơn. Vì phụ nữ ở trung niên thẩm thấu các chất làm đẹp từ mỹ phẩm không nhanh như các bạn nữ trẻ. Nên hãy chọn những bộ mỹ phẩm của các nhãn hàng uy tín, chất lượng nhiều năm. Đặc biệt, lựa chọn bộ sản phẩm thiên về chống lão hoá, căng bóng làn da, xóa mờ nếp nhăn. 

Xem thêm: Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Hoa tươi 

Hoa tươi là món quà truyền thống được nhiều anh em lựa chọn tặng mẹ, vợ, bạn gái trong ngày 8/3. Bởi hoa tươi dễ dàng lựa chọn và phổ biến. Mỗi một loại hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau, chỉ cần bạn tinh ý một chút có thể lựa chọn một món quà ý nghĩa tặng mẹ mình. 

Nếu bạn chưa biết lựa chọn hoa tươi nào ý nghĩa phù hợp với mẹ của mình. Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn ý nghĩa của một số loại hoa.

  • Một bó hoa hồng tượng trưng cho tình cảm, yêu thương sâu sắc của con muốn dành tặng mẹ. 

  • Hoa mẫu đơn thay lời cảm ơn của bản thân đến với mẹ chồng, mẹ vợ đã luôn yêu thương và chăm sóc chúng con. 

  • Hoa tulip vàng lòng biết ơn đến mẹ đã luôn bên cạnh con, chăm sóc con mọi lúc. 

  • Hoa hướng dương tượng trưng mẹ là một vĩ đại, hết lòng vì con cái. 

  • Hoa cẩm tú cầu mang ý nghĩa là to lớn, tình cảm chân thành của các con muốn dành tặng mẹ. 

Nếu bạn muốn thể hiện với mẹ một cách đặc biệt nhất. Bạn có thể tự làm tặng cho mẹ một bó hoa làm bằng tiền. 

Một chuyến du lịch đáng nhớ

Mẹ thường dành cả tuổi thanh xuân để lo lắng, chăm sóc cho bạn nên người. Để báo hiếu mẹ bạn có thể tặng một chuyến du lịch đáng nhớ với cả gia đình nhà chồng/vợ. 

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại một vùng biển đẹp như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu,....Thì đây thực sự là món quà 8/3 ý nghĩa nhất 2023. 

Để chuyến đi được diễn ra suôn sẻ bạn hãy đặt vé và khách sạn trước để tránh đến lúc k mua được vé sẽ rất buồn đó nha. 

Trang sức vàng, đá quý tặng mẹ

Bạn chưa nghĩ được món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa thì bạn có thể lựa chọn bộ trang sức. Hiện nay các nhãn hàng ra mắt rất nhiều món trang sức ý nghĩa đặc trưng dành tặng mẹ. 

Lựa chọn bông tai, dây chuyền vàng, nhẫn kim cương nếu bạn là một người có kinh tế tối. Nhưng nếu hiện tại kinh tế bạn chưa ổn, lựa chọn sản phẩm trang sức gắn ngọc trai cũng rất tinh tế và giá thành không quá cao. Điều này khiến bạn vẫn thể hiện được tình cảm của mình dành tặng mẹ chồng/vợ nhân dịp 8/3. 

Gợi ý một số món quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất 2023

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý với những món quà trangcongnghe.vn giới thiệu cho bạn phía trên kia. Hãy tham khảo thêm những món quà dưới đây nhé: 

  • Tặng đồ dùng dụng cụ trong nhà: Ví dụ như máy hút bụi, máy rửa bát, lò vi sóng,... để giúp mẹ giảm bớt thời gian nấu nướng, có nhiều thời gian chơi với con cháu hơn. 

  • Tặng quần áo: Bạn có thể lựa chọn cho mẹ bạn một bộ quần áo theo phong cách của mẹ. Hoặc hãy thử hỏi ý xem mẹ bạn có đang thích bộ quần áo nào không. Tránh mua về không dùng thì rất phí nhé. 

  • Túi xách, phụ kiện: đây là cũng một gợi ý hay cho bạn tặng món quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ. Bạn hãy lựa chọn túi xách, phụ kiện hợp với những bộ quần áo mẹ bạn hay mặc hàng ngày để có thể mang đi liên tục. 

  • Ghế thư giãn: đây là một món quà ý nghĩa tặng mẹ. Ghế massage giúp mẹ bạn thư giãn hàng ngày, giãn nở gân cốt và không gặp tình trạng xương khớp. 

Món quà 8/3 không nên mặt mất lòng mẹ chồng/vợ

 Để nhiều anh em không gặp tình trạng bỏ công sức, tiền bạc mua món quà về tặng nhưng lại không hiểu số mẹ mình không vui. Dưới đây là một số món quà bạn tránh ngay lập tức: 

  • Tặng đồ sắc nhọn như dao, kéo.  Bởi vì dao, kéo tượng trưng cho sự chết chóc, nguy hiểm. Nhằm ám chỉ người mẹ không tốt. 

  • Tặng đồ liên quan đến lửa. 

  • Tặng những món đồ mẹ đã có rồi, hoặc không thể dùng được. Điều này thể hiện bạn không phải là người con chu đáo, biết quan tâm mẹ mình. 

  • Tặng khăn: nhiều người nghĩ tặng khăn rất hợp lý nhưng món quà này đã quá lỗi mốt. Mùng 8/3 thời tiết cũng không còn quá lạnh để có thể phù hợp tặng khăn nữa. 

  • Tặng hoa sáp: hoa sắp rất đẹp nhưng đối với những người trung niên họ thích những món quà thiết thực hơn. 

Để lựa chọn được một món 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ chồng/vợ không phải dễ dàng. Bạn phải đặt hết tình cảm của mình vào món quà thì mới có thể lựa chọn được một món quà ý nghĩa nhất. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về món quà ý nghĩa 8/3 cho mẹ. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến dịp lễ 8/3, bạn hãy nhanh tay lựa chọn một món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ nhé. Hy vọng bài viết trên giúp bạn tìm kiếm được món quà ý nghĩa tặng mẹ. 

TIN LIÊN QUAN

Ghi điểm với chị em phụ nữ bằng những lời chúc 20/10 lãng mạn và ý nghĩa nhất

Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho những người phụ nữ ở bên bạn, họ sẽ thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc đầy ý nghĩa của bạn trong ngày này.

Bí quyết tặng hoa 8/3 ấn tượng nhất - Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngày 8/3 là một dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân và tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Việc tặng hoa 8/3 không chỉ là một hành động đẹp mà còn là cách để chúng ta truyền tải những thông điệp yêu thương và

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

'Cô bé gội đầu' và người vợ viết tâm thư 'nhường chồng' chính thức lên tiếng

Biết chồng ngoại tình, cô cay đắng: 'Khi anh ấy nhìn em, chị biết là anh ấy chẳng thể nào cưỡng lại được sự trăng hoa ấy.'

Đoạn chia sẻ khiến bạn phải rùng mình vì thấy bản thân trong đó

Hành động tàn nhẫn, vô lương tâm của người thím đối với đứa trẻ mới sinh chỉ vì lòng sự ganh ghét, đố kỵ khiến cho dư luận lại được phen dậy sóng.

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất