83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện lời như thế nào vừa xúc tích lại đầy ý nghĩa nhất. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 


Nhưng lời chúc ý nghĩa sâu sắc tặng mẹ, mẹ chồng/vợ

Mẹ là người phụ dành cả thanh xuân chỉ mong ta hạnh phúc, ấm no. Vì vậy nhân dịp ngày lễ quốc tế 8/3 dành tặng lời chúc tốt đẹp, sâu sắc nhất đến mẹ của mình. 

  • Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, con chúc mẹ của con luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp và luôn là người phụ nữ con yêu thương nhất. 

  • Con chúc mẹ ngày 8/3 luôn hạnh phúc. Con hứa sẽ trở thành một người con ngoan, thành đạt để mẹ yên lòng, hãnh diện với tất cả mọi người về con. 

  • Con hy vọng những nỗ lực, cố gắng của con từng ngày sẽ đuổi được tốc độ già của mẹ. Con mong mẹ của con luôn sống khoẻ, hưởng thụ những điều tuyệt vời nhất.

  • Nhân dịp 8/3 sắp tới con chỉ muốn nói với mẹ một câu. Con cảm ơn mẹ đã luôn hy sinh vì con, con yêu mẹ rất nhiều. 

  • Mẹ ơi, nhân ngày lễ 8/3 con chúc mẹ dồi dào sức khoẻ, luôn tươi cười và những điều tốt đẹp nhất sẽ dành cho mẹ. 

  • Sinh con 9 tháng 10 ngày, hôm nay con đã trưởng thành để hiểu được lao to lớn mà mẹ đã dành tặng chúng con. Con mong mẹ luôn sống khoẻ, sống một đời bình an không phải lo nghĩ về chúng con. 

  • Ngày 8/3 con không thể ở cạnh mẹ vì phải lo công việc. Ở phương xa con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc bên cạnh bố. Con vẫn luôn cố gắng từng ngày để mong cho mẹ có một cuộc sống tuyệt vời nhất. Cảm ơn người phụ nữ của cuộc đời con. 

  • Đôi khi con làm mẹ buồn, làm mẹ thất vọng về những gì con đã làm, bỏ mặc những lời mẹ cằn nhằn. Nhưng con đều biết dù con thế nào mẹ vẫn luôn bên cạnh, yêu thương con vô điều kiện. Nhân ngày 8/3 chúc mẹ yêu của con luon mạnh khoẻ và hạnh phúc sống với bố và chúng con. 

Những câu chúc 8/3 siêu ngọt ngào dành tặng vợ, bạn gái 

Hãy dành những lời ngọt ngào, chân thành nhất đến vơi, bạn gái của mình trong ngày 8/3. Những người phụ nữ sát cánh bên mình trong những năm tháng thăng trầm của cuộc sống.

  • Nhân dịp 8/3, anh chúc vợ luôn xinh đẹp, mạnh khoẻ. Cảm ơn em trong suốt thời gian vừa qua luôn là hậu phương vững chắc, chăm sóc bố con anh từng bữa cơm giấc ngủ. Anh hứa sẽ luôn là điểm tựa, là niềm tin của em, cho em cuộc sống hạnh phúc tuyệt vời nhất. 

  • Chúc vợi anh ngày 8/3 vui vẻ, đoan trang, thuỳ mị, luôn là cô gái xinh đẹp, kiêu hãnh. 

  • Cảm ơn em trong suốt nhiều năm qua đã luôn bên cạnh, chia sẻ buồn vui cùng anh. Hy sinh vi anh, tặng cho anh một cô công chúa, một cậu hoàng tử. Anh hứa sẽ không bao giờ làm em buồn. Chúc em yêu của anh ngày 8/3 vui vẻ bên anh và các con. 

  • Chúc công chúa của anh ngày 8/3 luôn xinh đẹp và hạnh phúc khi nhận được món quà mà anh cất công lựa chọn cho em. Món quà tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của hai ta. Anh sẽ luôn bên cạnh em những lúc em cần, quan tâm chăm sóc dù em ở bất kỳ nơi đâu. Yêu em nhiều! 

  • Em yêu à ngày mai là ngày của em, chúc em ngày 8/3 hạnh phúc. Ngày mai em chỉ cần vui vẻ còn mọi thứ cứ để anh lo. Sáng chỉ cần đợi anh mang bữa sáng cho em, anh sẽ dọn dẹp nhà cửa thật sạch. Em chỉ cần nghỉ ngơi và chọn cho mình một bộ đồ e thích thích nhất và cùng anh đi tận hưởng một ngày thật ý nghĩa của hai ta. 

  • Nhân dịp 8/3 anh dành tặng em bó hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của anh. 

  • Không có mặt trời sẽ không có sự sống, không có nước cây không nở, không có phụ nữ sẽ không có tình yêu, không có em sao anh sống nổi. Chúc vợ anh ngày quốc tế phụ nữ 8/3 vui vẻ hạnh phúc bên anh. Anh sẽ thật cố gắng để dành tặng nhiều điều tuyệt vời nhất, cuộc sống tốt đẹp nhất cho em. 

  • Chúc người vợ thông minh, sắc xảo của anh một ngày 8/3 thật mạnh khoẻ và hạnh phúc. 

  • Một hậu phương vững chắc, một tình yêu chân thành. Cảm ơn em trong suốt những năm qua đã luôn hy sinh, chịu khó vì anh và gia đình. Nhân dịp 8.3 anh muốn dành tặng cho em món quà mà em yêu thích nhất. Hy vọng em sẽ thích. 

  • Cảm ơn em đã dành cả tuổi thanh xuân đẹp nhất cho anh. Nuôi dạy những đứa con của chúng minh lên người, xinh đẹp. Nhân ngày 8/3 anh chúc em có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc bên bố con anh. 

Gợi ý lời chúc 8/3 đến bạn bè hài hước, vui vẻ 

  • Nhân ngày 8/3 chúc cô bạn thân của tôi một ngày luôn yêu đời, vui vẻ và luôn nở trên môi những nụ cười hạnh phúc. Chúc bạn yêu một tay cầm quà một tay cầm bó hoa lớn nhé. 

  • Chúc bạn yêu của tôi ngày 8/3 luôn xinh đẹp, nhận được nhiều hoa, nhiều quà từ anh em nhé. 

  • Chúc con bạn thân của tôi 8/3 vui hết mình, chơi hết nấc. Hãy cùng anh người yêu trải qua một ngày hạnh phúc đầy lãng mạn nhé. 

  • Chúc bạn mình ngày 8/3 ăn ngon, mặc sành điệu luôn được yêu chiều và nhận nhiều quà tới tấp.

  • Nhân ngày quốc tế phụ nữ, chúc các bạn yêu của tôi vui khoẻ như chim sẻ, sang chảnh như chim vành khuyên, làm lụng như sâu và giàu như chim gõ kiến nhé. 

  • Chúc toàn thể các con bạn thân yêu ngày 8/3 nhận nhiều niềm vui, hoa dải đầy nhà quà sếp đầy phòng không có lối đi nhé.

  • Chúc bạn mình ngày 8/3 trở thành người phụ nữ quyền lực, luôn xinh đẹp và nhiều anh chết mê chết mệt nhé. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023. Chúc tất cả các chỉ em ngày 8/3 vui vẻ và xinh đẹp. Chúc các anh lựa chọn cho mình được một lời chúc chân thành dành tặng mẹ, vợ, bạn gái mình trong dịp lễ tuyệt vời nhé!

TIN LIÊN QUAN

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Top +999 lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhất năm 2023

Tết đến là dịp người thân sum họp, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, đầy ý nghĩa. Bạn muốn dành trọn những lời chúc ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn thể hiện được tình cảm với bố mẹ, ông bà, đồng nghiệp, người yêu một cách trân thành nhất.

99+ câu chúc tết 4 chữ ý nghĩa dành cho năm Quý Mão 2023

Đối với người Việt thì Tết Nguyên Đán là lễ quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là sự khởi đầu của một năm mới theo lịch Việt Nam cũng như sự xuất hiện của mùa xuân về. Khi bắt đầu một năm mới, bạn có thể dành thời gian để suy ngẫm về quá khứ và tiến về

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu. Làm sao bạn có thể diễn đạt

TOP 10 từ khóa “hot” nhất trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong những năm gần đây, Google đã thống kê được sự thay đổi đáng kể của xu hướng tìm kiếm liên quan đến phụ nữ tại Việt Nam. Trong năm 2022, lượt tìm kiếm liên quan đến Ngày Quốc tế Phụ nữ (International Women's Day - IWD) đã đạt mức cao nhất

Ghi điểm với chị em phụ nữ bằng những lời chúc 20/10 lãng mạn và ý nghĩa nhất

Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho những người phụ nữ ở bên bạn, họ sẽ thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc đầy ý nghĩa của bạn trong ngày này.

Bí quyết tặng hoa 8/3 ấn tượng nhất - Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngày 8/3 là một dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân và tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Việc tặng hoa 8/3 không chỉ là một hành động đẹp mà còn là cách để chúng ta truyền tải những thông điệp yêu thương và

8/3 và 20/10 là ngày gì? Gợi ý quà tặng đầy ngọt ngào và ý nghĩa

Trong 12 tháng, hội chị em bạn dì có 2 ngày cực kỳ quan trọng và ý nghĩa. Đó chính là dịp chị em được tôn vinh, được dành sự quan tâm đặc biệt từ cánh mày râu. Đó chính là ngày 8/3 và 20/10 hàng năm. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng thực

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám