Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Trong trường hợp trẻ nhỏ sử dụng điện thoại thì tweak sẽ hạn chế việc khóa máy do nhập sai nhiều lần mật khẩu. 

Mẹo hủy khóa iPhone khi bạn nhập sai mật khẩu

Cách vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone

Mẹo hủy khóa iPhone khi bạn nhập sai mật khẩu

Mặc định iPhone sẽ chỉ cho phép người dùng nhập sai mật khẩu máy một số lần quy định. Nếu nhập không đúng thì thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, thậm chí xóa hết dữ liệu nếu bật tính năng Erase All Data. Để mở máy bạn sẽ cần tới iTunes và thực hiện khá phức tạp. Nếu vậy, người dùng có thể cài đặt tinh chỉnh NoMoreDisabled cho iPhone, iPad.

Theo đó tinh chỉnh sẽ vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone quá số lần quy định

Hướng dẫn cài tweak NoMoreDisabled iPhone

Theo đó tinh chỉnh sẽ vô hiệu hóa chế độ khóa máy khi nhập sai mật khẩu iPhone quá số lần quy định

Bước 1:

Hiện tại tweak NoMoreDisabled có sẵn trên nguồn BigBoss hoặc Saurik hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập để cài đặt tinh chỉnh.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng tiến hành respring lại thiết bị. Khi đó các thiết lập sẽ tự động được áp dụng trên thiết bị mà người dùng không cần chỉnh sửa thêm. Khi nhập sai mật khẩu quá số lần quy định, cụ thể quá 6 lần nhập không đúng sẽ đưa máy vào trạng thái vô hiệu hóa 60 giây và 10 lần nhập sai sẽ khóa máy hoàn toàn, bạn vẫn có thể nhập tiếp mật khẩu mở khóa iPhone mà không lo phải khôi phục lại bằng iTunes.

Tinh chỉnh NoMoreDisabled cài trên iPhone không cần thay đổi hoặc chỉnh sửa bất kỳ tập tin nào trên thiết bị. Để gỡ NoMoreDisabled khỏi máy chỉ cần gỡ tinh chỉnh khỏi Cydia hoặc khởi động lại thiết bị là xong.

Xóa và khôi phục lại dữ liệu iPhone

Điều đầu tiên bạn cần làm để khôi phục iPhone hoặc iPad từ bản sao lưu là xóa và thiết lập lại toàn bộ nội dung và cài đặt. Bạn có thể mất hết các dữ liệu nếu chưa được đồng bộ trong iCloud hoặc các dịch vụ đám mây khác.

1. Thực hiện sao lưu dữ liệu bằng iCloud:

  • Sau khi xóa toàn bộ nội dung và cài đặt, thiết bị sẽ khỏi động lại và khi bạn thấy màn hình “Hello”, nhấn nút Home.
  • Chọn ngôn ngữ.
  • Chọn quốc gia hoặc khu vực.
  • Chọn mạng Wi-fi và đăng nhập vào mạng.
  • Bật hoặc vô hiệu hóa tính năng định vị.
  • Thiết lập Touch ID.
  • Khi bạn đến màn hình “Ứng dụng và dữ liệu” bấm vào “Khôi phục từ bản sao lưu iCloud”.
  • Nhập Apple ID và mật khẩu.
  • Đồng ý với các điều khoản và điều kiện.

Chọn bản sao lưu bạn muốn sử dụng. Chạm “Hiện thị toàn bộ bản sao lưu” để xem các bản sao lưu cũ hơn được lưu trữ trong iCloud. Nhìn vào ngày tháng và dung lượng của từng bản sao lưu để chọn bản sao lưu thích hợp nhất. Sẽ mất một lúc để khôi phục lại bản sao lưu của bạn từ iCloud.

Tiếp đến tìm trong danh sách thời gian thiết bị của bạn đã được tiến hành sao lưu với iTunes. Tìm tới ngày sao lưu và chọn lựa dữ liệu phù hợp rồi nhấn chọn Khôi phục để lấy lại toàn bộ dữ liệu.

Trên đây là những chia sẻ về Mẹo hủy khóa iPhone khi bạn nhập sai mật khẩu. Chúc các bạn áp dụng thành công.

TIN LIÊN QUAN

CatchaThief - Tweak giúp chụp lại khuôn mặt người lén mở khóa iPhone của bạn

Cách hoạt động của tinh chỉnh này khá đơn giản, nó sẽ chụp lại khuôn mặt của bất kỳ ai nếu nhập sai mật khẩu mở khóa trên iPhone và iPad, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi camera thực hiện quá trình chụp hình. Tuy nhiên, để xem lại những bức

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang Apple đang thử nghiệm phiên bản iOS mới, cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng đồng hồ Apple Watch khi đang đeo khẩu trang. Theo PhoneArena, tính năng này được gọi là

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Phải chờ 47 năm mới mở khoá được iPhone do con trai nhập sai mật khẩu

Người phụ nữ tên Lu chia sẻ với các kênh truyền thông rằng sau khi cậu con trai 2 tuổi lấy điện thoại của cô nghịch ngợm thì tá hoả phát hiện ra rằng điện thoại của mình bị khoá đến hơn 25 triệu phút (chính xác là 25.114.980 phút), tương đương với

Quên mật khẩu iPhone/iPad hoặc thiết bị của bạn bị tắt thì xử lý thế nào?

Khi bạn quên mật khẩu iPhone/iPad và nhập sai mật mã trên thiết bị iOS sáu lần liên tiếp, bạn sẽ bị khóa và thông báo sẽ cho biết rằng thiết bị của bạn đã bị tắt.

Cách reset iPhone bị khóa mà không cần kết nối với máy tính

Việc quên mật khẩu đăng nhập trên các thiết bị iPhone... là chuyện không hề hiếm hiện nay, dưới đây là cách giúp bạn reset lại máy khi gặp trường hợp này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là