'Cô bé gội đầu' và người vợ viết tâm thư 'nhường chồng' chính thức lên tiếng


Bức tâm thư gây bão của mẹ bỉm sữa dặn dò người tình của chồng “đừng chiều anh ấy quá”



Sau kỳ nghỉ lễ yên bình mát mẻ, mấy ngày nay dân tình lại phát sốt với tâm sự buồn của một bà mẹ trẻ ở Sài Gòn, gửi đến người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình mình:



“Chào em, cô bé gội đầu đầu ngõ nhà chồng cũ chị!



Chị không đẹp được như em. Em biết rõ điều đó phải không, rằng người đẹp thì ít hơn người bình thường, chị chỉ là một người bình thường trong rất nhiều người đẹp. Đàn ông thì lại chẳng cưỡng nổi trước cái đẹp bao giờ. Khi anh ấy nhìn em, chị biết là anh ấy chẳng thể nào cưỡng lại được sự trăng hoa ấy. Rồi chị chợt nghĩ, có lẽ, chị chẳng thuộc về ai, chẳng là một cái gì để cho ai đó có thể thuộc về chị. Nên chị lặng thinh đành thôi em ạ. Người đã phản bội chị một lần thì sẽ phản bội chị cả
đời. Cho dù chị có tha thứ thì rồi người ta cũng sẽ lại đi ra mà phản bội.



Coi như số chị đen đủi, kém may mắn rồi phải không em? Không giữ được chồng thì không nên đổ thừa là do bị người ta cướp, em nhỉ? Em không cần làm những việc thấp kém, như dành giựt và chiếm đoạt hay cướp đi, thì anh ấy vẫn rất dễ dàng nhìn về phía em như thế”.



'Cô bé gội đầu' và người vợ viết tâm thư 'nhường chồng' chính thức lên tiếng


Người vợ trẻ và bức tâm thư cay đắng gửi đến cô bồ trẻ của chồng đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt


Đọc đến đây thì ai cũng hiểu và thở dài, lại thêm một câu chuyện nữa được bổ sung vào “kho tàng” những vụ ngoại tình tai tiếng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Lời tâm sự đầy chua xót của người vợ trẻ đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người, nhận được gần 7.000 lượt like, share trên mạng xã hội ngay sau khi đăng tải một thời gian ngắn.



“Chị biết là chị không đẹp nên chị nhường anh ấy lại cho em. Anh ấy rất thích nịnh, rất thích được khen. Em có thể khen và có thể nịnh, nhưng đừng khen nhiều và nịnh nhiều, cũng nên chiều, nhưng đừng chiều anh ấy quá, anh ấy sẽ hư mất. Anh ấy không biết cách chăm sóc người khác, không thể thể hiện được cảm xúc hay tình cảm của bản thân một cách dứt khoát bao giờ. Thế nên em đừng buồn nếu như anh ấy có thờ ơ, trông như vậy mà không hoàn toàn như vậy. Có thể lúc ấy, anh ấy rất quan tâm đến em
nhưng không biết diễn tả thế nào cho em hiểu, nên anh ấy im lặng thôi! Anh ấy hay bỏ bữa, ăn không đúng giờ, em nhớ nhắc anh ấy ăn uống đầy đủ và điều độ. Anh ấy rất quý trọng bạn bè, em cũng nên tôn trọng và làm quen với bạn bè của anh ấy. Nếu anh ấy có vì bạn mà quên em, em cũng không nên ghen và đừng nên trách móc. Đàn ông mà em, bạn bè quan trọng. Anh ấy hay làm bố mẹ lo lắng bởi những thói quen chẳng giống ai. Bố mẹ anh ấy cũng đã già rồi, em nên nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, để anh ấy biết
quan tâm và thương bố mẹ.



Yêu anh ấy, em phải biết thông cảm cho anh ấy, lắng nghe và chia sẻ khi anh ấy cần. Yêu anh ấy, em không nhất thiết lúc nào cũng phải gần kề bên anh ấy, nhưng đừng quá xa anh ấy. Anh ấy sợ cô đơn, khi không thấy em, anh ấy sẽ cuống cuồng lên mất. Giờ đây, chị nhường anh ấy cho em, cô gái đẹp ạ. Chị chẳng bao giờ có thể đẹp như em, cho dù chị có chỉnh sửa gì đi chăng nữa. Chị chỉ có thể, dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mà mình thương yêu”.



Những tin nhắn tình tứ giữa chồng và cô gái khác khiến người vợ trẻ đau xót, không tin vào mắt mình.


Nhiều người cảm thấy thắt lòng thay cho cô vợ trẻ, bởi từng câu từng chữ cho thấy chị vẫn yêu thương chồng biết bao. Chị hiểu rõ người đàn ông từng đầu gối tay ấp với mình, đến từng thói quen, giấc ngủ, nên đã “dặn dò” người tình của chồng chăm sóc chu đáo, “phải biết cảm thông và chia sẻ” với chồng cũ của mình. Ẩn chứa đằng sau giọng yếu đuối nhu nhược ấy, dường như là một trái tim mạnh mẽ và đầy tự trọng. Lời tâm sự bình thản đến lạ, không hề ghen tuông vật vã, không tỏ vẻ đau
khổ, người vợ thậm chí còn tự nhận mình “chẳng đẹp bằng” cô gái kia.



“Em không cần phải block facebook chị đâu N ạ. Sống thật với mình đi em. Cây ngay sao phải sợ chết đứng? Em xem em ngồi trên xe hơi chồng chị! Em tốt với con chị... Để e có được những gì em muốn rồi. Em đã vừa lòng chưa??? Chị biết hết tất cả, có điều chị im lặng vì tình nghĩa bấy lâu! Chồng chị, người tình trong mộng của em ấy, anh vẫn mong chị quay về hàng ngày đây. Nhưng chị biết vị trí của mình ở đâu. Chị biết cái gì thuộc về mình có duyên thì sở hữu còn đâu chẳng bận lòng tranh cướp
với ai. Em hãy thương yêu thứ mà chị muốn thương yêu nhưng không thể, thay chị và giúp chị nhé em”.



Chân dung cô gái được cho là người thứ ba trong câu chuyện 'gội đầu' đang được bàn tán xôn xao.


Chẳng biết cô bồ trẻ có dám nhận lời “gửi gắm” của người vợ này không? Nếu có, thì bản lĩnh quá. Suốt từ đầu, người vợ viết rất mềm mỏng, nhẹ nhàng, chẳng hề Hoạn Thư tí nào, nhưng đến đoạn cuối này, lời lẽ có phần sắc sảo cứng rắn hơn. Chị khẳng định một điều rằng “chẳng bận lòng tranh cướp với ai”, dù chị là chính thê nhưng cảm giác bị phản bội đã khiến chị chấp nhận buông tay vì tình cảm đã rạn nứt không cứu vãn được. Người đàn ông mà chị yêu thương bây giờ trái tim đã chia năm xẻ bảy, dù
vị tha đến đâu cũng chẳng có người vợ nào quên được điều đau khổ ấy. Phụ nữ vẫn luôn thiệt thòi như thế, khi luôn nhường nhịn, nhận phần tổn thương về mình.



Cư dân mạng nổi sóng giận dữ sau khi đọc hết những dòng tâm sự cay đắng của bà mẹ trẻ 2 con. Nó không phải là lời kể suông, chị đã đăng kèm hình ảnh và bằng chứng cho thấy người thứ 3 xen vào gia đình mình. Dường như chị đã im lặng quá nhiều, đến mức không chịu được nữa mới buộc lòng phải nói ra cho nhẹ nhõm. Đa phần là chị em phụ nữ đồng cảm vào an ủi, chia sẻ với người vợ, còn lại những người khác thì chạnh lòng, xúc động. Cũng có người lên án ông chồng bội bạc, cảm thấy khó hiểu khi có vợ
đẹp con khôn còn tham cô bồ trẻ người non dạ.



Sự việc trở nên ầm ĩ hơn, gây chú ý hơn khi cô gái được cho là người thứ 3 trong câu chuyện trên đã lên tiếng phủ nhận tất cả, còn gửi lời mỉa mai ngược đến chị vợ, cho rằng bị chị vợ gài bẫy chứ cô không cướp chồng ai cả.





Tâm thư phản pháo của cô gái đang bị cư dân mạng gạch đá trong câu chuyện trên.


Người trong cuộc nói gì?



Người vợ đang nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người trên facebook vì bức tâm thư đầy mỉa mai chua xót gửi đến cô bồ ở trên là chị L.T (22 tuổi), hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. T cho biết, chị đã bình tĩnh hơn rất nhiều và cảm thấy cần phải đối diện với sự thật, dù rất đau lòng.



“Mình mạnh mẽ lắm, không muốn ai phải lo lắng cả. Khóc xong là thôi. Mình biết chuyện cách đây 3 tháng rồi, cùng thời điểm mình trở vào Sài Gòn làm việc. Lúc mới phát hiện ra chồng có quan hệ ngoài luồng, mình cũng đau khổ lắm, nhưng nhìn các con vẫn phải cười thật tươi. Mình chẳng trách ai cả”.






Bà mẹ trẻ 2 con xinh đẹp L.T, chủ nhân bức tâm thư não lòng gửi đến bồ nhí của chồng.



Giọng chị đượm buồn khi chia sẻ nỗi đau khổ ập xuống tổ ấm của mình. Biết rằng lỗi của người ngoài cuộc một phần, nhưng phần nhiều là do chồng chị không thẳng thắn từ chối người con gái khác, không giữ vững được lập trường của người đàn ông đã có vợ, khiến L.T rất thất vọng, buồn bã. Chị đã im lặng rất lâu trước khi quyết định đưa bằng chứng và lời cảnh tỉnh đến bồ nhí của chồng.



“Có nhiều thứ đi quá xa. Đến lúc không chịu được nữa. Có lẽ nói ra sẽ tốt hơn là không nói. Không nói người ta lại nghĩ mình này nọ. Nhưng ai cũng thấy, gia đình mình vốn đang hạnh phúc, chỉ vì vợ chồng mình có mâu thuẫn với nhau nên không ở chung, tạo điều kiện cho những chuyện không mong muốn xảy ra như vậy”.





L.T đang làm việc ở sân bay, chị quyết định sau khi ly hôn sẽ quay trở lại Úc sinh sống, quên hết ký ức buồn.


L.T trải lòng về quá khứ hạnh phúc của mình trong sự bình thản lạ thường, có lẽ bởi chị đã xác định rõ ràng con đường tương lai sẽ không còn người đàn ông đầu ấp tay gối bao năm nữa. Cuộc hôn nhân 5 năm của chị chuẩn bị kết thúc trong lặng lẽ.



“2 vợ chồng biết nhau từ bên nước ngoài. Mình ở Úc từ bé, sau đó mới gặp chồng, rồi về Việt Nam sinh sống. Bọn mình chỉ đăng ký kết hôn thôi, không tổ chức cưới. Chồng hơn mình 2 tuổi, gốc Hải Phòng, còn mình gốc Sài Gòn.



Gia đình mình phản đối lấy anh ấy, nhưng là người mình chọn nên dù rất buồn, bố mẹ cũng đành chấp nhận… Rồi hai vợ chồng ra ở riêng, sau đó chuyển ra bắc, về bên nội ở hẳn. 5 năm bên nhau bao nhiêu người khen tụi mình đẹp đôi, hạnh phúc, có tài sản riêng. Nhưng rồi nhiều thứ không được như ý muốn, chồng mình thay đổi tính cách ít nhiều, 2 vợ chồng không hoà hợp như trước nữa. Giờ thì lại thêm người khác xen vào, nên mình quyết định ly hôn. Mình phát hiện ra anh ấy trò chuyện với cô gái khác
thân mật hơn mức bình thường, nhưng anh không nhận. Chồng mình chưa chịu ký đơn, cũng bay vào Sài Gòn gặp vợ để mong hàn gắn lại tình cảm nhưng mình không thể níu kéo được nữa”.



L.T còn nhiều tâm sự buồn khác nữa, nhưng chuyện riêng của gia đình chị không muốn làm ầm ĩ, phức tạp thêm, cực chẳng đã mới phải lên tiếng dằn mặt cô bồ nhí trên facebook. Sau khi quyết định công khai danh tính cô bồ kia, chị khá bất ngờ khi cư dân mạng quan tâm đến mình nhiều đến vậy. Có lẽ vì dân tình ngày càng nhạy cảm, căm ghét những thứ liên quan đến 'ngoại tình'. Tuy nhiên, chị không có ý định 'bóc phốt' gây scandal, chỉ vì mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng. Chị xác nhận mọi thứ
mình nói ra đều là thật, hiện giờ chị chỉ muốn sống yên bình bên 2 đứa con thơ.



*Tiêu đề đã được Phununews đặt lại



Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Có một loại con trai không thể yêu nổi, đó là coi thường con gái trong game

Có vẻ như các chàng trai không bao giờ chịu chấp nhận một sự thật là – con gái chơi game giỏi hơn mình.

Sirius 110 độ xinh xắn của chàng Biker Bình Dương

Đồng hồ MSX full LCD hiện nay đang khá hot bởi nó gần như lắp được tất cả dòng xe chỉ việc chế lại bợ cổ, cùm công tắc Honeywell nhiều nút đa màu sắc tha hồ cho anh em chế cháo, cùm tăng tốc Uma và cùm on/off Domino cũng được góp mặt trong bản độ

Wave 50cc độ của chàng học sinh đến từ Buôn Mê Thuột

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy sự xuất hiện của dây dầu Morin, cùng đĩa phay nhiều góc cạnh khá đẹp. Đùm trước được phay và sơn đen nhìn phá cách hơn khá nhiều

Chàng Wave 125 đỏ nổi bật trong bộ ảnh đêm

Sau khi về tay người dùng chiếc Future 125 còn được vị chủ nhân chịu chơi quyết định độ lại cả chiếc xe bằng những thương hiệu nổi tiếng: Ohlins, Brembo, Excel tất cả là những món xịn xò mang giá trị hơn chục triệu đồng Chàng Wave 125 đỏ nổi bật

“Chàng” showgirl xinh đẹp đến mức bị “cưỡng hôn” ngay trên sân khấu

Sau khi showgirl này trút bỏ “xiêm y” và mái tóc giả, anh chàng game thủ này đã phải khóc thét.

Thưởng thức tinh tế: Hạnh phúc và đau khổ phải chăng chỉ là 2 mặt của một đồng tiền?

Dietrich Buxtehude (1637-1707) là nhà soạn nhạc, nghệ sĩ đàn đại phong cầm người Đan Mạch. Ông là một trong những nhà soạn nhạc quan trọng nhất thời ba rốc. Ông là người mà Johann Sebastian Bach đã phải đi bộ 200 dặm để nghe ông biểu diễn. Âm nhạc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...