Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà vô nghĩa thì chắc chắn sẽ mất điểm trong mắt phụ nữ. Vậy những món quà nào anh em không nên tặng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các món quà 8/3 vô nghĩa qua bài viết dưới đây nhé! 

Tặng cốc, chén 

Có một thời gian dài cốc, chén đôi được in những hình ngộ nghĩ là món quà yêu thích của các cặp đôi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì món quà này trở lên không phù hợp nữa và còn gây mất điểm với chị em phụ nữ. 

Nhiều bạn gái nghĩ rằng tặng cốc có ý nghĩa là sự chia ly. Bởi cốc đôi đi theo cặp nhưng lại chia cho mỗi người một chiếc thì chứng tỏ sự chia cắt. Điều này không may mắn trong tình yêu. Vì vậy bạn hãy lựa chọn những món quà ý nghĩa khác có tình thiết thực và mang ý nghĩa của cả hai nhiều hơn nhé. 

Tặng đồ vật nhọn, có tính sát thương cao

Nhiều anh em đã lập gia đình hay tặng cho vợ, mẹ mình những món quà thiết thực như đồ dụng dụng cụ nhà bếp. Đây cũng được cho là món quà ý nghĩa, hiểu tâm lý phụ  nữ. Vì phụ nữ thường rất thích nấu những món ngon cho gia đình mình. Tuy nhiên, đồ dụng cụ nhà bếp thì cũng nên lựa chọn những món đồ không có tính sát thương cao như dao, kéo,... 

Xem thêm: 8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Những vật sắc nhọn thường thu về những năng lượng tiêu cực, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của người nhận quà. Vật sắc nhọn được cho là tích tụ những nguồn tà khí. 

Vì vậy khi muốn tặng quà 8/3 thì bạn không nên lựa chọn những món đồ này để tặng nhé. Nó chỉ khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt phụ nữ. 

Tặng hoa cúc vàng, hoa hồng vàng

Nhiều anh em rất thích tặng hoa cho bạn gái, vợ, mẹ trong dịp 8/3. Tuy nhiên không biết lựa chọn hoa thế nào, nhiều anh em chọn hoa cúc vàng, hoa hồng vàng để tặng. Điều này làm mất điểm trầm trọng trong mắt chị em về độ tinh tế. 

Rất nhiều loại hoa thể hiện cho tình yêu như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn. Nhưng hoa hồng vàng lại tượng trưng cho sự phản bội. Còn hoa cúc vàng tượng trưng cho sự không may mắn. 

Vì vậy, dù hoa hồng vàng hoa cúc có đẹp đến thế nào thì các anh em lưu ý không mua loại hoa này để tặng chị em phụ nữ nhé. 

Trancongnghe.vn sẽ gợi ý cho anh em một số loại hoa mang ý nghĩa: 

  • Hoa hồng đỏ: thể hiện một tình yêu nồng nàn, đầy lãng mạn. 

  • Hoa hồng nhung: thể hiện lòng biết ơn, kính trọng của mình đối với bề trên. 

  • Hoa diên vĩ: thể hiện một tình cảm sâu sắc đến người bạn muốn tặng. 

  • Hoa cẩm chướng: thể hiện người đối diện quyến rũ, sắc đẹp và lãng mạn. 

Khăn tay thêu 

Thường nhiều anh em lựa chọn tặng khăn tay cho chị em phụ nữ để thể hiện tấm lòng, tình cảm của mình. Nó không phải là một món quà giá trị nhưng lại lấy được lòng nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đấy chỉ là suy nghĩ của chị em thời xưa, thời hiện đại tặng khăn tay thêu lại không còn là lựa chọn hợp lý cho anh em. Nhiều chị em thấy món quà này quá vô nghĩa. Vì không ai sử dụng khăn tay khi đi ra đường nữa. Mọi người sử dụng khăn ướt, khăn khô để lau khi cần thiết. 

Mang theo một chiếc khăn tay trong túi lâu dễ bẩn, hút ẩm. Nếu sử dụng để lau tay, mặt dễ có thể bị một số bệnh lây nhiễm. Hơn nữa, chị em hay suy diễn sẽ cho rằng món quà đó như lạ dự đoán những trận cãi vã khóc lóc và đau khổ trong tương lai. 

Tặng đồ làm bằng bạc 

Thời xưa, mọi người quan niệm đồ bạc không may mắn để dành tặng cho người mình yêu. Bởi  chữ “ bạc” đã nói lên được tình cảm không quá tốt cho bạn gái của mình. 

Rất nhiều cặp đôi sau khi tặng đồ bạc đều có sự xích mích và dẫn đến chia tay. 

Nếu anh em muốn tặng đồ trang sức nhưng nguồn kinh tế hạn hẹp thì có thể xem một số đồ trang sức bằng nguyên liệu thiên nhiên như ngọc trai nhân tạo mang lại được ý nghĩa  vĩnh cực trong tình yêu. 

Nếu những anh em có nguồn kinh tế tốt thì có thể mua vàng trắng, vàng ý, ngọc cẩm thạch, đá ruby để dành tặng cho người phụ nữ mà mình luôn yêu thương, tôn trọng trong suốt nhiều năm qua. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về những món quà tặng 8/3 vô nghĩa. Anh em hãy lựa chọn thật cẩn thận để tránh làm mất điểm trước mắt những người phụ nữ mà mình yêu thương nhé. Chúc mọi người có một ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phục. 

TIN LIÊN QUAN

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối rối không biết nên tặng gì để

Nguyên seal nghĩa là gì? Có phải hàng nguyên seal sẽ đảm bảo chất lượng?

Nguyên seal là một thuật ngữ máy xách tay được sử dụng rất phổ biến, đôi khi nó được dùng cho cả những hàng chính hãng nhưng được bán bởi lái buôn.

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé.

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày nay chúng ta vẫn nghĩ đến việc

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Mua một món quà tặng người yêu độc đáo thay vì hai món quà nghe có vẻ dễ dàng hơn, nhưng để tìm được thứ mà cả hai thực sự thích có thể khó khăn. Web trangcongnghe.vn xin đề xuất những món quà tốt nhất dành cho cặp đôi và chọn ra món quà phù hợp

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng những câu chữ bình thường,

Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người mà vẫn mang lại ý nghĩa. Hãy

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video đó nếu có sẵn.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế