Địa điểm đi chơi 8/3 “hot” nhất Hà Nội khiến người yêu “mê mệt không lối thoát”

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, không khí 8/3 sẽ tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Không biết anh em đã có kế hoạch gì dành cho người thương của mình chưa? Địa điểm đi chơi 8/3 đầy ngọt ngào và lãng mạn dành cho bạn gái của mình chính là chiếc “chìa khóa” để các nàng thật vui tươi và hạnh phúc trong ngày này. Bài viết bên dưới của Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu một vài địa điểm đi chơi 8/3 lý tưởng để các “chàng” có thể tham khảo và lựa chọn nhé!

Top 5 địa điểm đi chơi 8/3 lãng mạn tại Hà Nội

Ở thành phố xinh đẹp như Hà Nội, thật sự không thiếu những địa điểm vui chơi và hẹn hò dành cho các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, lựa chọn địa điểm hẹn hò Hà Nội vừa lãng mạn, vừa tinh tế lại là nỗi “đau đầu” của cánh mày râu. Nhưng điều đó đã không còn là vấn đề nhức nhối khi có sự xuất hiện của Trangcongnghe.vn, tham khảo ngay 5 địa điểm hẹn hò thú vị phía dưới ngay nhé các “chàng”!

1. Hồ Hoàn Kiếm cổ kính

Nếu bạn đang có thắc mắc: “Hà Nội có những địa điểm vui chơi miễn phí ngày 8/3 nào?” thì Hồ Hoàn Kiếm chính là câu trả lời. Vào tiết xuân ấm áp và nắng đẹp như hiện nay, Hồ Hoàn Kiếm là một trong những địa điểm lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau. . Xung quanh hồ là con phố đi bộ thoáng mát, yên bình chắc chắn sẽ tạo nên không khí lãng mạn, đầy chất thơ khi 2 bạn cùng nắm tay nhau, sải bước ven hồ. Hồ Gươm vốn luôn mang vẻ cổ kính, trầm mặc, tạo nên bức tranh đầy chất “thơ” và nhân vật chính trong đó có thể sẽ là 2 bạn.

Không chỉ đơn thuần là Phố Đi Bộ, nơi đây còn có rất nhiều hoạt động khác như nhảy múa, thể thao, ca hát, tô tượng, vẽ tranh,... Chắc chắn sẽ giúp bạn và người yêu có trải nghiệm thú vị và cực kì vui vẻ. 

Xung quanh hồ là những quán ăn vỉa hè đậm chất “Hà Nội”, những quán cà phê view trực diện hồ cực kì “xịn xò”, giúp đôi tình nhân vừa cùng nhau thưởng thức bữa tối ấm cúng, vừa có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng. Tất cả mọi hoạt động ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam đều có thể diễn ra ngay trong một khuôn viên đẹp sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian di chuyển.

Hồ Gươm thật sự là một lựa chọn rất đáng được cân nhắc cho ngày lễ 8/3 sắp tới.

2. Hồ Tây thơ mộng

Hồ Tây dường như được coi là biểu tượng của giới trẻ, là 'thiên đường hẹn hò' cho những ngày lễ, Valentine, 8/3… Ở nơi đây, hai bạn sẽ có khoảng không gian cực kỳ thoáng mát và thoải mái, tạm quên đi mọi nỗi âu lo và sự xô bồ ngoài xã hội.

Xem thêm: 83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

8/3 và 20/10 là ngày gì? Gợi ý quà tặng đầy ngọt ngào và ý nghĩa

Bạn sẽ được trải nghiệm những con đường nên thơ ven hồ Tây, đạp vịt trên hồ Trúc Bạch và ngắm cảnh bờ hồ Tây êm ả về đêm. Đó đều là những hoạt động thú vị cho hai người thưởng thức. Cảm giác  bình yên và thoải mái sẽ chắc chắn làm bạn và người ấy hài lòng.

Xung quanh Hồ Tây cũng là hàng loạt các nhà hàng ăn uống và cà phê giá cực dễ chịu, rất phù hợp để lựa chọn làm điểm hẹn hò cùng “người ấy”.

3. Các khu trung tâm thương mại

Những ngày lễ như ngày Quốc tế Phụ nữ, những trung tâm thương mại được trang hoàng lung linh rực rỡ, tạo ra một không gian lý tưởng cho cuộc hẹn hò của bạn và người ấy. Có rất nhiều trung tâm thương mại để bạn lựa chọn như Lotte, Royal City, Time City, Aeon Mall và nhiều nơi khác.

Đến với những trung tâm thương mại này, bạn và người ấy không chỉ có thể thỏa sức mua sắm và ăn chơi, mà còn có thể thoải mái chụp ảnh, lưu giữ những kỷ niệm đẹp của hai người, tạo nên một ngày 8/3 đáng nhớ. 

4. Phố cổ Hà Nội

Xem thêm: Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò chuẩn “đường phố” thì không thể bỏ qua việc ghé thăm phố cổ Hà Nội. Với nét kiến trúc Pháp và những kỷ niệm về một Hà Nội xưa, phố cổ là điểm đến lý tưởng để cảm nhận được vẻ đẹp của thủ đô ngàn năm văn hiến. Dù Hà Nội ngày càng phát triển và năng động hơn, phố cổ vẫn giữ được nét yên tĩnh và bình dị đặc trưng.

Nếu bạn và người yêu là một tín đồ của ẩm thực, thì Ẩm thực phố cổ chắc chắn là điều không thể bỏ qua vào dịp 8/3 này. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất dân tộc, hay tìm đến những quán cà phê, nhà hàng mang phong cách hiện đại để có những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Trangcongnghe.vn đảm bảo buổi hẹn hò trong Phố cổ Hà Nội sẽ là một trải nghiệm cực kì thú vị và chắc chắn sẽ không làm “nửa kia” của bạn thất vọng.

5. Công viên ngoài trời

Nếu không muốn “dập khuôn” hẹn hò 8/3 theo kiểu đi ăn rồi cà phê như những ngày thường, bạn có thể cùng người yêu mình đi picnic trong ngày tại một công viên ngoài trời. Với thời tiết ấm áp và không quá nắng như hiện tại, đây thật sự là một lựa chọn cực kì tốt và mới mẻ.

Đặc biệt nếu người ấy của bạn là một cô gái nhẹ nhàng, yêu thích những điều đơn giản, bạn có thể cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon, những chiếc bánh hấp dẫn và hoa quả tươi tắn để cùng thưởng thức dưới tán cây, tạo ra những phút giây đầy ấm áp và trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn có thể đến tham quan những công viên như Công viên Thủ Lệ, Ngọc Khánh và Ba Đình, Công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Công viên Hòa Bình, Công viên Nghĩa Đô để tận hưởng không khí trong lành và tự do thoả sức khám phá.

Đặc biệt là những công viên trên hầu hết sẽ không tính phí vào cửa của bạn. Thật tuyệt phải không nào?

Tạm Kết

Chắc hẳn đọc tới đây câu hỏi: “Hẹn hò 8/3 với người yêu ở đâu lãng mạn?” của các anh đã được giải đáp phần nào rồi đúng không? Hi vọng với những gợi ý trên từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp các anh đưa ra được lựa chọn hợp lý cho buổi hẹn hò dịp lễ 8/3 tới đây!

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng cảnh báo ngập UDI Maps, báo ngập giữa trời nắng chói chang

Sau đó, ứng dụng này tiếp tục cảnh báo có điểm ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh), khu vực Tân Hưng Thuận (quận 12). Tuy nhiên, thực tế tại những thời điểm này trời nắng chói chang, không có dấu hiệu của ngập lụt.

Top 9 địa điểm lý tưởng 8/3 cho người lớn tuổi tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ, diễn ra vào ngày 8/3 hàng năm, đã trở thành một ngày lễ quan trọng đối với đa số phụ nữ trên thế giới. Trong ngày này, nhiều người tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi những món quà ý nghĩa như thiệp, hoa và lựa chọn những địa

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Phượt và ăn chơi thả ga chưa tới 300K tại khu du lịch Làng Bè

Ngoài những điểm đến thú vị như Cồn Phụng, Khu du lịch Lan Vương thì về Bến Tre bạn nhất định phải check-in Khu du lịch Làng Bè. Đây là một trong những điểm vui chơi, xả - trét hấp dẫn đang khiến không ít bạn trẻ “đứng ngồi không yên”. Nếu muốn

Bí quyết tặng hoa 8/3 ấn tượng nhất - Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngày 8/3 là một dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân và tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Việc tặng hoa 8/3 không chỉ là một hành động đẹp mà còn là cách để chúng ta truyền tải những thông điệp yêu thương và

[Đánh giá phim] Annabelle: Creation - Chơi ngu thì sẽ gặp ma

Annabelle: Creation là bộ phim kinh dị nhưng không chỉ đơn thuần là khiến cho khán giả sợ hãi. Phim dẫn dắt người xem khắp các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng hồi hộp cho đến giật mình hết hồn, từ ức chế khó chịu cho đến nhẹ nhõm thoả mãn. Bởi vậy

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

8/3 và 20/10 là ngày gì? Gợi ý quà tặng đầy ngọt ngào và ý nghĩa

Trong 12 tháng, hội chị em bạn dì có 2 ngày cực kỳ quan trọng và ý nghĩa. Đó chính là dịp chị em được tôn vinh, được dành sự quan tâm đặc biệt từ cánh mày râu. Đó chính là ngày 8/3 và 20/10 hàng năm. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng thực

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,