Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống camera chất lượng và giá thành phải chăng. Sau đây bạn, hãy cùng tôi trên tay Vivo T1 để xem chiếc điện thoại thông minh này có gì đáng mua nhé!


Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu
Trên tay Vivo T1 với đầy đủ phụ kiện

Trên tay Vivo T1


Trên tay Vivo T1 với thiết kế vô cùng thời trang


Nhìn từ bên ngoài thì Vivo T1 trông khá lạ mắt so với những smartphone tầm trung khác mà hãng đã từng công bố trong thời gian qua. Vivo T1 đi theo ngôn ngữ thiết kế kiểu mới, nhất là cách thiết kế cụm camera chính và mặt trước. Tuy nhiên, một điểm đáng tiếc của chiếc điện thoại này là vẫn sử dụng chất liệu nhựa hoàn toàn cho mặt lưng và khung của máy.


Vivo T1 có mặt lưng tuyệt đẹp

Tuy nhiên, dù làm từ nhựa, nhưng khi cầm trên tay Vivo T1 và quan sát mặt lưng của Vivo T1, mình vẫn thấy có một sức thu hút riêng, đặc biệt nào đó của máy. Với Vivo T1, Vivo không hoàn hiện bề mặt máy theo dạng bóng nữa mà đã chuyển sang dạng nhám sần, điều này giúp máy có thể chống bám mồ hôi, vân tay vô cùng hiệu quả.


Vivo T1 có hai tuỳ chọn màu sắc đó là Black và Aurora, trong đó màu Aurora người dùng còn có thể đổi màu sắc tuỳ theo hướng nhìn.


Vivo T1 có thiết kế camera mới

Một trong những điểm thu hút người nhìn ở mặt sau của máy đó là cụm camera mới. Ngoài kích thước lớn hơn và bề mặt được thiết kế theo cách mới, thì cụm camera còn được đính kèm thêm với một khu vực phản quang nhỏ nằm ở bên cạnh nhằm tạo cảm giác vô cùng thời trang và hiện đại.


Kết hợp với ngôn ngữ thiết kế mới, có thể nói Vivo T1 xứng đáng là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất trong phân khúc tầm trung nên có trên tay Vivo T1.


Trên tay Vivo T1 với thiết kế khá mỏng và nhẹ

Phần khung và cạnh viền của máy được bo cong nhẹ nhàng ở các góc. Hơn nữa, với độ mỏng 8,5mm và trọng lượng 193gr, chiếc smartphone này mang tới cho người dùng trải nghiệm thoải mái khi dùng, cầm nắm trong tay.


Vivo T1 có màn hình đục lỗ

Mặt trước của máy cũng đã có nhiều cải tiến đáng khen. Thay vì sử dụng dạng notch lỗi thời như những mẫu máy tầm trung khác, thì Vivo đã thay đổi, trang bị cho Vivo T1 kiểu dáng màn hình đục lỗ hiện đại. Cùng với đó là sự kết hợp của viền bezel xung quanh dày 1,8mm, phần cằm chỉ 2,24mm. Tỷ lệ hiển thị giữa màn hình so với thân máy là 91,36%.


Vivo T1 có màn hình LCD 120Hz

Đặc biệt, trên tay Vivo T1 thì máy được Vivo trang bị màn hình lên tới 6.67 inch, tấm nền LCD, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz cùng tần số lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Với thiết kế màn hình như vậy, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn chất lượng hiển thị tốt nhất, trải nghiệm chạm vuốt mượt mà, nhanh, ít khuyết điểm.


Trên tay Vivo T1 với Snapdragon 778G 5G


Nhằm đảm bảo máy đủ sức mạnh, cho người dùng trải nghiệm tốt, Vivo T1 đã được hãng thiết lập chip xử lý Snapdragon 778G 5G tương đối mạnh của Qualcomm trong phân khúc này.


Vivo T1 được trang bị chip Qualcomm

Chip có thể xử lý tốt hầu hết những tác vụ hàng ngày, những trò chơi trực tuyến đang thịnh hành hiện nay. Máy được trang bị với bộ nhớ RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.


Trên tay Vivo T1 có camera chính 64MP


Hệ thống 3 camera phía sau thiết bị

Mặt sau của máy có hệ thống 3 camera bao gồm camera chính 64MP cùng với khẩu độ f/1.8, camera góc vô cùng rộng 8MP với trường nhìn 120 độ và camera macro 2MP với khẩu độ f/2.4. Camera hỗ trợ quay video 4K 60fps với công nghệ chống rung EIS. Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie, Vivo T1 được trang bị camera 16MP với khẩu độ f/2.5 ở phía trước.


Vivo T1 có pin lớn và hỗ trợ sạc siêu nhanh


Trên tay Vivo T1 mình thấy máy có pin dung lượng lên tới 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W kèm theo củ sạc. Máy cũng được cài đặt sẵn giao diện tuỳ chỉnh OriginOS dựa trên hệ điều hành Android 11.


Một số tính năng kết nối khác của điện thoại đó là hỗ trợ 2 SIM, 5G, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.2, cảm biến vân tay ở cạnh bên máy, cổng sạc USB Type-C cùng zắc cắm âm thanh 3.5mm.


Vivo T1 hỗ trợ sạc nhanh 44W

Hiện Vivo T1 mở bán chính thức tại thị trường Trung Quốc từ ngày 01 tháng 11. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa có kế hoạch sẽ phát hành Vivo T1 ra các thị trường khác. Mức giá các phiên bản bộ nhớ của máy như sau:


Phiên bản 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá 2199 CNY (khoảng 7,8 triệu đồng).
Phiên bản 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá 2399 CNY (khoảng 8,5 triệu đồng).
Phiên bản 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá 2599 CNY (khoảng 9,2 triệu đồng).

Trên đây là những cảm nhận của mình khi trên tay Vivo T1, còn bạn thì sao? Hãy nêu cảm nhận của mình ngay phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo X60 Pro Plus dự kiến ra mắt với cấu hình Snapdragon 888, màn hình 120Hz

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” các mẫu smartphone X-series thế hệ tiếp theo của hãng. Đó là bộ đôi model vivo X60 và vivo X60 Pro. Tại sự kiện, vivo đã xác nhận họ còn đang làm việc trên một biến thể X60 Pro Plus dùng chip Snapdragon 888

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao