Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, có rất nhiều tính huống bạn trổ tài với những cú pentakill, doublekill thật tuyệt vời. Ngay lập tức bạn có thể chụp hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA để lưu lại những khoảnh khắc tỏa sáng đó, để chia sẻ với bạn bè chẳng hạn.

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game. Để khoe chiến tích với bạn bè khi pentakill, doublekill trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn cần chụp chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA lại. Cùng với cách chụp màn hình thì bạn cũng có thể gõ tiếng Việt trong Liên minh huyền thoại để trêu tức đối thủ. Kẻ thù sẽ hoảng sợ và ức chế khi thấy bạn gõ tiếng Việt trong LOL để trêu tức họ khi vừa tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Sau đó bạn hãy chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA để đăng lên Facebook, Zalo cho anh em bạn bè gamer cùng chiêm ngưỡng chiến tích của mình.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA:

Liên Minh Huyền Thoại: Download  Liên Minh Huyền Thoại

Bước 1: Khi vừa đạt được những thành tích trong game, hoặc đơn giản bạn muốn chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, hãy ấn phím PrintScreen trên bàn phím. Một số bàn phím viết tắt là Prt Scr. 

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Bước 2: Sau khi hết trận, hoặc trong lúc đợi hồi sinh bạn có thể ra ngoài màn hình Destop và tìm kiếm paint . Mở ứng dụng Paint trên máy tính. 

Bước 3: Tại bước này bạn nhấn Ctrl + V để dán ảnh chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA vừa xong vào đây. 

Bước 4: Lập tức toàn màn hình khi bạn nhấn Prt Scr sẽ xuất hiện. 

Bước 5: Để lưu lại ảnh chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, hãy ấn Ctrl + S. Hoặc nhấn chọn Save As và chọn một định dạng file ảnh muốn lưu. 

Bước 6: Tạo tên cho file ảnh bạn vừa chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA. Nhấn Save để lưu lại hình ảnh đó. 

Cuối cùng là vào game và chiến tiếp LOL, Dota mà thôi. Thao tác chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA và lưu lại tốn của bạn không đến 20s, nên hãy tranh thủ lúc hồi sinh trong LOL, Dota để ra lưu hình ảnh. 

Sau khi thực hiện lưu hình ảnh đã chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, bạn có thể vào game để chụp thêm nhiều hình ảnh thú vị khác.

Nếu bạn đăng những hình ảnh đã chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA. Đừng quên sử dụng sticker Liên minh huyền thoại trên Facebook để thể hiện phong cách và đẳng cấp game LOL của mình. Đính kèm hình ảnh chụp LOL và sử dụng sticker Liên minh huyền thoại trên Facebook để làm caption sẽ khiến Status của bạn cực ngầu và chuyên nghiệp. Không chỉ là game Liên Minh huyền thoại hay Dota, các bạn có thể áp dụng cách chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA vào các công việc khác. Có thể là chụp các tựa game khác hoặc chụp Facebook, trình duyệt web, chụp màn hình máy tính đều được. Sau khi chụp xong cũng chỉ cần vào Paint và Ctrl + V để dán ảnh và lưu ảnh mà thôi.

Hiện nay trên Facebook đã hỗ trợ tính năng phát video trực tiếp hay là chính là Live Stream video, các game thủ Liên Minh Huyền Thoại hoàn toàn có thể phát trực tiếp Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook để chia sẻ các kinh nghiệm chơi game của mình tới các game thủ khác.

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt trong Liên minh huyền thoại

Không chỉ game Liên minh huyền thoại mà một số phần mềm khác cũng có thể gặp phải lỗi này. Vậy mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục kịp thời nhé!

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

Sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều sticker thú vị và ngộ nghĩnh khác nhau như sticker bồ câu tím, em trai Yam, Meep,...và mới đây Facebook đã cập nhật thêm sticker hình những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại, tựa game hot nhất hiện nay cho

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Hướng dẫn cách chuyển vùng iPhone để cài đặt ứng dụng Hago

Ngoài ra ứng dụng Hago cho iOS chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam nên rất nhiều người đang tò mò về mạng xã hội này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Flash Fill là tính năng mới được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2013. Một trong những ưu điểm nổi bật của Flash Fill là được sử dụng để sửa lỗi định dạng sai trong văn bản tự động. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng