5 cách sao lưu hình ảnh trên Iphone

Bạn không muốn mất những hình ảnh quý giá trong trường hợp bị mất iPhone hay bị hỏng ....Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn các bạn các cách bảo vệ những hình ảnh của bạn bằng nhiều cách khác nhau.

Đồng bộ hóa trên iPhoto.

Nếu bạn sở hữu một máy Mac, bạn có thể đồng bộ hóa hình ảnh iPhone vào iPhoto. Đây là cách phổ biến nhất để lưu trữ những tấm ảnh quý giá lên chiếc máy tính ủa bạn. Tất cả tác để làm việc này đơn giản và không mất nhiều thời gian cho việc đưa chúng lên Cloud (Đám mây).
Sao lưu hình ảnh lên Dropbox.

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ bên thứ ba tuyệt vời cho phép bạn lưu bất kỳ tập tin vào tài khoản điện toán đám mây của bạn và có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào miễn là chiếc điện thoại của bạn có kết nối 3G hoặc Wifi.

Skydrive dịch vụ lưu trữ Đám mây tuyệt vời.

Tôi rất thích dịch vụ Skydrive bởi vì các thao tác để sao lưu nó khá đơn giản. Đây là một dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft tất nhiên với dịch vụ này sẽ tương thích với hệ điều hành Windows phổ biến nhất thế giới. Ngoài ra Microsoft còn hỗ trợ nhiều thiết bị như 'Android, Windows Phone ...' Thực sự đây là một dịch vụ tuyệt vời mà tôi rất thích.

Tự động đưa ảnh lên Google+.

Google+ là cũng là một lựa chọn khác để sao lưu hình ảnh iPhone của bạn một cách tự động. Google+ là một trang web mạng xã hội nhưng bạn cũng có thể tải lên hình ảnh của bạn tư nhân có thể được chia sẻ với bất cứ ai bạn muốn.

Tự động đưa ảnh lên Flickr.

Nếu bạn đã nâng cấp iPhone lên iOS 7, bây giờ bạn có thể tải lên tất cả các hình ảnh iPhone của bạn sẽ tự động lên Flickr. Đây là lựa chọn tốt nhất để sao lưu hình ảnh iPhone, Flickr cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ ảnh. Quá tuyệt vời phải không ?

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật SkyDrive

Microsoft đã công bố về một bản cập nhật cho dịch vụ SkyDrive hôm thứ Hai. Trong số những tính năng, Microsoft đã tích hợp drive vào Windows Explorer và Finder của Apple, vì thế drive hoạt động như một màn hình máy tính mở rộng

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây hữu ích. Theo đó,

Dropbox là gì? Những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại

Dropbox là gì? Đâu là cách tạo tài khoản Dropbox để lưu trữ dữ liệu đám mây online phù hợp với người dùng trong thời đại hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng Dropbox này hay chưa? Cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về một dịch vụ lưu trữ có tính

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết cách tận dụng nó bạn sẽ cảm

8 bước làm quen Dropbox trên Mac OS

Dropbox hiện là dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất trên thế giới tuy nhiên với người dùng Mac OS việc cài đặt và sử dụng Dropbox đôi khi khá rắc rối.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!