Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Không ít người khi sử dụng NoxPlayer muốn download ảnh hoặc tải video clip về để sử dụng trên giả lập Android này nhưng lại không biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách download ảnh, clip từ trên mạng về giả lập NoxPlayer, sau đó các bạn có thể chia sẻ những dữ liệu này với máy tính nếu cần.

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Tải ảnh từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android này lên, từ giao diện chính, nhấn chuột trái vào biểu tượng của Browser (trình duyệt web mặc định của NoxPlayer). 

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Bước 2: Các bạn nhập từ khóa tìm kiếm ảnh bình thường như khi chúng ta vẫn làm trên các trình duyệt Chrome hay Firefox. 

Bước 3: Có nhiều trang web tích hợp sẵn nút Download và cho phép người dùng tải ảnh về giả lập NoxPlayer một cách trực tiếp. Các bạn có thể tìm kiếm và sử dụng những trang như vậy nếu muốn. 

Còn nếu chỉ là những ảnh thông thường, hoặc ảnh từ các trang không có tính năng Download sẵn, chúng ta cũng chỉ cần mở ảnh đó ra 

sau đó nhấn chuột trái vào ảnh và giữ trong khoảng 2 giây, một cửa sổ tùy chọn sẽ xuất hiện với rất nhiều 'options' khác nhau như xem ảnh, lưu ảnh, cài làm hình nền... Để lấy ảnh trên mạng về Nox, các bạn chọn chuột trái vào mục Save image

Quan sát giao diện lúc này của giả lập, nếu xuất hiện đồng thời biểu tượng download (hình mũi tên) và thông báo nhỏ Starting download... thì nghĩa là ảnh đang được tải về. 

Bước 4: Các bạn nhấn vào biểu tượng hình ngôi nhà (Home) ở Menu phụ bên phải để thoát khỏi trình duyệt. Quay về giao diện chính, click chuột trái vào Tools và chọn mục Downloads để kiểm tra. 

Đây là nơi lưu trữ mọi dữ liệu mà chúng ta tải từ trên mạng về NoxPlayer. Chúng ta có thể thấy những bức ảnh mình download về đều có trong này nên sẽ rất dễ quản lý, tìm kiếm và sử dụng chúng. 

Download video Youtube về giả lập Android

Ngoài ảnh, chúng ta cũng có thể tải video về NoxPlayer hay dùng NoxPlayer tải video Youtube để sử dụng trực tiếp. Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Nếu bạn từng biết hoặc nhớ cách tải video Youtube nhanh nhất mà TCN từng giới thiệu trước đây thì hãy làm tương tự điều này trên Nox.

Bước 1: Truy cập vào Youtube và tìm kiếm video clip bạn thích.

Bước 2: Nhập 'ss' vào đường dẫn trên thanh địa chỉ như hình dưới đây. 

Bước 3: Giao diện mới của trình duyệt lúc này sẽ thay đổi giống như trên máy tính, bạn chờ một chút rồi chọn vào Download để bắt đầu tải video về NoxPlayer. 

Bước 4: Nếu muốn kiểm tra kết quả, bạn cũng có thể vào mục Tools / Download như chúng ta vừa nói ở trên. 

Nhấn chuột trái vào clip đó để mở và xem thử (các video khi tải về Nox có định dạng file là *.bin). 

Download game, ứng dụng cho giả lập Nox

Một điều thú vị khác về NoxPlayer, đó là chúng ta có thể tải cả ứng dụng, phần mềm cho giả lập này một cách đơn giản. 

Tìm kiếm game, ứng dụng cần tải về và thực hiện như bình thường. 

Như trong ảnh này, NoxPlayer hỗ trợ người dùng trong việc lưu trữ toàn bộ các file với định dạng cơ bản và phổ biến như file *.zip, file *.exe, file media... 

Sau khi có những dữ liệu này trên Nox, bạn có thể chủ động trong công việc của mình, đồng thời có thể thoải mái trao đổi dữ liệu với máy tính để làm việc thuận tiện và hiệu quả hơn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần có thiết bị tương ứng.

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on this PC. Nox App Player

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và lưu nó vào một vị trí nhất

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

Các giả lập này đều có điểm chung là có thể sử dụng trên máy tính và có thể đăng nhập tài khoản Google trên giả lập như trên điện thoại Android.

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Hướng dẫn cách cài đặt file xapk trong NoxPlayer

File xapk là gì? Nếu bạn tải file xapk cho một số game nặng từ Internet và muốn cài đặt nó trên NoxPlayer, vậy thì xem hướng dẫn sau nhé.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động