Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.



Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser



Axel Grell từng là kỹ sư làm việc tại công ty Sennheiser đến 3 thập kỷ và có mặt ở nhiều dự án quan trọng, điển hình như chiếc tai nghe HD 650 và Orpheus. Sau khi rời Sennheiser, ông đã thành lập một công ty riêng cho mình và nhanh chóng tung ra chiếc tai nghe true-wireless đầu tay: TWS/1.







Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường true-wireless vốn đã rất đông đúc ở thời điểm hiện nay, TWS/1 đã được trang bị một cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng đáng chú ý: chống ồn chủ động (ANC), thời lượng pin lên tới 28 tiếng (khi bật ANC), kết nối Bluetooth 5.2 và hỗ trợ codec aptX HD/aptX Adaptive.







Tai nghe còn có khả năng chống nước chuẩn IPX4 và tương thích với SoundID – phần mềm cho phép người dùng can thiệp sâu vào âm thanh để cho ra chất âm ưng ý.







Với kinh nghiệm làm việc tại Sennheiser, Grell tự tin khẳng định TWS/1 sẽ là đôi tai nghe nổi bật giữa nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, mang chất lượng âm thanh hoàn toàn xứng đáng với giá thành. Để làm được điều này, ông và đội ngũ nhân viên tại Grell đã sử dụng loại driver dynamic custom và chipset tốt nhất và các codec âm thanh hay nhất hiện nay.







Nhằm đảm bảo Grell TWS/1 có giá tốt nhất có thể, hay cụ thể là 200 USD, Grell chỉ phân phối sản phẩm qua một kênh bán hàng trực tuyến duy nhất, song song đó là đóng gói đơn giản khi gửi đi.



Theo: What Hifi


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless mới đây đã chính thức ra mắt. Thiết bị không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp mà còn sở hữu mức giá khá hợp lý.

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

Sennheiser ra mắt tai nghe true-wireless CX Plus True Wireless: Chất âm hấp dẫn, công nghệ đặc sắc

Đối với các mẫu tai nghe true wireless, trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và độ thoải mái khi đeo luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless không chỉ đem đến cho người dùng cả hai

Trải nghiệm tai nghe Sennheiser CX Plus True Wireless

CX Plus True Wireless - phiên bản nâng cấp của mẫu tai nghe true-wireless giá rẻ CX True Wireless, có nhiều tiềm năng để trở thành một đối thủ đáng gờm trước nhiều chiếc tai nghe true-wireless khác ở cùng tầm giá qua việc được bổ sung nhiều tính

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!