Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.



Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice



Thương hiệu âm thanh Monoprice thường được mọi người biết đến qua những sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng có giá thành hợp lý. Dĩ nhiên, Monolith M-TWE – tai nghe truewireless vừa dược Monoprice ra mắt, cũng là một sản phẩm mang đầy đủ các yếu tố vừa nêu.







Bên trong housing tương đối lạ mắt của Monolith M-TWE là driver neodymium đường kính 10mm, có thể đáp ứng dải tần từ 20Hz – 20kHz. Tai nghe sử dụng kết nối không dây Bluetooth 5.0, hỗ trợ codec SBC, AAC và cả aptX để truyền tải tập tin nhạc chất lượng cao.







Bên cạnh đó, Monolith M-TWE còn có nhiều công nghệ đáng chú ý, bao gồm chống ồn chủ động (ANC), chế độ Ambient để nghe tiếng động xung quanh khi vẫn đeo tai nghe, điều khiển bằng cảm ứng chạm. Thông qua ứng dụng SoundID do Monoprice phát triển, người dùng có thể can thiệp sâu hơn vào tai nghe như điều chỉnh chất âm và lưu thành các profile riêng để thay đổi nhanh.







Về thời lượng pin, Monolith M-TWE có thể đạt 10 tiếng khi sạc đầy và tổng 30 tiếng với chiếc hộp đựng kèm theo. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh sẽ đem lại cho người dùng 1 tiếng nghe nhạc chỉ với 5 phút sạc, trong khi thời gian sạc đầy pin cho tai nghe chỉ cần 2 tiếng đổ lại.



Theo: pcper


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Jabra ra mắt tai nghe true wireless Elite 7 Pro và Elite 7 Active, bổ sung Elite 3 True Wireless

Jabra vừa chính thức trình làng series tai nghe Elite 7 gồm 2 sản phẩm Elite 7 Pro và Elite 7 Active. Mẫu tai nghe Elite 7 Pro có thể được xem như là phiên bản nâng cấp của Elite 75T được ra mắt hồi…

Noble Audio ra mắt tai nghe true hybrid wireless FoKus Pro sử dụng chip QualComm QCC3040

Noble Audio vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless FoKus Pro với cấu trúc driver hybrid và tích hợp chip SoC QualComm QCC3040. FoKus Pro được trang bị 1 driver dynamic custom 8.

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo. Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe

JBL Reflect Flow Pro: tai nghe thể thao true wireless có chống ồn ANC, kháng nước IP68, pin 30h

Blog JBL vừa đăng tải thêm một số thông tin chi tiết về mẫu tai nghe true wireless thể thao JBL Reflect Flow Pro sẽ kế thừa cho JBL Reflect Flow đã được giới thiệu trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.