Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless làm bạn đồng hành hàng ngày.


Trong năm 2021, Sennheiser đã khiến người dùng bất ngờ khi tung ra 2 mẫu tai nghe true wireless mới với thời gian rất gần nhau: CX True Wireless vào tháng 6 và mới đây là CX Plus True Wireless. Điều này cho thấy Sennheiser đang rất tích cực trong việc phủ sóng thương hiệu ở thị trường tai nghe true-wireless, vốn đang rất nóng bỏng với hàng loạt sản phẩm đa dạng về tính năng lẫn mẫu mã trong thời điểm hiện tại. 




Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser



CX Plus True Wireless hiện đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhiều kênh phân phối uy tín. Trong bài viết này, Stereo sẽ mở hộp và điểm qua những tính năng mới đáng chú ý để CX Plus True Wireless trở thành đối thủ “đáng gờm” của nhiều đôi true-wireless trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.



Mở hộp








Hộp của CX Plus True Wireless vẫn được mang thiết kế đơn giản với tông màu trắng – xanh dương như hầu hết các mẫu true-wireless trước đó. Người dùng có thể nhận biết những tính năng và thông số nổi bật của tai nghe thông qua những thông tin được in trên hộp, điển hình như khả năng chống ồn chủ động (ANC) được Sennheiser thêm vào.















Bên trong hộp vẫn là một tấm bìa in quảng cáo dải sản phẩm tai nghe quen thuộc, tai nghe CX Plus True Wireless trong hộp đựng, sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc và eartip thay thế. Trong đó, các eartip có 3 kích cỡ gồm XS – S – L (tai nghe đang gắn sẵn cỡ M) và làm từ chất liệu cao su cao cấp, đảm bảo tai nghe luôn nằm chắc trong ống tai của người dùng trong khi vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi đeo.







 







CX Plus True Wireless có thể được xem như một sản phẩm kết hợp giữa hai mẫu true-wireless ra mắt trước đó: đôi tai nghe có thiết kế của CX 400BT True Wireless và hộp đựng thì lấy từ CX True Wireless. Khi quan sát kỹ hơn, có thể thấy hộp của CX Plus True Wireless vẫn mang vài điểm thay đổi nhỏ để người dùng phân biệt, cụ thể là logo của Sennheiser ở mặt ngoài và trong của nắp hộp (phiên bản “không Plus” có logo cùng màu hộp đựng).







Ở tai nghe, lớp nhựa bóng ở mặt ngoài có tác dụng tăng thêm vẻ cao cấp cũng như giúp người dùng dễ định vị khu vực thao tác điều khiển.Thế nhưng, bề mặt này lại khá dễ bám vân tay và hiện rõ vết xước nên người dùng cần lưu ý bảo quản cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng (phiên bản màu trắng sẽ ít thấy hơn so với bản màu đen).



Tính năng nổi bật



Chống ồn chủ động (ANC)



Trong khi CX True Wireless chỉ sử dụng eartip để hỗ trợ cho thiết kế chống ồn thụ động (Passive Noice Cancellation), CX Plus True Wireless đã có lại tính năng chống ồn chủ động (ANC) để cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều đối thủ trong cùng tầm giá. Qua trải nghiệm nhanh, chúng tôi nhận thấy hiệu quả chống ồn của CX Plus True Wireless không hề thua kém các model cao cấp hơn như CX 400BT True Wireless hay Momentum TWS 2. Hầu hết các tiếng ồn xung quanh đều được loại bỏ hoặc giảm xuống thấp nhất có thể (ví dụ như tiếng quạt máy ở gần) giúp người nghe thoải mái thưởng thức những giai điệu ưa thích.







Như hầu hết các đôi tai nghe có ANC hiện nay, CX Plus True Wireless cũng có tính năng xuyên âm (Transparent Hearing) để tắt nhanh ANC và tăng cường âm thanh lọt vào bên trong để người dùng nghe rõ tiếng động xung quanh mà không phải tháo tai nghe. Tính năng này có thể kích hoạt trực tiếp trên tai nghe mà không cần phải bật bằng ứng dụng điều khiển Smart Control.



Smart Pause







Smart Pause là tính năng mới được Sennheiser thêm vào CX Plus True Wireless và phù hợp với nhịp sống nhanh chóng của hầu hết mọi người hiện nay. Như tên gọi, tính năng này có thể tự động dừng hoặc tiếp tục phát nhạc khi người dùng tháo tai nghe và đeo lại ngay sau đó.



Thời lượng pin dài







CX Plus True Wireless có tổng thời gian sử dụng lên tới 24 tiếng, bao gồm 16 tiếng từ hộp đựng và 8 tiếng trên tai nghe (có bật ANC). Bên cạnh đó, tốc độ sạc nhanh của CX Plus True Wireless chỉ còn 10 phút cho 1 tiếng sử dụng, ít hơn 5 phút so với bản “không Plus”.



Driver TrueResponse



Điểm nhấn kỹ thuật ở CX Plus True Wireless vẫn là driver TrueResponse do chính Sennheiser tự thiết kế, sản xuất ngay tại Đức và xuất hiện ở các model cao cấp hơn. Driver TrueResponese có kích thước chỉ 7mm và theo đại diện hãng chia sẻ trong buổi giới thiệu, đây là kích thước “hoàn hảo” để tai nghe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh như mong muốn.







So với CX True Wireless, âm thanh từ driver TrueResponse đã được Sennheiser tinh chỉnh để đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt: các dải âm trở nên cân bằng hơn thay vì nhấn mạnh vào dải trầm, âm thanh trong trẻo và đầy tự nhiên.



Bluetooth 5.2







CX Plus True Wireless được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay, vốn được đánh giá cao bởi những ưu điểm như tốc độ kết nối nhanh và rất ổn định ngay cả ở khoảng cách xa. Hơn nữa, chipset Bluetooth 5.2 này còn hỗ trợ codec aptX và aptX Adaptive để phát nhạc hi-res không dây với độ trễ thấp, cải thiện đáng kể trải nghiệm sử dụng tai nghe để xem video hoặc chơi game trên smartphone, tablet.



Điều khiển qua Smart Control







Như hầu hết các đôi true wireless khác từ Sennheiser, CX Plus True Wireless tương thích hoàn toàn với ứng dụng điều khiển Smart Control trên iOS/Android. Ứng dụng này cung cấp nhiều chức năng thú vị để người dùng có thể khám phá: thay đổi chất âm tai nghe bằng bộ Equalizer tích hợp, điều chỉnh các thao tác điều khiển nhanh trên tai nghe theo thói quen sử dụng cá nhân, bật/tắt chống ồn, xuyên âm và nâng cấp firmware của tai nghe.



Chống nước IPX4, Role Switching và SideTone







CX Plus True Wireless vẫn được trang bị những tính năng đáng chú ý từng có ở CX True Wireless như khả năng chống nước chuẩn IPX4 giúp tăng thêm độ bền bỉ của sản phẩm; Role Switching – cho phép sử dụng độc lập một trong hai bên tai một cách thoải mái; SideTone – giúp người dùng nghe được giọng mình trong lúc đàm thoại qua microphone tích hợp trên tai nghe, tránh việc nói chuyện quá to gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.



CX Plus True Wireless được bán ra với hai màu đem nhám và trắng nhám với giá 4,699,000 VNĐ tại các chuỗi siêu thị thông qua nhà phân phối Song Tấn hoặc các nhà bán lẻ lớn trên toàn quốc.



Hồ Chí Minh: 3K Shop - Mai Nguyên - Xuân Vũ Audio - SL Audio - AZAudio - VinylSaigon



Hà Nội: Techland - Xuân Vũ Audio -SL Audio



Đà Nẵng: Anh Duyên Audio





 



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless mới đây đã chính thức ra mắt. Thiết bị không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp mà còn sở hữu mức giá khá hợp lý.

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Technics tiếp tục thành công của EAH-AZ70W với bộ đôi tai nghe true-wireless mới

Sau màn ra mắt thành công của chiếc tai nghe true-wireless đầu tay EAH-AZ70W vào năm 2020, Technics đã có cơ sở để tiếp tục hành trình của mình ở thị trường này. Mới đây, hãng đã tung ra 2 mẫu tai nghe tiếp theo mang tên EAH-AZ60 và EAH-AZ40.

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.