Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless mới đây đã chính thức ra mắt. Thiết bị không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation), giao diện điều khiển đơn giản thông minh, mà còn sở hữu mức giá khá tốt.

CX Plus sở hữu màng loa TrueResponse được chế tạo với chất lượng công nghệ hàng đầu của Đức, cùng hệ thống âm thanh tích hợp mang những công nghệ chỉ dành cho các audiophile (Một audiophile quan tâm về độ trung thực của âm thanh nhiều hơn người bình thường).

Bên cạnh đó tính năng chống ồn chủ động vẫn đảm bảo người nghe độ chi tiết của âm thanh, cho phép người dùng trải nghiệm chất âm trong trẻo và dải bass rền rĩ mà không bị làm phiền bởi âm thanh bên ngoài.

Tính năng xuyên âm (Transparent Hearing) cũng giúp người dùng có thể dễ dàng nghe được tiếng động từ bên ngoài khi cần thiết mà không phải gỡ tai nghe ra.

Người dùng có thể thiết lập những chỉ lệnh của riêng mình để điều khiển âm thanh, gọi điện thoại và truy cập đến trợ lý ảo dễ dàng và trực quan. Mỗi bên tai nghe đều được trang bị một cặp microphone để có thể tối ưu nhận diện giọng nói cho các cuộc gọi và giao tiếp với trợ lý ảo bằng giọng nói với chất lượng âm thanh thu được rõ ràng, chi tiết.

Mẫu tai nghe CX Plus cũng sở hữu những công nghệ kết nối tiên tiến nhất cho người dùng: Bluetooth 5.2, hỗ trợ các bộ codec SBC, AAC, aptX và aptX Adaptive.

Kết nối Bluetooth có thể dùng để điều khiển dễ dàng thông qua phần mềm Sennheiser Smart Control, trong khi đó bộ EQ tích hợp đem đến khả năng cá nhân hoá trải nghiệm nghe và đi kèm theo đó là bộ tăng cường dải bass (Bass Boost) được thiết lập sẵn.

Mẫu tai nghe này cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX4, viên pin cho thời lượng nghe lâu và hộp sạc đem đến tổng thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ. CX Plus True Wireless được bán ra với hai màu Đen nhám và Trắng nhám, với mức giá 4.699.000 đồng.

Bạn thấy mức giá của CX Plus True Wireless có ổn không?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Sennheiser ra mắt tai nghe true-wireless CX Plus True Wireless: Chất âm hấp dẫn, công nghệ đặc sắc

Đối với các mẫu tai nghe true wireless, trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và độ thoải mái khi đeo luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless không chỉ đem đến cho người dùng cả hai

Trải nghiệm tai nghe Sennheiser CX Plus True Wireless

CX Plus True Wireless - phiên bản nâng cấp của mẫu tai nghe true-wireless giá rẻ CX True Wireless, có nhiều tiềm năng để trở thành một đối thủ đáng gờm trước nhiều chiếc tai nghe true-wireless khác ở cùng tầm giá qua việc được bổ sung nhiều tính

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile Sennheiser IE 300 đề cao chất âm hơn tất cả thay vì sự tiện dụng mà những tai nghe truewireless đang sở hữu. Tai nghe in-ear monitor Sennheiser IE 300 không gây ấn tượng về

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm tống tiền FakeAV nhắm tới các thiết bị Android

Symantec mới đây đã phát hiện ra phần mềm tống tiền đầu tiên đang nhắm tới các thiết bị di động có tên là Android.Fakedefender. Mối đe dọa bảo mật theo kiểu FakeAV (mạo danh phần mềm diệt vi-rút) đang nhắm tới các thiết

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9