Sennheiser ra mắt tai nghe true-wireless CX Plus True Wireless: Chất âm hấp dẫn, công nghệ đặc sắc

Đối với các mẫu tai nghe true wireless, trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và độ thoải mái khi đeo luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless không chỉ đem đến cho người dùng cả hai yếu tố này, mà còn kết hợp được cả trải nghiệm âm thanh cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation), giao diện điều khiển đơn giản thông minh, thiết kế đẹp mắt đem lại trải nghiệm thoải mái cả ngày dài.



Sennheiser ra mắt tai nghe true-wireless CX Plus True Wireless: Chất âm hấp dẫn, công nghệ đặc sắc



CX Plus True Wireless - chiếc tai nghe true wireless mới nhất từ Sennheiser, là một sản phẩm đặc biệt trong tầm giá phổ thông nhờ chất âm ấn tượng. Tất cả nhờ vào màng loa TrueResponse được chế tạo với công nghệ hàng đầu của Đức để đem đến chất âm trong trẻo, kèm theo đó là hệ thống âm thanh tích hợp mang những công nghệ chỉ dành cho các audiophile đến với người dùng đại chúng. Được phát triển dành cho những dòng tai nghe cao cấp, hệ thống âm thanh này có thể đem lại chất lượng âm thanh stereo chân thực với dải âm bass sâu, dải âm trung tự nhiên và dải âm cao sạch sẽ, giàu chi tiết.







Bên cạnh đó, tính năng chống ồn chủ động vẫn đảm bảo người nghe độ chi tiết của âm thanh, cho phép người dùng trải nghiệm chất âm trong trẻo và tiếng bass mạnh mẽ mà không bị làm phiền bởi âm thanh bên ngoài ngay cả trong môi trường ồn ào nhất. Trong khi đó, tính năng xuyên âm (Transparent Hearing) giúp người dùng có thể dễ dàng nghe được tiếng động từ bên ngoài khi cần thiết mà không phải gỡ tai nghe ra. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho phép tiếng động bên ngoài vào tai, từ đó người dùng có thể dễ dàng chú ý môi trường xung quanh.







Trong thông báo chung của Martin Low (Giám đốc Marketing khu vực APAC) và Marek Jaworski (Giám đốc bán hàng khu vực APAC): “Trên tinh thần của chiếc tai nghe thời trang CX True Wireless gây sốt trong thời gian qua, chúng tôi tiếp tục mang đến cho thị trường mẫu tai nghe dành cho người dùng phổ thông với những tính năng đặc biệt hoàn toàn mới. Hơn nữa, trong khi mang công nghệ âm thanh chuẩn audiophile và những tính năng bổ sung như chống ồn chủ động và xuyên âm, CX Plus True Wireless có thể đem đến trải nghiệm nghe chân thực và thời lượng pin đủ dùng cho cả ngày.”







“Chúng tôi vô cùng tự hào tuyên bố hai lãnh đạo mới vừa tham gia vào đại gia đình Sennheiser – Giám đốc Marketing (khu vực SEA), Karin Koh và Giám đốc bán hàng (khu vực SEA), Canice Koh. Với sự lãnh đạo của họ, chúng tôi tin tưởng rằng CX Plus True Wireless sẽ là một trong những sản phẩm chủ đạo dẫn dắt tình hình kinh doanh của hãng trong khu vực.”



Đơn giản cho nhu cầu sử dụng hàng ngày







Nhờ vào hệ thống điều khiển cảm ứng có thể tuỳ biến, mọi thao tác tương tác hay chạm đem đến một trải nghiệm sử dụng đơn giản dễ dàng cho CX Plus True Wireless. Người dùng có thể thiết lập những chỉ lệnh của riêng mình để điều khiển âm thanh, gọi điện thoại và truy cập đến trợ lý ảo dễ dàng và trực quan. Mỗi bên tai nghe đều được trang bị một cặp microphone để có thể tối ưu nhận diện giọng nói cho các cuộc gọi và giao tiếp với trợ lý ảo bằng giọng nói với chất lượng âm thanh thu được rõ ràng, chi tiết. Tính năng tai nghe độc lập cho phép người dùng sử dụng riêng tai nghe bên trái hoặc bên phải riêng rẽ, hay sử dụng cùng lúc cả hai theo cặp.







Một tính năng thú vị khác trên CX Plus True Wireless là tạm dừng thông minh (Smart Pause), được phát triển để đáp ứng cho nhịp sống vô cùng nhanh chóng trong cuộc sống hiện đại. Tính năng này sẽ tự dừng âm thanh lại khi lấy tai nghe ra khỏi tai và tự động phát nhạc trở lại khi đeo tai nghe lên. Tai nghe cũng tự động bật lên khi được lấy ra khỏi hộp sạc và tắt đi khi được cất vào, luôn sẵn sàng khi bạn cần đến chúng.







Mẫu tai nghe CX Plus True Wireless cũng sở hữu những công nghệ kết nối tiên tiến nhất cho người dùng yêu chuộng công nghệ: công nghệ kết nối Bluetooth 5.2, hỗ trợ các bộ codec SBC, AAC, aptX và aptX Adaptive đem đến chất âm độ phân giải cao và độ trễ thấp, có thể đồng bộ hoàn hảo với nội dung trong các video. Kết nối Bluetooth có thể dùng để điều khiển dễ dàng thông qua phần mềm Sennheiser Smart Control, trong khi đó bộ EQ tích hợp đem đến khả năng cá nhân hoá trải nghiệm nghe và đi kèm theo đó là bộ tăng cường dải bass (Bass Boost) được thiết lập sẵn.



Thoải mái sử dụng cả ngày dài







Như tất cả các tai nghe true wireless do Sennheiser sản xuất, CX Plus True Wireless đều được phát triển trên tinh thần của nghiên cứu mới nhất về công thái học, cộng với với vẻ ngoài đẹp mắt, nhỏ gọn, đảm bảo người dùng có thể đeo cả ngày mà không gặp phải bất kỳ khó chịu nào. Thiết kế tai nghe nhỏ gọn còn giúp cho chúng có thể nằm vừa vặn bên trong ốc tai và nằm đó chắc chắn khi vừa nghe vừa di chuyển. Người dùng cũng có thể tối ưu độ thoải mái bằng cách lựa chọn một trong 4 mẫu ear tip có kích cỡ khác nhau bằng silicon, giúp tăng cường khả năng chống ồn thụ động hỗ trợ cho tính năng chống ồn chủ động của tai nghe.







Nhờ chuẩn chống nước IPX4, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng CX Plus True Wireless ở bất cứ đâu. Thêm vào đó, CX Plus True Wireless cũng được trang bị bộ pin cho thời lượng nghe lâu và hộp sạc đem đến tổng thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ. 







Mẫu tai nghe CX Plus True Wireless được bán ra với hai màu đem nhám và trắng nhám, dự kiến chính thức bán vào tuần đầu tháng 10 với mức giá 4,699,000 VNĐ tại các chuỗi siêu thị thông qua nhà phân phối Song Tấn hoặc các nhà bán lẻ lớn trên toàn quốc.







Hồ Chí Minh: 3K Shop - Mai Nguyên - Xuân Vũ Audio - SL Audio - AZAudio - VinylSaigon



Hà Nội: Techland - Xuân Vũ Audio -SL Audio



Đà Nẵng: Anh Duyên Audio


PV

TIN LIÊN QUAN

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless mới đây đã chính thức ra mắt. Thiết bị không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp mà còn sở hữu mức giá khá hợp lý.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

Windows 7 hay Windows 8 là giải pháp thay thế Windows XP?

Khi mà Windows XP chuẩn bị không được nhận hỗ trợ từ Microsoft, bạn sẽ làm gì với chiếc máy tính của mình đây? nên cài Windows 7 hay Windows 8?

Thiết lập Window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen khi trời tối

Bên cạnh giao diện nền sáng, Microsoft còn bổ sung cho Windows 10 giao diện nền tối. Sau đây là hướng dẫn để window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp