Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Số liệu mới nhất từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, trong tháng 12/2017, có 2.757 xe Toyota Vios được bán ra, nâng tổng số xe Toyota Vios bán ra cả năm 2017 lên 22.260 xe, tăng 27% so với năm 2016.

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Doanh số cả năm đạt 22.260 xe, Toyota Vios bỏ xa đối thủ Honda City (gấp 3,2 lần) khi cả năm 2017 chỉ bán được 6.914 xe.

Tại thị trường Việt Nam, hiện Toyota Vios được phân phối dưới 4 phiên bản với mức giá dao động 513-586 triệu đồng. Phiên bản mới của Vios đã chính thức được trình làng với nhiều cải tiến mới, hứa hẹn sẽ mang lại thành tích kinh doanh ấn tượng cho hãng xe Nhật Bản trong năm 2018.

Hải Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Toyota Vios lại tiếp tục là mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 9

Sau 6 tháng đầu năm đầy khó khăn, thị trường xe ô tô Việt Nam đang dần đi vào ổn định và tăng trưởng mạnh mẽ, theo kết quả kinh doanh từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng cộng đã có 25.351 xe được bán ra, tăng 23,6% so với tháng

Toyota Vios trở lại vị trí "ông hoàng doanh số" khẳng định vị thế

Nhờ chiến lược giảm giá kỷ lục, Toyota Vios đã đường hoàng trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số điều đó cho thấy Toyota đang nắm phần lớn danh số bán xe hơi tại...

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.