TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những chiếc Vios TRD 2017 chính thức lên kệ ngày 19/6 tại các showroom của Toyota Việt Nam. Sự thay thế khác biệt trên mẫu xe này đến từ gói phụ kiện thể thao TRD. Trước đây, dòng xe Fortuner của Toyota cũng từng có phiên bản tương tự. 

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

Được phát triển từ phiên bản 1.5G, nên nội thất của Vios TRD 2017 cũng cao cấp hơn so với 2 phiên bản còn lại. Bảng táp lô ốp nhựa giả da khá bắt mắt, cụm đồng hồ thiết kế dạng 3D. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp một số nút bấm chức năng. Các trang bị thông tin giải trí trên xe gồm đầu CD 1 đĩa, kết nối AUX, USD, Bluetooth...

Đuôi xe bổ sung thêm các chi tiết khí động học.

Vios TRD 2017 trang bị đông cơ 2 NR-FE, 1.5L, van biến thiên Dual VVT-i, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.

So với phiên bản cao cấp nhất Vios 1.5G, mẫu xe này có giá cao hơn 22 triệu đồng. Vios TRD 2017 ra mắt cùng thời điểm Honda City 2017 bán ra thị trường. Trong phân khúc sedan hạng B, Honda City là một trong những mẫu xe cạnh tranh với Vios. Tuy nhiên, dòng sedan của Toyota hiện có doanh số bán tốt nhất phân khúc nói riêng và toàn thị trường nói chung. Dòng xe này thường xuyên nằm top đầu những mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. 

Tính từ đầu năm 2017 đến hết tháng 5, Vios đạt doanh số 7.007 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái và bỏ xác các đối thủ như Honda City, Mazda2, Kia Rio... Đây cũng là dòng xe được ưa chuộng của Toyota ở một số thị trường Đông Nam Á khác như Phillippines, Thái Lan...

Bên cạnh phiên bản Vios TRD mới ra mắt, dòng xe này còn có các phiên bản Vios 1.5G, Vios E CVT và Vios E MT.

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Vios TRD 2017 với phiên bản màu trắng duy nhất có mức giá 644.000.000 đồng

Là mẫu xe được tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản phát triển riêng cho khu vực châu Á, sau khi ra mắt, Vios đã nhận được sự đánh giá rất cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và tin yêu của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 ấn tượng hơn nhờ bộ bodykit hầm hố

Nhiều khách hàng Việt Nam không lạ gì với cụm từ “TRD Sportivo” trên các mẫu xe Fortuner, Vios và Altis trước đây. Các phiên bản TRD Sportivo sẽ có ngoại hình thể thao và hầm hố, trẻ trung hơn so với các bản tiêu chuẩn. Vios 2017 trước đây cũng đã

Cận cảnh Toyota Vios Sports Edition mới - thấp hơn, thể thao hơn, cảm giác lái tuyệt hơn

Tháng trước, UMW Toyota Motor (UMWT) đã tiết lộ phiên bản Toyota Vios Sports Edition, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua trong Toyota Gazoo Racing (TGR) Vios Challenge -...

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Đây là danh sách tất cả các Socket CPU

Kể từ CPU đầu tiên của Intel và AMD đều đã có các kiểu socket và slot khác nhau, mục đích là chỉ sử dụng cho các bộ vi xử lý của họ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ liệt kê tất cả các socket và kiểu slot đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.