Cận cảnh Toyota Vios Sports Edition mới - thấp hơn, thể thao hơn, cảm giác lái tuyệt hơn

Cận cảnh Toyota Vios Sports Edition mới - thấp hơn, thể thao hơn, cảm giác lái tuyệt hơn

Không giống như chiếc xe đua Vios tốn kém, đây là một chiếc Toyota Vios tiêu chuẩn được trang bị gói TRD và các bộ phận khác của thương hiệu. Tất cả tạo nên một chiếc Vios Sports Edition phù hợp với ngân sách của nhiều người.
Toyota đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật của chiếc xe 'cận đua' đặc biệt, thuộc phân khúc sedan hạng B này, cũng như giá bán để có thể đưa chiếc xe lưu thông trên đường, đó là 85.500 RM (~ 452 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí bảo hiểm.

Vios Sports Edition được xây dựng trên biến thể Vios 1.5J, và được bổ sung bộ thân xe đổi mới toàn diện so với phiên bản cơ sở. Cánh lướt gió khá lớn ở phía sau có công sức không nhỏ trong việc tăng tính khí động học của chiếc sedan, trong khi đó huy hiệu SE cũng được thêm vào hai bên hông xe.

Trên nắp cốp có sự xuất hiện của logo Sports Edition để khẳng định tính chủ quyền. Một điểm đáng chú ý khác bên ngoài thân xe của Vios Sports Edition, có thể kể đến là những tấm dán đồ họa hai tông màu đen-đỏ được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua, được trang trí trên toàn bộ xe.

Như thông thường, một chiếc xe nâng cấp ngoại thất, thì không thể thiếu những la-zăng độc đáo. Mặc dù vẫn sở hữu các bánh xe hợp kim đa chấu 15 inch có thiết kế tương tự như trên phiên bản Vios 1.5G, nhưng thay vì hai tông màu như tiêu chuẩn, bộ vành của Sports Edition được hoàn thiện trong màu sơn đen toàn bộ.

Bước vào bên trong xe, Vios Sports Edition gây ấn tượng với ghế thể thao cùng đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, thảm sàn độc đáo (có biểu tượng SE và đường viền màu đỏ), bộ hộp số và các tấm kim loại đặc biệt được chiếu sáng, cùng ánh sáng nội thất màu hổ phách thay vì màu xanh blue như bình thường.

Bên cạnh những chi tiết thể thao kể trên, danh sách các thiết bị tiêu chuẩn như trên Vios 1.5J vẫn được giữ nguyên, như đèn pha halogen, đèn chạy ban ngày LED, đèn sương mù phía sau, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, radio / ổ đĩa CD với kết nối Bluetooth, 4 loa, túi khí kép và tính năng kiểm soát ổn định thân xe...

Về truyền động, sức mạnh của Toyota Vios Sports Edition được cung cấp bởi động cơ Dual VVT-i 1.5 lít , cho ra công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, và 140Nm mô-men xoắn tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT.
Mặc dù không được bổ sung thêm sức mạnh, nhưng Vios SE vẫn có được khả năng xử lý tốt hơn so với phiên bản thông thường, bởi vì nó được trang bị hệ thống treo thể thao có thể giúp khoảng sáng gầm xe giảm bớt được 27mm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota Vios GT Street chỉ sản xuất 100 chiếc dành cho thị trường Đông Nam Á

Mẫu sedan hạng B hút khách – Toyota Vios vừa được hãng xe Nhật Bản phát triển thêm phiên bản mới mang tên Vios GT Street. Xuất hiện tại một sự kiện vừa diễn ra tại Thái Lan, Vios GT Street 2018 hướng đến những khách hàng thích phong cách thể thao,

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime