Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, màn hình điện thoại hay máy tính sẽ bị trầy xước, nhưng những mẹo xóa vết xước màn hình bên dưới đây có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như kem đánh răng, cục tẩy bút chì hay sáp đánh bóng ô tô, những thứ mà bạn dễ dàng tìm thấy và mua ở bất kỳ đâu với giá thành rẻ.

1. Xóa vết xước màn hình với tẩy bút chì 

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Xóa vết xước màn hình với tẩy bút chì.

Có thể bạn không tin nhưng tẩy bút chì hoàn toàn có thể xóa vết xước màn hình điện thoại, máy tính chỉ sau vài phút. Khi dùng tẩy bút chì để chà nhẹ lên màn hình, các vết bẩn, vết ố trên màn hình sẽ bị loại bỏ và vụn của viên tẩy bút chì sẽ tự trám vào các rãnh xước màn hình, giúp màn hình thiết bị của bạn trở nên như mới với chi phí cực kỳ rẻ. Tuy nhiên bạn nên chọn những loại tẩy bút chì có độ mềm, tránh dùng những loại tẩy cứng và thô ráp để tránh làm tổn hại đến màn hình.

2. Xóa vết xước màn hình bằng sáp đánh bóng ô tô 

Xóa vết xước màn hình bằng sáp đánh bóng ô tô.

Không chỉ có tác dụng xóa vết xước trên sơn, kính hay đèn pha, sáp đánh bóng ô tô có thể được dùng để xóa bỏ các vết xước màn hình cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần thoa một chút sáp đánh bóng ô tô lên trên màn hình điện thoại, laptop và lau nhẹ bằng khăn mềm, bạn sẽ thấy rằng vết xước màn hình sẽ không còn và màn hình còn được làm sáng bóng như khi mới mua.

3. Xóa vết xước màn hình bằng kem đánh răng 

Xóa vết xước màn hình bằng kem đánh răng.

Bên cạnh khả năng làm sạch răng, kem đánh răng còn có khả năng làm sạch các vết bẩn trên màn hình cũng như trám vào những vết xước trên màn hình điện thoại, laptop. Việc sử dụng kem đánh răng sẽ giúp màn hình của máy trở nên sáng bóng như mới và sạch sẽ, không còn sự xuất hiện của các dấu vân tay gây khó chịu cho người dùng.

4. Xóa vết xước màn hình bằng mút Magic Eraser 

Xóa vết xước màn hình bằng mút Magic Eraser.

Khó mua hơn một chút so với các vật dụng ở trên, nhưng mút tẩy rửa Magic Eraser được xem là phương pháp đặc trị để xóa vết xước màn hình, các mảng bám bẩn cũng như các vết ố. Chỉ cần thấm một chút nước sạch lên mút tẩy rửa Magic Eraser và lau nhẹ toàn màn hình, những khiếm khuyết hay trầy xước sẽ bị đánh bay trong chốc lát để màn hình trở nên sạch và đẹp như mới.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm hơi ẩm để lau sạch phần kem

Làm mới smartphone cũ đơn giản, không tốn kém

Smartphone có vỏ kim loại được dùng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người thường không muốn sử dụng ốp lưng bảo vệ để phô diễn thiết kế. Điều này cũng khiến máy bị trầy xước nhanh hơn sau một thời gian sử dụng.

Hướng dẫn cách check iphone cũ chuẩn nhất năm 2023

Làm thế nào để bạn có thể check iphone cũ khi bạn muốn mua nó? IPhone cũ không phải là một sản phẩm lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi công nghệ số này nữa, tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiểm tra iphone cũ một cách nhanh nhất. Mời

"Phù phép" smartphone cũ thành như mới với 5 cách đơn giản

Điện thoại cũ sẽ có một số vấn đề điển hình, chẳng hạn thời lượng pin sụt giảm, các vết xước trên thân máy....Nhưng chỉ với những thủ thuật nhỏ, người dùng hoàn toàn có thể 'phù phép' một sản phẩm từ cũ thành mới đúng như mong đợi.

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến nhất. Tuy nhiên, Samsung đã

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …