Toyota Vios GT Street chỉ sản xuất 100 chiếc dành cho thị trường Đông Nam Á

Phiên bản thể thao Toyota Vios GT Street sở hữu một số thay đổi thiết kế ngoại thất, hệ thống treo… chỉ được Toyota sản xuất 100 chiếc dành cho thị trường Đông Nam Á.

Mẫu sedan hạng B hút khách – Toyota Vios vừa được hãng xe Nhật Bản phát triển thêm phiên bản mới mang tên Vios GT Street. Xuất hiện tại một sự kiện vừa diễn ra tại Thái Lan, Vios GT Street 2018 hướng đến những khách hàng thích phong cách thể thao, cá tính. 

Toyota Vios GT Street chỉ sản xuất 100 chiếc dành cho thị trường Đông Nam Á

Toyota Vios GT Street 2018 xuất hiện tại Thái Lan

Vios GT Street 2018 được Toyota phát triển dựa trên bản Vios 1.5 E thuộc thế hệ hiện hành. Để tạo ra sự khác biệt, bộ phận phát triển sản phẩm của Toyota Thái Lan lắp đặt cho Vios GT Street 2018 gói trang bị thể thao Sporty Racing, bao gồm các phụ kiện như: cản trước/sau, nẹp hai bên thân xe, cánh gió sau và bộ tem trang trí GT Street thiết kế theo phong cách thể thao. 

Vios GT Street 2018 lắp gói trang bị thể thao Sporty Racing

Đặc biệt, Vios GT Street được nâng cấp giảm xóc trước, lắp hệ thống treo sau TRD, đồng thời loại bỏ mâm 15 inch để thay thế bằng bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch, đa chấu phối hai màu đen – bạc, kết hợp bộ lốp cỡ 205/45/R17. 

Mâm hợp kim kích thước 17 inch, đa chấu với logo TRD

Ở bên trong, về cơ bản Toyota Vios GT Street 2018 vẫn giữ lại phong cách thiết kế nội thất từ phiên bản Vios 1.5 E. Một số chi tiết trang trí như nẹp cửa, bảng táp-lô được thay đổi màu sơn trang trí nhằm tạo sự khác biệt. Toyota cho biết, chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc Vios GT Street dành cho thị trường Đông Nam Á. Vì vây, trên bảng táp lô mỗi xe đều được gắn logo trang trí mang dòng chữ “Vios GT Street Limited Edition” và đánh số thứ tự sản xuất. Ngoài ra, ghế ngồi được trang trí bằng những đường chỉ khâu theo dạng lưới tổ ong. 

Nội thất được thay đổi cách phối màu sắc 

Logo trang trí “Vios GT Street Limited Edition” đánh số thứ tự sản xuất

Toyota Vios GT Street 2018 vẫn sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít từ bản Vios 1.5 E. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 104 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT.

Toyota Vios GT Street 2018 bắt đầu được các đại lý Toyota Thái Lan phân phối từ cuối tháng 8.2018 với giá bán 755.000 baht, tương đương 537 triệu đồng.

Hoàng Cường

Ảnh: Autonetmagz

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt Vios GT Street giá bán 23.000 USD tại Thái Lan

Toyota vừa giới thiệu Vios GT Street tại thị trường Thái Lan. Đây là phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán 755.000 bath, tương đương 23.000 USD. Xe có một số khác biệt về kiểu dáng, trang trí một số chi tiết và cải thiện về

Toyota Vios có bản giới hạn 100 xe giá 23.000 USD

Vios GT Street mang một số đặc điểm thể thao ở ngoại thất, bổ sung các thanh giằng và giảm xóc mới tại Thái Lan.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.