Toyota Vios có bản giới hạn 100 xe giá 23.000 USD

Vios GT Street mang một số đặc điểm thể thao ở ngoại thất, bổ sung các thanh giằng và giảm xóc mới tại Thái Lan.
Toyota Vios có bản giới hạn 100 xe giá 23.000 USD

Toyota Vios GT Street giới hạn 100 xe tại Thái Lan.  

Đầu xe thể thao hơn.

La-zăng hợp kim tạo hình mới kích thước 17 inch.

Đuôi xe có một số đặc điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn.

Thanh giằng gia cố màu đỏ ở khoang động cơ.

Nội thất không nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Huy hiệu nhận diện bản giới hạn trong xe.

Hàng ghế thứ hai trên bản giới Vios GT Street.

Toyota Thái Lan vừa công bố giá Vios GT Street bản giới hạn 100 xe, phát triển dựa trên Vios E CVT ra mắt hồi cuối tháng 8 vừa qua. Mẫu xe thực tế là bản độ chính hãng với bodykit của phân mảng xe đua thể thao Toyota (TRD).

Vios GT Street có cản trước, cản sau tạo hình mới, thể thao hơn bản tiêu chuẩn. Huy hiệu nhận diện bản giới hạn chạy dọc thân xe. La-zăng hợp kim 17 inch. 

Toyota cho biết bổ sung các thanh giằng ở trước, trung tâm và sau xe giúp khả năng vận hành ổn định hơn. Lò xo giảm xóc sử dụng loại mới.

Không có thay đổi nào về nội thất trên Vios GT Street bản giới hạn. Tương tự là động cơ, loại 1,5 lít công suất 108 mã lực, mô-men xoắn cực đại 104 mã lực. Hộp số CVT. 

Tại Thái Lan, những nâng cấp trang bị trên Toyota Vios GT Street khiến giá xe nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn khoảng 2.300 USD, ở mức 23.000 USD. Tại Việt Nam, Vios 2018 trình làng khách Việt hồi đầu tháng 8 vừa qua. Xe bổ sung công nghệ an toàn và thay đổi nhẹ ngoại thất, giá 531-606 triệu đồng. Mẫu sedan hạng B đối thủ của Honda City xếp thứ 4 trong danh sách những ôtô bán chạy nhất Đông Nam Á nửa đầu 2018, theo Focus2move. 

Nguồn: Phạm Trung /vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt Vios GT Street giá bán 23.000 USD tại Thái Lan

Toyota vừa giới thiệu Vios GT Street tại thị trường Thái Lan. Đây là phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán 755.000 bath, tương đương 23.000 USD. Xe có một số khác biệt về kiểu dáng, trang trí một số chi tiết và cải thiện về

Toyota Vios GT Street chỉ sản xuất 100 chiếc dành cho thị trường Đông Nam Á

Mẫu sedan hạng B hút khách – Toyota Vios vừa được hãng xe Nhật Bản phát triển thêm phiên bản mới mang tên Vios GT Street. Xuất hiện tại một sự kiện vừa diễn ra tại Thái Lan, Vios GT Street 2018 hướng đến những khách hàng thích phong cách thể thao,

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 ấn tượng hơn nhờ bộ bodykit hầm hố

Nhiều khách hàng Việt Nam không lạ gì với cụm từ “TRD Sportivo” trên các mẫu xe Fortuner, Vios và Altis trước đây. Các phiên bản TRD Sportivo sẽ có ngoại hình thể thao và hầm hố, trẻ trung hơn so với các bản tiêu chuẩn. Vios 2017 trước đây cũng đã

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios TRD 2018 bản trưng bày tại Indonesia có nhiều thay đổi ở ngoại hình và nội thất

Toyota đang trưng bày mẫu xe Vios TRD tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia Gaiikindo 2018. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ xuất hiện với mục đích trưng bày, chưa chính thức mở bán.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.