Toyota Vios TRD 2018 bản trưng bày tại Indonesia có nhiều thay đổi ở ngoại hình và nội thất

Toyota Vios TRD 2018 tại Indonesia có nhiều thay đổi ở ngoại hình và nội thất, nhưng chưa phải bản hoàn chỉnh, mới chỉ xuất hiện với mục đích trưng bày. 

Toyota Vios TRD 2018 bản trưng bày tại Indonesia có nhiều thay đổi ở ngoại hình và nội thất

Toyota đang trưng bày mẫu xe Vios TRD tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia Gaiikindo 2018. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ xuất hiện với mục đích trưng bày, chưa chính thức mở bán. 

Toyota Vios TRD trưng bày ở Indonesia có nhiều điểm khác biệt với mẫu Yaris Ativ TRD tại Thái Lan. Phần mặt trước chỉ bổ sung một đường trang trí màu đỏ, nối liền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù. Trong khi phần cản trước của Yaris Ativ TRD ở Thái Lan khác hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn. 

Toyota đã tạm ngừng phân phối bản TRD kể từ khi giới thiệu Vios thế hệ thứ 4 tại Indonesia, giống với thị trường Việt Nam. 

Phần mui xe được sơn đen giống với xe thể thao.

Ốp sườn xe gắn logo TRD, mang lại cái nhìn thể thao hơn. TRD là chữ viết tắt của Toyota Racing Development – phân nhánh chuyên phát triển xe hiệu năng cao của Toyota. 

Xe gắn bộ mâm Avventura của JF Luxury Wheels kích thước 17 inch. JF Luxury Wheels là hãng chuyên sản xuất mâm xe của Indonesia. Mâm xe của hãng này sản xuất đa phần đều dành cho xe Nhật Bản. Việc trang bị bộ mâm độ cho thấy đây chưa phải phiên bản Vios TRD hoàn chỉnh. 

Phần đuôi xe đẹp mắt hơn với cản trước có một đường trang trí màu đỏ vả cánh gió TRD. 

Giống với thị trường Việt Nam, Toyota Vios tại Indonesia cũng dùng động cơ 4 xy-lanh 1.5L, Dual i-VVT, dung tích 1.5L, công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số là kiểu số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT. 

Ghế ngồi bên trong nội thất được độ lại, bọc da, chỉ khâu màu đỏ cùng logo TRD ở trên lưng ghế. Màu gốc của nội thất là màu vàng be và đen. Indonesia sử dụng vô-lăng đặt bên phải. 

Hàng ghế sau của Toyota Vios TRD cũng được độ lại. Vios tại Indonesia có 4 phiên bản, gồm E MT, E CVT, G MT và G CVT, giá bán khởi điểm từ 20.127 USD, tương đương khoảng 468 triệu đồng.

Nguồn: GTVT

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Toyota Vios 2018 với thiết kế mới đã bị bắt gặp tại khu vực Hà Nội

Sau khi hàng loạt mẫu xe Toyota mới như Wigo, Yaris hay Rush lộ diện tại Việt Nam, cuối cùng cũng đến lượt Vios 2018. Chiếc Toyota Vios 2018 màu đen này thuộc bản G và đã bị bắt gặp tại khu vực Hà Nội. Theo tin đồn, Toyota Vios 2018 tại Việt Nam sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào