Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền từ 100.000 đến 10.000.000 đồng. Viettel Money phát triển theo chương trình đăng ký tài khoản Mobile Money, giúp bạn thanh toán các hóa đơn ở mọi lúc mọi nơi không cần Internet. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money trên điện thoại cho bạn.

Lưu ý: Chương trình tặng quà của Viettel Money có thời gian từ 01/12/2021 - 30/12/2021. Dành cho 100.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mới Viettel Money và xác thực thành công tài khoản tiền di động.

Cách đăng ký Viettel Money

Bước 1. Bạn tải ứng dụng Viettel Money về điện thoại của mình.

  • Viettel Money dành cho Android
  • Viettel Money dành cho iOS

Bước 2. Mở Viettel Money, bạn chọn Bắt đầu ngay > Nhập số điện thoại đăng ký > Tiếp tục.

Bước 3. Bạn nhập mã OTP để xác thực số điện thoại chính chủ. Sau đó, chọn các dịch vụ mà bạn quan tâm (Có thể chọn tất cả) > nhấn Tiếp tục.

Bước 4. Tại màn hình chính, bạn chọn Xác thực thông tin > kiểm tra thông tin và chọn Xác nhận và tiếp tục.

Bước 5. Cuối cùng, bạn Thiết lập mật khẩu để đăng nhập và xác thực các giao dịch trên Viettel Money là xong.

Bước 6. Vậy là bạn đã kích hoạt thành công. Giờ thì Viettel Money sẽ dành tặng cho bạn một món quà từ 100.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Bạn chọn Nhận quà ngay > Xem món quà và nhấn Chia sẻ và nhận quà. Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản Viettel Money của bạn, bạn dùng các chức năng chuyển tiền, nạp điện thoại,... để sử dụng số tiền này.

Chúc các bạn thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Có một chiếc smartphone sẽ giúp bạn dễ dàng học tập, làm việc, giải trí và thực hiện giao dịch thanh toán không tiền mặt nhanh chóng. Nếu chưa có smartphone, hoặc muốn mua smartphone cho ba mẹ thì hãy bấm vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Cách mua vietlott online qua App Viettel Money

Hình thức mua vietlott online trên các nền tảng ví điện tử ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là trên ví Viettel Money. Đây là đơn vị hợp tác trực tiếp với công ty xổ số vietlott do đó hoạt động giao dịch tại đây đều được tuân thủ theo

Ngân hàng Nhà nước xác nhận cấp giấy phép Mobile Money cho Viettel

Ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xác nhận cấp phép cho Viettel cung cấp dịch vụ Mobile Money ngay sau khi VNPT công bố thí điểm dịch vụ này. Đây là thông tin mình đọc được trên báo điện tử ICTnews nên muốn chia sẻ với

VNPT thí điểm dịch vụ Mobile Money, dễ dàng nạp rút và thanh toán

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money trên toàn quốc từ hôm nay. Thông tin này mình vừa đọc được từ trang VnExpress thấy khá hữu ích nên muốn chia sẻ để mọi người cùng

Chính thức chấp thuận triển khai thí điểm Mobile Money

Ngân hàng Nhà nước vừa ký Quyết định số 1818/QĐ-NHNN chấp thuận triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money) cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Châu Phi thoát nghèo nhờ Mobile Money

Mobile Money đang phát triển rất nhanh ở khu vực châu Phi hạ Sahara, giúp người dân nghèo ở nhiều nước được tiếp cận các dịch vụ tài chính cơ bản.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.