Các đại lý Toyota bắt đầu mở nhận cọc Vios 2018

Tháng 8 sẽ là tháng ra mắt của xe lắp ráp trong nước vì chỉ mới đây thôi Hyundai đã bắt đầu nhận cọc Kona và giờ đây đến lượt Toyota với át chủ bài Vios 2018.

Được xem là “con gà đẻ trứng vàng” ở Việt Nam, Vios là dòng xe hiện đang bán chạy nhất của Toyota với doanh số đạt 12.650 xe chỉ trong nửa đầu năm 2018, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, Toyota sẽ sớm giới thiệu đến khách hàng mẫu Vios phiên bản 2018 với những trang bị hiện đại hơn cùng ngoại hình tân tiến hơn. 

Các đại lý Toyota bắt đầu mở nhận cọc Vios 2018

Toyota Vios hiện đang bán ở Việt Nam 

Toyota Vios 2018 sắp ra mắt Việt Nam

Hiện các đại lý Toyota ở Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Vios 2018. Theo nhân viên bán hàng của đại lý, nếu khách đặt cọc cho Toyota Vios 2018 từ bây giờ thì tháng 8 năm nay sẽ được nhận hàng. Ngoài ra, nhân viên bán hàng của đại lý còn hé lộ việc Toyota Vios 2018 sẽ đắt hơn 30 - 40 triệu đồng so với bản cũ. Như vậy, có thể dự đoán Toyota Vios 2018 sẽ có giá khoảng 600 triệu đồng tại Việt Nam. 

Các đại lý Toyota bắt đầu mở nhận cọc Vios 2018

Không chỉ tăng giá nhẹ, Toyota Vios 2018 còn gần như lột xác về thiết kế bên ngoài so với bản cũ. Trong khi đó, kích thước của Toyota Vios 2018 không thay đổi, vẫn là chiều dài tổng thể 4.420 mm, rộng 1.700 mm và cao 1.475 mm.

Vẫn nhỏ gọn và đậm chất sedan hạng B nhưng Toyota Vios 2018 sở hữu phần đầu có thiết kế gần như mới hoàn toàn và phần nào gợi nhớ đến bậc đàn anh Camry ở phân khúc sedan hạng trung. 

Phần đầu Toyota Vios 2018 nổi bật với lưới tản nhiệt được chia thành 2 phần. Trong đó, phần trên có thiết kế thanh mảnh và nối liền với cụm đèn pha. Riêng phần dưới lại sở hữu kích thước lớn, mở rộng sang hai bên và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Bên cạnh đó, thiết kế thân xe mượt mà và phần đuôi đi kèm cụm đèn hậu rộng hơn của Yaris Ativ cũng được 'bê nguyên' sang Toyota Vios 2018. 

Trong khi đó, nội thất của Toyota Vios 2018 được thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và đi kèm vô lăng 3 chấu lấy từ Corolla Altis mới, trong đó hấp dẫn nhất là màn hình thông tin giải trí cảm ứng mới kích thước 7 inch tạo cảm giác sang trọng. 

Về mặt trang bị, Vios 2019 sở hữu hệ thống keyless entry, điều hòa tự động và những tính năng an toàn đáng chú ý như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trượt TCS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống khởi động ngang dốc.

Tương tự phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 sẽ được lắp ráp ngay tại Việt Nam.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/dai-ly-nhan-coc-toyota-vios-2018-thang-8-giao-xe-gia-du-kien-600-trieu-dong-id20180716161634543

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?