OPPO chính thức hé lộ ColorOS 12 dựa trên Android 12

OPPO mới đây đã chính thức hé lộ về giao diện người dùng tuỳ biến ColorOS 12 dựa trên Android 12 của mình trên tài khoản Weibo bằng hình ảnh icon đồng hồ của ColorOS đang chỉ 12 giờ.
Những thông tin rò rỉ trước đó cho biết ngoài việc mang đến ngôn ngữ thiết kế mới thì ColorOS 12 sẽ đi kèm với một tính năng gọi là “Cross Screen Interconnection” để kết nối và chiếu màn hình của điện thoại lên máy tính. ColorOS 12 sẽ không chỉ chạy trên điện thoại OPPO mà cả OnePlus và realme nữa. Công ty dự kiến sẽ tổ chức riêng một sự kiện để nói về giao diện người dùng mới trong tháng này.
Theo: Gizmochina

androidtin tứcoppocolorosoneplusrealmeandroid 12oppo giới thiệu coloros mớicoloros 12

TIN LIÊN QUAN

ColorOS 6.0 sẽ được giới thiệu vào lúc 12 giờ trưa ngày 22/11

Tài khoản ColorOS chính thức trên Weibo đã chia sẻ một poster đếm ngược ngày tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 5 nền tảng ColorOS dựa trên Android, diễn ra vào ngày 22/11 tới. Nhiều khả năng ColorOS 6 sẽ được tiết lộ tại sự kiện này.

ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào ngày 11/10 trên toàn cầu

OPPO đã công bố ColorOS 12 hồi tháng 9 tại Trung Quốc. Giờ đây, thương hiệu đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt ColorOS 12 cho các thị trường toàn cầu vào lúc 9 giờ sáng GMT, ngày 11/10 .

ColorOS 12 Beta được phát hành trên OnePlus 9 và OPPO Find X3 series

Mới đây, tài khoản Weibo của ColorOS đã xác nhận phiên bản Beta của giao diện này sẽ được phát hành và người dùng đã có thể tải về bản cập nhật này bằng cách đăng ký.

Lịch trình cập nhật ColorOS 12, Android 12 cho các thiết bị OPPO

OPPO đã chính thức công bố giao diện ColorOS 12 được tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 12 mới nhất. Hiện nhà sản xuất Trung Quốc đã lên kế hoạch tung ra ColorOS 12 cho các thiết bị của hãng.

OPPO sẽ ra mắt giao diện mới ColorOS 13 trong tháng 8 này

ColorOS là giao diện của OPPO dành cho người dùng Android và chạy trên điện thoại thông minh mang thương hiệu của hãng cũng như OnePlus. Nhà sản xuất OEM hiện được cho là sẵn sàng ra mắt phiên bản phần mềm mới nhất dựa trên Android 13 vào tháng 8

Phiên bản quốc tế của OnePlus 9 Pro được phát hiện chạy ColorOS 12

OnePlus được cho là đã hợp tác nhóm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và một số nhóm khác với OPPO. Công ty tuyên bố rằng việc này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Mới đây, một hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy OnePlus 9 Pro đang được

Realme đang lên kế hoạch cập nhật ColorOS 5.2 cho các thiết bị của mình

Hãng đã công bố trên diễn đàn riêng của mình rằng ColorOS 5.2 Beta sẽ bắt đầu xuất hiện trong tuần này, phiên bản chính thức bắt đầu cập nhật từ 25/11 và sẽ sớm cập nhật cho Realme 2 và Realme C1. Realme 2 Pro đã được cài sẵn ColorOS 5.2 khi xuất

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.