OPPO Find X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android P, chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1

Được biết, OPPO Find X sẽ chính thức trình vào ngày 19/6 tại Pháp. Mới đây nguồn tin từ Facebook cho biết thiết bị này là smartphone đầu tiên ra mắt được cài sẵn hệ điều hành Android P.

Cụ thể, nguồn tin từ Facebook đăng tải hình ảnh được cho giao diện của OPPO Find X. Tên tài khoản này còn đề cập thông tin rằng OPPO Find X sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1. 

OPPO Find X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android P, chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1

Theo những thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ chiếc flagship mới đến từ OPPO sẽ sở hữu thiết kế màn hình cong 2 cạnh như trên những thiết bị cao cấp đến từ nhà Samsung. 

Nguồn tin từ Facebook đăng tải thông tin mới về OPPO Find X

Về cấu hình phần cứng, OPPO Find X sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp RAM 8 GB và ROM 128 GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD).

Ngoài ra, máy còn trang bị hệ thống camera kép sau tích hợp công nghệ độc quyền 5x Dual-camera Zoom, được lấy cảm hứng từ ý tưởng kính tiềm vọng của tàu ngầm và công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC sạc nhanh viên pin dung lượng 2.500 mAh trong vòng 15 phút.

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X sẽ tích hợp phiên bản hệ điều hành Android 9 mới nhất

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh giao diện được cho là của Find X. Ngoài ra, người đăng tải còn cho biết Find X sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Android 9, giao diện ColorOS 5.1.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

OPPO Find X sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 21/7

Nhắc để bạn nhớ, OPPO Find X là một thiết bị có thiết kế rất đột phá với màn hình không viền, 2 mặt kính trước sau bóng bẩy, sang trọng và mô-đun camera đã được ẩn đi khéo léo thông qua cơ chế trượt.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

OPPO Find 9 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB

Nếu bạn còn nhớ thì OPPO Find 7 ra mắt cách đây đã 2 năm vì vậy mà rất nhiều người vẫn đang mong ngóng mẫu smartphone kế nhiệm. Tin vui là hôm nay, một lần nữa tin đồn về OPPO Find 9 lại xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có