Dòng iPhone 13 có thực sự hấp dẫn để nâng cấp lên hay không?

Dòng iPhone 13 năm nay của Apple được đánh giá là không có quá nhiều điểm đổi mới về thiết kế nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ. Nhiều chuyên gia dự đoán, Flagship mới này tiếp tục sẽ đứng đầu thị trường điện thoại thông minh. Vậy, những người đang sở hữu iPhone 11 và iPhone 12 có nên nâng cấp lên hay không? Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



Người dùng iPhone 11 và iPhone 12 có nên nâng dòng iPhone 13


Nếu như bạn đang sử dụng iPhone 12 và iPhone 11 có thể bỏ qua bản nâng cấp này vì điện thoại của họ có thể vẫn ở trạng thái tuyệt vời và không có nhiều thứ thay đổi đáng kể trải nghiệm.


Đối với những người sở hữu các mẫu máy cũ hơn, đặc biệt là iPhone Xs trở về trước, có thể nâng cấp lên để trải nghiệm sự khác biệt về camera.


Dòng iPhone 13 có thực sự hấp dẫn để nâng cấp lên hay không?

Người dùng iPhone 11 và iPhone 12 có nên nâng dòng iPhone 13


Nếu bạn đang sở hữu iPhone 12, không có lý do gì để nâng cấp ngay bây giờ. Đó là vì iPhone 12 có nhiều điểm chung với iPhone 13. Cả hai đều có hỗ trợ 5G, màn hình 6,1 inch OLED sống động, bộ xử lý nhanh, camera tuyệt vời và hỗ trợ phụ kiện MagSafe.


iPhone 13 có nâng cấp nào hấp dẫn


iPhone 13 được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic mang lại tốc độ nhanh hơn và thời lượng pin lâu hơn so với chip A14 Bionic của iPhone 12.


Thời lượng pin của iPhone 13 sẽ kéo dài hơn khoảng 2,5 giờ so với iPhone 12, trong khi iPhone 13 mini kéo dài thêm 1,5 giờ so với mẫu iPhone 12 mini năm ngoái. iPhone 13 Pro sẽ kéo dài hơn 1,5 giờ so với iPhone 12 Pro, trong khi đó, iPhone 13 Pro Max sẽ được hưởng lợi thêm 2,5 giờ so với người tiền nhiệm của nó.


iPhone 13 được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic


iPhone 13 và 13 mini kế thừa công nghệ dịch chuyển cảm biến của iPhone 12 Pro Max để ổn định tốt hơn. Apple cũng giới thiệu một tính năng mới có tên là Photographic Styles, cho phép người dùng áp dụng các tùy chọn nhất định trên một cảnh trong ảnh.


Ngoài ra, iPhone 13 năm nay cũng có dung lượng 128GB thay vì 64GB và lên đến 512GB thay vì 256GB trên mẫu thông thường. iPhone 13 Pro có dung lượng lưu trữ lên đến 1TB trong khi iPhone 12 Pro đạt tối đa 512GB.



Với camera ấn tượng, dòng iPhone 13 năm nay sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn đối với những người đang dùng các mẫu iPhone Xs trở xuống. Bên cạnh đó, phiên bản còn sở hữu bộ vi xử lý A15 nhanh hơn đối thủ tới 50% giúp bạn tối ưu trong quá trình trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...