Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Samsung dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt 3 phiên bản Galaxy S mới vào đầu năm sau với tên gọi: Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Còn khá lâu nữa thì model kế nhiệm Galaxy S21 mới được trình làng, tuy nhiên thông tin rò rỉ đã tiết lộ khá nhiều.




Mới đây, leaker nổi tiếng @OnLeaks đã hợp tác với @ZuotonUS vừa chia sẻ video render sắc nét của Galaxy S22 với đầy đủ góc cạnh cho thấy chi tiết tiết kế toàn diện của máy. Không rõ liệu đây có phải là thiết kế cuối cùng của các model Galaxy S mới hay chưa. Theo như hình ảnh cho thấy, ngoại hình Galaxy S22 không có nhiều khác biệt so với model tiền nhiệm của nó.




Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render


Cụ thể, mặt trước tiếp tục sử dụng thiết màn hình nốt ruồi chứa camera selfie ở vị trí truung tâm, các viền bezel được tối ưu khá mỏng. Mặt sau vẫn nổi bật với mô-đun camera hình chữ nhật đặt ở góc trên bên trái chứa 3 ống kính. Thiết kế cụm camera này cũng tràn xuống cạnh viền giống như Galaxy S21. Nhiều người đang kỳ vọng Samsung sẽ mang đến công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình cho flagship mới của mình. Tuy nhiên điều này sẽ khó có thể xảy ra.



Bên cạnh thiết kế, thông số cấu hình Galaxy S22 cũng được tiết lộ trong các báo cáo trước đây. Theo đó điện thoại sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED với kích thước 6.06 inhc, tốc độ làm mới 120Hz. Cạnh dưới sẽ tích hợp cổng USB Type-C, loa ngoài, trong khi các nút nguồn và âm lượng nằm ở cạnh phải điện thoại.



Cấu hình Galaxy S22 dự kiến sẽ được tích hợp chip xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 tùy vào thị trường sản xuất. Hệ thống 3 camera máy sẽ có độ phân giải gồm: 50MP, 12MP và 10MP. Điện thoại được trang bị viên pin 3.700mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, kết nối 5G. Samsung dự kiến sẽ ra mắt các model này vào đầu tháng 1 năm 2022, hãy cùng chờ xem nhé!






XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Kích thước giữa iPhone 13 và Galaxy S22 có gì khác biệt?

Hình ảnh so sánh Galaxy S22 với Galaxy S21 và iPhone 13 vừa được đăng tải bở một leaker nổi tiếng có tên Ice Universe cho thấy được sự khác ...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bạn có biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trong Messenger hay chưa? Nếu chưa biết, hãy để hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản ngay sau đây.

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người