Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 là flagship tiếp theo được Samsung tung ra vào đầu năm sau, model đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ độc giả. Rất có thể, phiên bản Galaxy S22 sẽ là model 'mini' của công ty.




Dòng Galaxy S vào năm ngoái được Samsung ra mắt với màn hình lớn hơn 6 inch. Lần cuối cùng, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã trình làng một chiếc điện thoại cao cấp với màn hìn dưới 6 inch là vào năm 2019 - Model này có tên gọi Galaxy S10e. Nó mang đến tổng thể nhỏ gọn khiến một số người dùng khá thích thú.



Phiên bản Galaxy S20 tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2020 sở hữu màn hình có kích thước 6.2 inch. Trong khi đó, biến thể Galaxy S20 Ultra được trang bị màn hình lên đến 6.9 inch. Đầu năm nay, công ty đã cắt giảm kích thước 0.1 inch trên Galaxy S21 Ultra, điện thoại có kích thước màn hình 6.8 inch. Tuy nhiên, model tiêu chuẩn Galaxy S21 vẫn sử dụng màn hình 6.2 inch giống như thế hệ tiền nhiệm của nó.




Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?


Đây được xem là flagship nhỏ gọn nhất mà bạn có thể nhận được từ Samsung hiện nay, không tính điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip 3. Nhưng có vẻ như, Galaxy S22 trình làng vào năm sau có thể sẽ nhỏ gọn hơn một chút. Nguồn tin từ chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết, model này sẽ có màn hình 6.06 inch với các viền siêu mỏng giúp điện thoại có thể nhỏ gọn gần bằng Galaxy S10e và có thể xem là phiên bản 'mini' của Samsung.



Tất nhiên, model này sẽ không phải là một chiếc điện thoại mini thật sự, nó khác với iPhone 13 mini vừa ra mắt gần đây của Apple. Do Galaxy S22 Ultra được đồn đoán sẽ có kích thước màn hình lên đến đến 6.81 inch nên thiết bị được xem là phiên bản 'mini' của dòng Galaxy S22. Đáng tiếc là màn hình nhỏ hơn có thể không đủ để bù đắp cho sự sụt giảm pin mà model này gặp phải.



Trong các rò rỉ mới đây cho thấy, điện thoại chỉ được cung cấp viên pin với dung lượng 3.700mAh, nhỏ hơn khá nhiều so với viên pin 4.000mAh trên Galaxy S21. Do đó, hy vọng màn hình có khả năng tiết kiệm năng lượng mới của Samsung kết hợp với chipset Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 có thể cải thiện thời lượng sử dụng pin. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTsmart.vn



TIN LIÊN QUAN

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Kích thước giữa iPhone 13 và Galaxy S22 có gì khác biệt?

Hình ảnh so sánh Galaxy S22 với Galaxy S21 và iPhone 13 vừa được đăng tải bở một leaker nổi tiếng có tên Ice Universe cho thấy được sự khác ...

Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình sáng nhất từ trước đến nay

Loạt thiết bị Galaxy S22, Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra đang được Samsung chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022 với nhiều nâng cấp đáng để chờ đợi.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.