Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình sáng nhất từ trước đến nay

Loạt Galaxy S22 đang được Samsung phát triển và chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022. Giống như Galaxy S21, điện thoại sẽ được trình làng với 3 biến thể gồm: Galaxy S22, Galaxy S22+ hay Galaxy S22 Ultra.




Trước đây, Galaxy S21 được Samsung trình làng vào tháng 1, đây cũng là lý do khiến nhiều người mong đợi model kế nhiệm sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian này. Cận thời điểm ra mắt, những thông tin về Galaxy S22 Ultra ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Đây là phiên bản cao cấp nhất và cũng nhận được nhiều tính năng thú vị nhất từ Samsung.



Các chi tiết có thể kể đến như hệ thống camera chất lượng, khe cắm bút S-Pen và dung lượng pin lớn. Mới đây, thêm một báo cáo mới cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ được tích hợp màn hình có độ sáng chưa thấy trên thị trường điện thoại hiện nay. Thông tin đến từ chuyên gia rò rỉ IceUniverse cho rằng, phiên bản 'Ultra' sắp phá vỡ kỹ lục về chất lượng hiển thị.




Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình sáng nhất từ trước đến nay


Samsung luôn đổi mới với các dòng flagship của mình, và S22 Ultra cũng sẽ không phải là một ngoại lệ. Theo giới thạo tin, độ sáng tối đa của Galaxy S22 Ultra sẽ là mức cao nhất mà Samsung từng đạt được trên một chiếc điện thoại thông minh. Thật không may, không có con số thực tế nào được trích dẫn.



Tuy nhiên, xem xét việc các flagship sở hữu màn hình có độ sáng như thế nào thì chúng ta có thể mong đợi một điều gì đó ấn tượng. Để so sánh nhanh, Galaxy S21 Ultra có thể đạt được độ sáng cực đại 1.500 nits. Vì vậy, S22 Ultra có thể vượt xa mốc này. Theo thông tin rò rỉ, Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình lớn nhất trong số các model Galaxy S22.



Theo đó, màn hình máy sẽ có kích thước 6,8 inch với độ phân giải 3.200 x 1.440 pixel, có tỷ lệ màn hình 20:9 và tần số làm mới thích ứng từ 1Hz - 120Hz. Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với camera chính 108 MP, cảm biến HM3 đã được cải tiến. Hơn nữa, nó sẽ có một đơn vị kính tiềm vọng 10 MP, một ống kính tele 10 MP và một máy ảnh siêu rộng 12 MP. 



Độ sáng tối đa của màn hình điện thoại được cho là cao nhất mà Samsung từng ghi nhận trên điện thoại thông minh. Theo các báo cáo, thiết bị sẽ sử dụng sức mạnh của nó từ một viên pin lớn 5.000 mAh. Tuy nhiên, khả năng sạc sẽ bị giới hạn ở mức sạc nhanh 25 W. Vẫn còn hy vọng cho 45W tùy thuộc vào khu vực và chipset bên trong điện thoại. Thiết bị sẽ ra mắt với One UI 4 trên Android 12.



XTsmart.vn


 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Galaxy S22 Ultra có thể được Samsung trang bị sạc nhanh 45W

Báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ trang bị sạc nhanh 45W cho các model Galaxy S22 hoặc ít nhất là trên thể cao cấp Galaxy S22 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn