Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9




Mới đây, một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng với tên gọi Max Weinbach đã đăng tải một hình ảnh được cho là từ cửa hàng Samsung. Qua đó cho thấy, công ty đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Galaxy S21 FE. Theo tiết lộ từ leaker Mauri QHD, thì Galaxy S21 FE dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 9 tới đây, trước thời điểm ra mắt iPhone 13 (được cho là ngày 14/09).




Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9


Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào điện thoại sẽ được lên kệ, nhưng theo một số báo cáo trước đó đã gợi ý về khung thời gian phát hành từ tháng 9 đến tháng 10. Thông tin cấu hình của Galaxy S21 FE cũng đã tiết lộ khá nhiều trong các rò rỉ trước đây. Theo đó, điện thoại sẽ được trang bị màn hình 6,4 inhc, sử dụng tấm nền AMOLED có độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz.



Điện thoại dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tại từng thị trường sản xuất khác nhau. Đây là điều là hai chipset hàng đầu được trang bị trên rất nhiều flagship mang đến hiệu năng vượt trội. Samsung được cho là sẽ trang bị hệ thống 3 camera sau cho Galaxy S21 FE với độ phân giải 12MP, trong khi đó camera trước có độ phân giải 32MP.



Thiết bị sẽ được tích hợp bộ nhớ RAM 8GB và ROM 256GB, chạy trên nền tảng Android 11 với giao diện One UI 3.1.1. Cung cấp năng lượng hoạt động cho máy là viên pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W, sack không dây nhanh 15W và sạc ngược không dây 4.5W. Samsung Galaxy S21 FE sẽ ra mắt với các tùy chọn màu sắc gồm xám, xanh nhạt, tím nhạt và trắng.



XTsmart.vn



TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Galaxy S21 FE với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Galaxy S21 FE với chip xử lý Exynos 2100 bất ngờ được phát hiện trên Geekbench, model kế nhiệm Galaxy S20 FE dự kiến sẽ được trình làng vào năm ...

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đăng ký/hủy gia hạn dùng ứng dụng App Store

Đây là một trong những tính năng có sẵn trên điện thoại iPhone, iPad hoặc iTunes, tuy nhiên, ở hệ điều hành iOS 11 thì cách thực hiện điều này có một chút thay đổi, cụ thể như sau.

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Hướng dẫn kết nối tay cầm PS4 lên máy tính

Trên thị trường game Việt Nam hiện tại thì tay cầm PlayStation được đánh giá là một trong những thiết bị hỗ trợ chơi game tốt nhất cả về chất lượng sử dụng lẫn độ bền và sự quen thuộc đối với game thủ Việt Nam. Chính

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.