Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Theo đó, Redmi K40s sẽ có nhiều nâng cấp quan trọng so với thế hệ tiền nhiệm. Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 870 mạnh mẽ của Qualcomm. Chipset mới này hứa hẹn đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của người dùng một cách mượt mà, kể cả chơi những tựa game đồ họa nặng.




Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz


Ngoài ra, thiết bị được cho là sẽ đi kèm với cảm biến chính có độ phân giải 50MP có thể chụp ra những hình ảnh có độ phân giải 6,144 x 8,192 pixel. Màn hình Redmi K40s chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng nhờ những trang bị ấn tượng. Cụ thể, điện thoại được sử dụng tấm nền OLED cao cấp thay vì LCD như trước.



Không những vậy, Xiaomi được cho là sẽ tích hợp màn hình có tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Full HD+ mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Một điểm khá đáng tiếc là mẫu điện thoại mới của Xiaomi chỉ sử dụng thiết kế màn hình phẳng thay vì cong tràn như các đối thủ ra mắt gần đây.



Trong một báo cáo trước đây tiết lộ , Xiaomi 11T sẽ được trình làng vài ngày tới và sẽ được đổi tên thành Redmi K40s khi ra mắt tại Trung Quốc. Hiện tại giá bán của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều người kỳ vọng nó sẽ dừng ở phân khúc giá rẻ. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Màn hình iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark

Sau khi giành được giải thưởng của DisplayMate thì mới đây màn hình của iPhone 13 Pro Max tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trên DxOMark.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

Google Pixel 6 series ra mắt với chip Tensor mới giá từ 13,6 triệu

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro chính thức trình làng sau thời gian chờ đợi, flagship mới sở hữu cấu hình mạnh mẽ đi kèm nhiều tính năng cao cấp ...

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên chưa? Và cách khắc phục iPhone 6s

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ