Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Thông tin về Redmi K50 đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian qua. Cách đây không lâu một nguồn tin rò rỉ đã chỉ ra rằng điện thoại sẽ đi kèm với cảm biến vân tay quan học dưới màn hình. Bên cạnh đó, rất nhiều hình ảnh render chính thức của Redmi K50 series cũng được chia sẻ.



Tháng trước, MyDrivers đã chia sẻ hình ảnh rò rỉ Redmi K50 hé lộ thiết kế mặt trước của thiết bị. Mới đây nhất, thông số kỹ thuật của máy cũng được tiết lộ, cho thấy thời gina ra mắt đang đến gần. Điện thoại sẽ trình làng với màn hình cong ấn tượng, sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp với tần số quét 120Hz.




Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP


Tất nhiên, Redmi sẽ trang bị chip xử lý hàng đầu để mang đến hiệu suất ấn tượng cho các model mới của mình. Theo đó công ty sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 - series. Cấu hình Redmi K50 sẽ được tích hợp chip Snapdragon 888 hoặc 870. Tong khi đó hai model cao cấp còn lại gồm Redmi K50 Pro và Pro+ sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 898.



Xiaomi cũng sẽ mang đến viên pin có dung lượng lớn cho dòng flagship của mình, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 67W. Điện thoại dự kiến sẽ đi kèm với camera chính có độ phân giải 108MP, cùng với đó là một số tính năng hấp dẫn khác như: Tích hợp loa âm thanh nổi kép JBL và có động cơ trục x. Redmi cũng đã hợp tác với JBL để tích hợp loa âm thanh trên dòng Redmi Note 11.



Giống với thế hệ tiền nhiệm, dòng sản phẩm mới cũng sẽ được trình làng với 3 phiên bản gồm:




  • Redmi K50

  • Redmi K50 Pro

  • Redmi K50 Pro Plus



Hiện tại thời gian ra mắt chính thức và giá bán của dòng sản phẩm mới này vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ xem những thông tin mới về Redmi K50 series nhé!



XTmobile.vn

Từ khoá : Redmi K50, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

Mẹo tăng tốc iPhone trở nên "bốc như mới" sau thời gian sử dụng 25

Sau một thời gian dài sử dụng, các smartphone sẽ xuất hiện tình trạng bị chậm và iPhone cũng không ngoại lệ. Vậy giải quyết...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan