Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Thêm một báo cáo xuất hiện mới đây cho thấy, Xiaomi Mi 12 series có thể sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của model này cũng được tiết lộ bởi một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng - Digital Chat Station. Người này cũng từng đưa ra những đoán chính xác về thông số trên các model Xiaomi trước đó.




Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12


Theo nguồn tin tiết lộ, flagship tiếp theo của công ty sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 100W. Dung lượng pin trên dòng Mi 12 cũng được chia sẻ, trong đó phiên bản tiêu chuẩn Mi 12 và Mi 12 Pro sẽ đi kèm với viên pin có dung lượng 4.700mAh, biến thể Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ có viên pin 5.000mAh.



Bên cạnh đó, thiết kế trên các model kế nhiệm Mi 11 cũng sẽ được Xiaomi cải tiến một vài chi tiết giúp tổng thể mỏng và nhẹ hơn. Ngoại hình Xiaomi Mi 12 được đánh giá khá giống với Xiaomi Civi. Mặt trước điện thoại sở hữu màn hình hyperboloid với viền bezel siêu mỏng mang đến diện tích hiển thị rộng rãi hơn. Chưa hết, Xiaomi cũng sẽ sử dụng vỏ sau bằng gốm cho các flagship mới của mình.



Cấu hình Mi 12 series được kỳ vọng sẽ tích hợp chip xử lý mới nhất của Qualcomm là Snadragon 898. Nếu như thông tin này là thật thì đây là điện thoại đầu tiên được trang bị SoC Snapdragon 898. Không có gì ngạc nhiên khi màn hình máy hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, hệ thống camera sau hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp vượt trội giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Việc sản xuất hàng loạt Xiaomi Mi 12 đang được bắt đầu, điều này cho thấy flagship mới của Xiaomi đang chuẩn bị tiến ra thị trường.

Galaxy S22 Ultra có thể được Samsung trang bị sạc nhanh 45W

Báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ trang bị sạc nhanh 45W cho các model Galaxy S22 hoặc ít nhất là trên thể cao cấp Galaxy S22 Ultra.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

OnePlus 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, chuẩn bị tiến ra thị trường

OnePlus 10 Pro là model kế nhiệm OnePlus 9 Pro chuẩn bị ra mắt. Mới đây thông số kỹ thuật của flagship nhà OnePlus vừa được tiết lộ.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc