Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Sau khi tung ra các sản phẩm Mi 11, Mi 11 Lite 5G giá rẻ...thì sắp tới đây Xiaomi sẽ tiếp tục giới thiệu model kế nhiệm của chúng - Xiaomi Mi 12. Điện thoại dự kiến sẽ trình làng vào tháng 12 năm sau với nhiều tính năng hấp dẫn.




Báo cáo mới nhất tiết lộ, Mi 12 là model đầu tiên được trang bị chip xử lý Snapdragon 898 mạnh mẽ và sẽ trở thành tiêu chuẩn cho các flagship năm 2022. Công ty một lần nữa muốn phát hành một chiếc điện thoại thông minh với chip Qualcomm cao cấp nhất sớm hơn các đối thủ của mình.




Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt


Có vẻ như quá trình sản xuất hàng loạt của chiếc flagship này đã được bắt đầu. Xiaomi sẽ ra mắt ba biến thể mới gồm Mi 12, Mi 12 Pro và Mi 12 Ultra. Bên cạnh sở hữu cấu hình vượt trội, thiết bị còn được tích hợp màn hình chất lượng với tấm nền LTPO AMOLED có tần số quét 120Hz. Cung cấp năng lượng hoạt động cho máy là viên pin 5.000mAh.



Một trong những chi tiết gây chú ý nhất là Xiaomi Mi 12 được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W và sạc không dây 50W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ lớn với RAM 12GB và ROM đến 256GB, tích hợp loa ân thanh nổi và ít nhất 3 cảm biến ở mặt sau. 



Giống với thế hệ tiền nhiệm Mi 11, Xiaomi Mi 12 được đồn đại là một trong những thiết bị đầu tiên nhận được chipset hàng đầu mới của Qualcomm. Có thông tin rằng việc thử nghiệm các sản phẩm mới đã được thực hiện đầy đủ. Cách đây không lâu trên Weibo cũng đã chip sẻ hình ảnh của một chiếc flagship mới của Xiaomi. Nhiều người suy đoán rằng đó chính là Mi 12, nhưng thực tế như thế nào vẫn chưa thể xác định. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTsmart.vn


 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 có thể không phải là điện thoại đầu tiên sở hữu chip Snapdragon 898

Xiaomi Mi 12 series đã xuất hiện khá nhiều trong vài tháng trở lại đây, mẫu flagship mới được cho là sẽ nhận được nhiều nâng cấp mới.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Linh kiện cho Galaxy S22 đang được Samsung sản xuất hàng loạt

Galaxy S22 series đang được Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt, điện thoại sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2022 với nhiều tính năng đáng ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.