Xiaomi Mi 12 có thể không phải là điện thoại đầu tiên sở hữu chip Snapdragon 898

Rất có khả năng tại sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu loạt điện thoại thông minh hàng đầu của mình bao gồm Xiaomi Mi 12 và Mi 12X. Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ mới cho thấy các flasghip mới của Xiaomi dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng. Hơn nữa, Xiaomi Mi 12 có thể không phải là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 898.



Quay trở lại năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu Snapdragon 888 SoC. Thiết bị được ra mắt vào tháng 12 ngay sau sự kiện Snapdragon Tech Summit. Năm nay, Qualcomm đã chọn ngày 30 tháng 11 để tiết lộ thiết bị hàng đầu sắp tới của mình.




Xiaomi Mi 12 có thể không phải là điện thoại đầu tiên sở hữu chip Snapdragon 898


Nhiều rò rỉ đã chỉ ra rằng Xiaomi 12 sẽ giống với model tiền nhiệm của mình trở thành smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 898. Nhưng hôm nay, một người đưa tin đáng tin cậy đang đi ngược lại những tin đồn đó. Người này đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một tài liệu nội bộ của Xiaomi Trung Quốc trên Weibo.



Qua đó cho thấy nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 28/12 để ra mắt sản phẩm mới. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tin rằng Xiaomi 12 và Xiaomi 12X sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện này. Tipster Digital Chat Station cũng đã tuyên bố rằng hội nghị ra mắt sản phẩm của Xiaomi được lên kế hoạch vào cuối tháng sau.






Bên cạnh đó, người này còn nói thêm rằng có khả năng Xiaomi không phải là thương hiệu đầu tiên ra mắt điện thoại thông minh với Snapdragon 898. Điều này cho thấy Moto Edge X sẽ trở thành thiết bị đầu tiên sở hữu chipset mới của của Qualcomm khi ra mắt trước dòng sản phẩm Xiaomi 12. Đây sẽ là một bước tiến đáng chú ý đối với Motorola.



Bên cạnh đó, thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 12X cũng được tiết lộ. Điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 870. Màn hình sẽ có kích thước 6,28 inch sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp với độ phân giải Full HD+ và tàn số quét 120Hz. Máy sẽ được tích hợp viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W trong khi Xiaomi Mi 12 sẽ có sạc nhanh đến 100W. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Việc sản xuất hàng loạt Xiaomi Mi 12 đang được bắt đầu, điều này cho thấy flagship mới của Xiaomi đang chuẩn bị tiến ra thị trường.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Rò rỉ thông tin chi tiết điên thoại Xiaomi 12S và 12S Pro sắp sửa ra mắt của Xiaomi

Xiaomi sắp sửa cho ra mắt dòng điện thoại Xiaomi 12S mới, với hai phiên bản: 12S và 12S Pro.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra xuất hiện với màn hình phụ phía sau, sạc nhanh 200W

Hình ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra tiếp tục xuất hiện trong báo cáo mới cho thấy flagship sẽ được tích hợp thêm màn hình phụ phía sau.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.