Ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra xuất hiện với màn hình phụ phía sau, sạc nhanh 200W

Mới đây, thông qua các nguồn tin rò rỉ một nhà thiết kế của HoiNDI đã tạo ra hình ảnh render của Xiaomi Mi 12 Ultra với thiết kế khá ấn tượng. Thông qua video cho thấy điện thoại sẽ được tích hợp camera chính có độ phân giải lên đến 200MP. Bên cạnh đó, flagship mới của Xiaomi được cho là sẽ trở thành một trong những thiết bị đầu tiên tích hợp chip Snapdragon 898 của Qualcomm.



Xiaomi Mi 12 Ultra được trang bị thêm một màn hình phụ ở phía sau, kế bên là mô-đun camera. Trong khi các báo cáo trước đây cho rằng, máy sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ thì ảnh render mới lại cho thấy màn hình không khiếm khuyết. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Xiaomi sẽ trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình cho model cao cấp của mình.




Ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra xuất hiện với màn hình phụ phía sau, sạc nhanh 200W


Đánh giá tổng thể Mi 12 Ultra cho thấy thiết bị có ngoại hình tương tự với thế hệ tiền nhiệm của nó - Mi 11 Ultra và đi kèm các tính năng giống Mi MIX 4. Các nhà thiết kế trước đây thường xuyên tạo ra những hình ảnh concept của phiên bản 'Ultra' giống với các biến thể tiêu chuẩn. Các thành viên trong Tập đoàn Xiaomi theo quy định sẽ không bình luận về các hình ảnh rò rỉ được tạo ra, nhưng vẫn có một số trường hợp ngoại lệ.



Một ví dụ là phản ứng của công ty đối với video LetsGoDigital (một đại diện thương hiệu gọi thiết kế được hiển thị là khủng khiếp). Cách đây không lâu, hình ảnh một chiếc Mi 12 đang hoạt động trong tay một hành khách ở tàu điện ngầm Trung Quốc đã xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng hình ảnh này giả.



Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 200W



Xiaomi được cho là sẽ trang bị khả năng sạc với công suất 200W cho flagship mới của mình. Nếu thông tin này là sự thật thì Mi 12 Ultra là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị sạc siêu mạnh. Nhà sản xuất Trung Quốc đang tập trung vào lĩnh vực sạc siêu sanh cho các thiết bị của mình, hứa hẹn nhanh chóng tung ra thị trường thương mại.






Công ty đang phát triển công nghệ sạc có dây với tên gọi HyperCharge, cung cấp công suất lên đến 200W. Với mức sạc này có thể nạp đầy dung lượng pin 4.000mAh chỉ trong 8 phút. Tháng 5 năm nay, công nghệ mới này đã được triển khai. Gần đây, công ty NuVolta Technologies của Trung Quốc đã tạo ra chip NU2205, cho phép bạn thực hiện sạc 200W trên các thiết bị thương mại.



Vì vậy, các nguồn tin Network cho rằng điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có khả năng sạc 200W sẽ ra mắt vào khoảng tháng 6 năm sau. Nó có thể là một trong những đại diện của 'gia đình' Xiaomi 12; có lẽ là biến thể đắt nhất - Xiaomi 12 Ultra. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất