Rò rỉ thông tin chi tiết điên thoại Xiaomi 12S và 12S Pro sắp sửa ra mắt của Xiaomi

Xiaomi sắp sửa cho ra mắt dòng điện thoại Xiaomi 12S mới, với hai phiên bản: 12S và 12S Pro. Cũng đã từng có tin đồn về dòng điện thoại này trước đây, cho bết rằng camera của nó sẽ đến từ thương hiệu Leica. Và giờ đây, chúng ta lại có thêm một vài thông tin rò rỉ mới về cấu hình chi tiết của dòng điện thoại Xiaomi 12S mới này.

Theo thông tin rò rỉ mà chúng tôi nhận được từ một leaker đáng tin cậy, Xiaomi 12S sẽ có ba biến thể bộ nhớ RAM/ dung lượng lưu trữ: 8/ 128GB, 8/ 256GB và 12/ 512GB, đi kèm với SoC Snapdragon 8+ thế hệ 1 mới ra mắt gần đây của Qualcomm.

Còn Xiaomi 12S Pro sẽ có hai phiên bản: một phiên bản có cùng chipset với 12S, phiên bản còn lại sẽ sử dụng MediaTek Dimensity 9000. Phiên bản trước sẽ có cùng các biến thể RAM / bộ nhớ như 12S, trong khi phiên bản thứ hai sẽ chỉ có hai tùy chọn: 8 / 256GB và 12 / 512GB. Hơn nữa, phiên bản Snapdragon của 12S Pro cũng sẽ có tính năng sạc nhanh 120W, giống như 12 Pro.

Từ khoá : Xiaomi 12S, Xiaomi12S Pro

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Xiaomi Mi 12 tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 100W khi ra mắt

Xiaomi Mi 12 phiên bản tiêu chuẩn được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 100W khi ra mắt, 2 biến thể còn lại sẽ có sạc nhanh 120W.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.