Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt thông tin bị hủy bỏ, mới đây Galaxy S21 FE vừa tiếp tục đạt thêm chứng nhận quan trọng. Cụ thể điện thoại đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) phê duyệt. Dựa trên dữ liệu từ cơ quan này cho thấy, model giá rẻ sắp ra mắt của Samsung sẽ có mã hiệu là SM-G990E.




Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng


Phiên bản này dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý Exynos, bởi phiên bản Snapdragon đã nhận được chứng nhận FCC vào tháng 6 năm 2021. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng loạt Galaxy S21 FE sẽ được sản xuất tại cơ sở Samsung ở Thái Nguyê, Việt Nam. Điện thoại đã được thử nghiệm từ ngày 24/08 - 31/08 và đến 02/09 được cấp chứng nhận FCC.



Model giá rẻ nhất của dòng Galaxy S21 ra mắt sẽ đi kèm với tai nghe, cáp sạc và củ sạc 25W với số model EP-TA800 trong hộp bán lẻ. Các báo cáo trước đây cho rằng, việc thiếu hụt chip xử lý trên toàn cấu hiện nay đã khiến Samsung quyết định hủy bỏ ra mắt Galaxy S21 FE. Trong chứng nhận FCC không nói rằng model này sẽ được ra mắt 100%, nhưng ít ra nó cũng khiến người hâm mộ có thêm hy vọng.



Samsung dự kiến sẽ trang bị cho model này màn hình có kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED có độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Cấu hình điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100. Cung cấp năng lượng hoạt động cho máy là viên pin 4500mAh, RAM 12GB và ROM 256GB.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra có thể được Samsung trang bị sạc nhanh 45W

Báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ trang bị sạc nhanh 45W cho các model Galaxy S22 hoặc ít nhất là trên thể cao cấp Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Giá của Nothing Phone 1 đã được tiết lộ

Theo thông tin rò rỉ mới nhất mà chúng tôi nhận được, Nothing Phone 1 sẽ có giá khoảng 31.000 INR tại Ấn, tức là khoảng 9.150. 042 VNĐ. Đây được cho là giá của phiên bản 8/128 GB.

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Galaxy S22 series sẽ có sạc nhanh ấn tượng, trong 35 phút sạc đầy 70% dung lượng?

Galaxy S22 series ra mắt dự kiến sẽ có sạc nhanh ấn tượng giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể chỉ trong 30 phút sạc đầy 70% dunng lượng.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Samsung Galaxy Watch 5 đã đạt được chứng nhận FCC

Ba mã model đã đạt được chứng nhận FCC là: SM-900, SM-910 và SM-920. Ngoài ra, còn có một bộ sạc không dây cũng có tên trong danh sách này, với mã model là EP-OR900, đạt được tới mức sạc 10W.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI