Samsung Galaxy Watch 5 đã đạt được chứng nhận FCC

Samsung sẽ sớm cho ra mắt đồng hồ Galaxy Watch 5 vào thời gian tới. Và chắc chắn rằng, công ty đang thực hiện các bước cần thiết để có được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Hiện tại, thiết bị này đã đạt được chứng nhận FCC (Federal Communications Commission).


Ba mã model đã đạt được chứng nhận FCC là: SM-900, SM-910 và SM-920. Ngoài ra, còn có một bộ sạc không dây cũng có tên trong danh sách này, với mã model là EP-OR900, đạt được tới mức sạc 10W.


Theo các rò rỉ trước đây, model SM-900 và SM-910 được liên kết với hai mã Heart-S và Heart-L, cho thấy hai phiên bản này giống nhau về chức năng nhưng khác nhau về kích thước. Đây có thể sẽ là phiên bản Galaxy Watch 5 Classic.

Số model SM-920 thì được liên kết với mã Heart-Pro trước đây. Phiên bản này có thể sẽ được tung ra thị trường với tên gọi Galaxy Watch 5 Pro.

Cả ba mã đồng hồ này đều có kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC (Near-Field Communications). Các tài liệu online không tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật, nhưng một vài rò rỉ đã gợi ý rằng, Galaxy Watch 5 sẽ có pin lớn hơn. Đây có thể sẽ là một bản nâng cấp lớn của Health.

Có khả năng Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy Watch 5 vào tháng 8 này, vì đây là thường là thời điểm công ty tung ra sản phẩm mới. Tuỳ theo từng biến thể mà nó có thể sẽ có các màu: Phantom Black, Pink Gold, Silver và Sapphire.

Từ khoá : Samsung Galaxy Watch 5

TIN LIÊN QUAN

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Galaxy S22 series sẽ có sạc nhanh ấn tượng, trong 35 phút sạc đầy 70% dung lượng?

Galaxy S22 series ra mắt dự kiến sẽ có sạc nhanh ấn tượng giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể chỉ trong 30 phút sạc đầy 70% dunng lượng.

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Giá của Nothing Phone 1 đã được tiết lộ

Theo thông tin rò rỉ mới nhất mà chúng tôi nhận được, Nothing Phone 1 sẽ có giá khoảng 31.000 INR tại Ấn, tức là khoảng 9.150. 042 VNĐ. Đây được cho là giá của phiên bản 8/128 GB.

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.