Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Tuy nhiên, thông tin mới đây từ một quan chức của công ty cho biết Remi K40S đang gặp một số vấn đề sản xuất do tình trạng khan hiếm chip xử lý. Wang Teng Thomas - Giám đốc sản phẩm của Xiaomi nói rằng Redmi K40S có thể sẽ trì hoãn thời gian ra mắt một chút hoặc có thể chúng sẽ không xuất hiện.




Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip


Báo cáo trước đây cho biết, flagship mới - Redmi K40S series chính là Xiaomi Mi 11T series được đổi tên. Cách làm này cũng giống với thế hệ tiền nhiệm khi Redmi K30S là phiên bản đổi tên của Mi 10T. Dòng sản phẩm này dường như sẽ có biến thể khác nhau, mặc dùng Mi 11T series chỉ có hai phiên bản.



Redmi K40S sắp tới được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 33W cho model tiêu chuẩn. Trong khi đó hai model còn lại “Pro” và “Pro+” sẽ hỗ trợ sạc với công suất 67W và 120W tương ứng. Ngoài ra, ít nhất một trong số các model Redmi K40S sắp tới sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý MediaTek Dimensity 1200 SoC và Qualcomm Snapdragon 870.



Do dòng Xiaomi Mi 11T cũng có một thiết bị được trang bị chip xử lý của Qualcomm - Snapdragon 888. Do đó, nhiều người kỳ vọng Redmi K40 Pro+ cũng sẽ được trang bị chipset cao cấp này. Hy vọng thông tin về các sản phẩm mới của Xiaomi sẽ xuất hiện nhiều trong vài ngày tới, hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Xiaomi Mi 12 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt, chuẩn bị ra mắt

Việc sản xuất hàng loạt Xiaomi Mi 12 đang được bắt đầu, điều này cho thấy flagship mới của Xiaomi đang chuẩn bị tiến ra thị trường.

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Galaxy S22 series sẽ có sạc nhanh ấn tượng, trong 35 phút sạc đầy 70% dung lượng?

Galaxy S22 series ra mắt dự kiến sẽ có sạc nhanh ấn tượng giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể chỉ trong 30 phút sạc đầy 70% dunng lượng.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay