Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện vào tuần tới của Apple. Gần đây một số báo cáo rò rỉ cho thấy mẫu smartwatch mới đang gặp một số vấn đề về sản xuất.

Thông tin này khiến nhiều người lo ngại về mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới có thể sẽ bị trì hoãn thời gian ra mắt. Tuy nhiên, báo cáo từ Bloomberg mới đây vừa tiết lộ, 'Táo khuyết' sẽ vẫn trình làng Apple Watch series 7 cùng với các mẫu iPhone 13 vào tháng 9 này. Tuy nhiên, thiết bị sẽ được bán với số lượng hạn chế khi ra mắt.

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

Trong bản tin Power One mới nhất của mình, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ thông tin trên. Được biết, mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ sở hữu ngoại hình mới lạ so với các model trước đây. Cụ thể thiết bị sẽ sử dụng khung viền vát phẳng mang đến tổng thể nam tính và thu hút hơn. 

Apple Watch series 7 được cho là sẽ có hai tùy chọn kích thước gồm 41mm và 45mm. Rất có thể, Apple sẽ tích hợp các mặt đồng hồ mới để tận dụng kích thước lớn hơn cho mẫu smartwatch năm nay. Mặc dù mang đến sự thay đổi về ngoại hình, nhưng thật đang tiếc khi 'Táo khuyết' sẽ không tích hợp thêm bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào cho model kế nhiệm Apple Watch series 6.

Ngoài ra, nguồn tin hôm nay cũng nhắc lại một lần nữa về việc Apple Watch series 7 sẽ không được trang bị tính năng theo dõi huyết áp. Thông tin này xuất hiện sau khi một báo cáo từ Nikkei cho rằng công nghệ này sẽ ra mắt trong năm nay. Bạn nghĩ sao về mẫu đồng hồ mới của Apple, hãy để lại bình luận bên dưới để cùng trao đổi nhé!

Từ khoá : iPhone 13, Tin Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch series 7 xuất hiện với thiết kế viền mỏng, cạnh phẳng và mặt đồng hồ lớn hơn

Apple Watch series 7 được cho là sẽ trình làng cùng với loạt iPhone 13 vào ngày 14/09 tới, với thiết kế cạnh phẳng, mặt đồng hồ lớn hơn.

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?