Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, Apple sẽ tổ chức sự kiện tháng 9 vào thứ 3, ngày 14/09. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, do đó khả năng cao sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến. Điều này có nghĩa là công ty sẽ thực hiện ghi hình nội dụng nó trước và gửi lời mời cho các cơ quan báo chí vào ngày 07/09 tới. Vậy sự kiện tháng 9 này có gì đáng mong đợi, hãy cùng điểm qua nhé!

Sự xuất hiện của iPhone 13 series

Vào năm ngoái, iPhone 12 series đã bị trì hoãn thời gian ra mắt do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mãi đến tháng 10 điện thoại mới được trình làng. Tuy nhiên, do có sự chuẩn bị từ đầu nên các mẫu iPhone 13 sắp tới được cho là sẽ trình và mở bán trong tháng 9 này, đúng với lịch trình hàng năm. Loạt iPhone 2021 đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người dùng bởi những tinh chỉnh về thiết kế và bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Nhiều tin đồn cho rằng, ngoại hình iPhone 13 sẽ không có nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng phần notch tai thỏ sẽ được tối giản kích thước. Cụm camera trên iPhone 13 mini và iPhone 13 cũng sẽ có những thay đổi về cách sắp xếp theo một đường chéo thay vì chiều dọc. Chi tiết này giúp người dùng dễ dàng phân biệt giữa iPhone 12 và iPhone 13.

Trong khi đó, bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max dự kiến sẽ có những cải tiến đang chú ý về camera, sử dụng màn hình ProMotion với tần số quét 120Hz. Không những vậy, báo cáo từ Bloomberg và Ming-Chi Kuo gần đây còn cho thấy iPhone 13 series sẽ có công nghệ liên lạc vệ tinh mới. Nó cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn khẩn cấp khi ở các khu vực không có dịch vụ di động. Các tính năng này có thể sẽ được kích hoạt qua các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Apple Watch series 7

Apple Watch series 7 được cho là sản phẩm tiếp theo có mặt trong sự kiện tháng 9 tới của Apple. Mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới dự kiến sẽ có những thay đổi lớn về ngoại hình so với các model trước đây. Theo đó, thiết bị sẽ được sử dụng thiết kế vát phẳng với tùy chọn kích thước 41mm và 45mm. Thiết kế này giúp đồng hồ thu hút và tạo sự đồng bộ với các sản phẩm gần đây của Apple.


Trên các mẫu smartwatch của Apple thì tính năng sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, có vẻ như Apple Watch series 7 năm nay sẽ không được trang bị thêm các cảm biến mới nào. 'Táo khuyết' được cho là chỉ cải tiến tính năng hiện có như đo đồng nồng độ oxy trong máu, thông báo nhịp tim không đều. Mới đây, nguồn tin từ Nikkei và Bloomberg cho biết, vấn đề sản xuất hàng loạt các mẫu Apple Watch mới đang gặp vấn đề. Do đó, thiết bị có thể sẽ mở bán muộn hơn.

iPad mini và iPad giá rẻ mới

Bên cạnh iPad Pro với chip M1 ra mắt vào đầu năm, Apple được cho là sẽ nâng cấp hai chiếc máy tính bảng khác của mình trong năm nay. Trang 9to5mac cách đây không lâu cũng đã tiết lộ về kế hoạch giới thiệu iPad mini mới của Apple với chip xử lý A15 Bionic tương tự như iPhone 13 series. Trong khi đó, mẫu iPad giá phải chăng tiếp theo sẽ được trang bị chip xử lý A13 Bionic.

Phần mềm mới

Ngoài những sản phẩm phần cứng mới, chúng ta còn có thể mong đợi về thời gian phát hành chính chính thức cho đợt cập nhật phần mềm tiếp theo của Apple. Mặc dù chúng đã được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2021, tuy nhiên hiện tại chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm bằng các bản beta. Rất có thể, sau khi sự kiện tháng 9 kết thúc 'Táo khuyết' sẽ tung ra bản cập nhật iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8, tvOS 15.

Từ khoá : iPhone 13, Tin Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Ngày ra mắt chính thức iPhone 13 series đã được Apple công bố

Ngày ra mắt chính thức của iPhone 13 series đã được Apple công bố, đúng như dự đoán thiết bị sẽ được trình làng vào ngày 14/09.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Cảm biến ToF trên iPhone 13 có gì hấp dẫn, những điều bạn cần biết

Cảm biến ToF là một trong những tính năng đang rất được mong đợi trên thế hệ iPhone 13, vậy cảm biến này có gì hấp dẫn hãy cùng tìm ...

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Vì sao sản lượng iPhone 13 serie bị Apple cắt giảm dù nhu cầu cao?

Sản lượng iPhone 13 series được cho là đang bị Apple cắt giảm mặc dù nhu cầu người dùng với sản phẩm này khá cao, vậy lì do là vì đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.