Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Mùa hè đã tới. Bạn ghét phải ra ngoài trời khi nhiệt độ nóng ở mức đáng báo động ? Bạn ghét phải ra ngoài mua thẻ điện thoại để thanh toán tiền ? Bạn cần một loại hình dịch vụ thanh toán ngay trên Internet mà không phải đi lại ?. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn thanh toán hóa đơn trực tuyến ngay trên hệ thống Internet Banking của Vietcombank.

 

B1 : Đăng nhập tài khoản

 

Đăng nhập theo đường dẫn : https://www.vietcombank.com.vn/IBanking/ 

Nhập đúng thông tin tài khoản mà ngân hàng Vietcombank cung cấp.

 

B2: Chọn Dịch vụ thanh toán hóa đơn

 

Tại khung chính màn hình quản lý của IBanking Chọn > Thanh toán > Thanh toán hóa đơn.

 

B3: Chọn hình thức thanh toán

 

Ngân hàng Vietcombank có khá nhiều lựa chọn thanh toán hóa đơn qua Internet điển hình : 

 

 

Chọn dịch vụ thanh toán.

 


- Thanh toán hóa đơn tiền điện 
- Thanh toán vé tàu, máy bay
- Thanh toán cước điện thoại cố định
- Thanh toán cước Internet
- Thanh toán Học phí
- Thanh toán phí bảo hiểm
- Thanh toán dịch vụ khách sạn/du lịch

 

B4: Điền thông tin mã dịch vụ cần thanh toán.

 

Bước này các bạn cần phải thật cẩn thận trong việc nhập thông tin/dịch vụ cần thanh toán. Loại hình dịch vụ bạn cần thanh toán (Mỗi loại hình dịch vụ được Vietcombank hỗ trợ đều có mã sản phẩm dịch vụ riêng) cần phải nhập chính xác.

 

Nhập thông tin số điện thoại cần thanh toán

 

B5: Xác nhận thanh toán 

 

Bạn cần chú ý khi tiến hành tới bước cuối cùng ngân hàng sẽ xác nhận mã giao dịch của bạn qua cổng tin nhắn SMS OTP.

 

Vietcombank thông báo thanh toán thành công

 

Mọi thắc mắc các bạn có thể gửi Email về tòa soạn : toasoan@vietsoftgroup.com hoặc để lại lời nhắn tại khung bình luận.!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng Vietcombank, thì khi đăng ký tài khoản

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng Vietcombank, thì khi đăng ký tài khoản

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin.

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ lúc nào với một cách an toàn

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận tiện hơn.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.